Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Những câu nói hay của BLACKPINK: Nguồn cảm hứng từ nhóm nhạc K-pop đình đám

Trang Đoàn Trang Đoàn
13.07.2023

BLACKPINK, một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trên toàn cầu, không chỉ được biết đến với âm nhạc sôi động và phong cách thời trang độc đáo, mà còn ghi dấu ấn với những câu nói đầy ý nghĩa và cảm hứng. Trong bài viết này, hãy cùng IELTS Vietop tìm hiểu những câu nói hay của BLACKPINK đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Giới thiệu chung về nhóm nhạc BLACKPINK

BLACKPINK là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi công ty giải trí YG Entertainment vào năm 2016. Nhóm bao gồm bốn thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa. BLACKPINK đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gioi thieu chung ve nhom nhac BLACKPINK
Giới thiệu chung về nhóm nhạc BLACKPINK

Trước khi ra mắt chính thức, các thành viên đã được công ty đào tạo trong một thời gian dài. BLACKPINK ra mắt vào tháng 8 năm 2016 với đĩa đơn “Square One” và bài hát chủ đề “Whistle” và “Boombayah”. Cả hai bài hát đều đạt được thành công lớn và giúp nhóm nhận được sự chú ý rộng rãi.

Sau đó, BLACKPINK phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng khác như “Playing with Fire”, “Stay” và “As If It’s Your Last”, đồng thời tiếp tục thu hút đông đảo fan hâm mộ. Năm 2018, nhóm ra mắt đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên mang tên “Ddu-Du Ddu-Du”, trở thành ca khúc đầu tiên của nhóm đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Đây cũng là bước đột phá quan trọng giúp BLACKPINK trở thành một hiện tượng toàn cầu.

BLACKPINK tiếp tục ghi danh vào lịch sử âm nhạc khi biểu diễn tại các sự kiện quan trọng như Coachella Festival và trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn tại sân vận động Wembley ở London. Họ cũng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Dua Lipa và Lady Gaga trong các dự án âm nhạc.

Ngoài hoạt động âm nhạc, BLACKPINK cũng tham gia vào các hoạt động quảng cáo và là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Họ đã thu hút được sự chú ý với phong cách thời trang độc đáo và họ cũng được biết đến với khả năng biểu diễn và vũ đạo tài tình trên sân khấu.

BLACKPINK đã phát hành nhiều album thành công, bao gồm “Square Up” (2018) và “The Album” (2020). Nhóm nhạc tiếp tục tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp âm nhạc và tiếp tục thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Xem thêm:

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Những câu nói hay của BLACKPINK

Dưới đây là một số câu nói nổi tiếng của BLACKPINK, mang trong đó thông điệp sâu sắc về tình yêu, sự tự tin và khát vọng:

Những câu nói hay của Jennie

Những câu nói hay của BLACKPINK
Những câu nói hay của BLACKPINK
  • “You say I’m good because you’re a Blink. Everyone, don’t think like that. The way you look at me and the way the world looks at me can be different.” (Bạn nói tôi tốt vì bạn là Blink. Mọi người, đừng nghĩ như vậy. Cách bạn nhìn tôi và cách thế giới nhìn tôi có thể khác nhau.)
  • “All eyes on me when I step in the room.” (Mọi ánh mắt đều hướng về tôi khi tôi bước vào phòng.)
  • “Don’t ask why it has to be you, just stay with me.” (Đừng hỏi tại sao phải là bạn, chỉ cần ở bên cạnh tôi.)
  • “Blackpink is number one. We will continue to work hard to revive much love and support from fans.” (Blackpink là số một. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mang lại nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ fan hâm mộ.)
  • “Unicorns are real.” (Kỳ lân là có thật.)
  • “Too much is as bad as too little” (Quá nhiều cũng tệ  như quá ít.)
  • ”Guys, that’s like the most basic question, you guys should know that already about me cuz it’s black and I don’t even have to say it.” (Đây là câu hỏi cơ bản nhất rồi, các bạn phải biết về tôi rồi vì nó màu đen và tôi thậm chí không cần nói.)
  • “Say life’s a bitch but mine’s a movie.” (Nói rằng cuộc sống là một cái đồ chơi nhưng cuộc đời tôi là một bộ phim.)
  • “Dough, it ain’t really work if you’re broke.” (Tiền, nó thực sự không phải là công việc nếu bạn không có tiền.)
  • ”BLACKPINK is the best with four members.” (BLACKPINK là tuyệt nhất với bốn thành viên.)
  • “I honestly wish all four of us could shine together as a group.” [1] (Thực sự, tôi muốn cả bốn chúng tôi có thể tỏa sáng cùng nhau như một nhóm)
  • “We would perform 10 more songs if we had any.” (Chúng tôi sẽ biểu diễn thêm 10 bài nữa nếu có.)
  • “Love isn’t about the gender, It’s how you feel to that person” (Tình yêu không phải là về giới tính, mà là cảm xúc bạn dành cho người đó.)
  • “Being attractive to different genders is something that we shouldn’t close.” (Việc hấp dẫn các giới tính khác nhau là điều chúng ta không nên hạn chế.)
  • “I don’t think it (love) necessarily has to be directed with a guy.” (Tôi không nghĩ rằng nó (tình yêu) nhất thiết phải chỉ hướng về một chàng trai.)
  • ”Enjoy living life to the fullest.” (Hãy tận hưởng cuộc sống một cách tối đa.)
  • “Stay away from negative people. They have a problem for every solution.” (Hãy tránh xa những người tiêu cực. Họ gặp vấn đề với mọi giải pháp.)

Xem thêm:

Tiểu sử Fb hay bằng tiếng Anh

Tên tiếng Anh hay nhất dành cho nam và nữ

Tên tiếng Anh cho bé trai bé gái

Những câu nói hay của Jisoo

Những câu nói hay của Jisoo
Những câu nói hay của Jisoo
  • “You cannot disobey the truth of life.” (Bạn không thể không tuân thủ sự thật của cuộc sống.)
  • “Life is not easy, there are so many crossroads… that’s our life.” (Cuộc sống không dễ dàng, có rất nhiều ngã rẽ… đó chính là cuộc sống của chúng ta.)
  • ”Life is all about timing.” (Cuộc sống hoàn toàn dựa vào thời điểm.)
  • “Shouldn’t all computers run 24/7?” (Liệu không phải tất cả máy tính đều nên chạy liên tục 24/7 không?)
  • “I’d ask myself, do you want to give up because it’s not easy?” (Tôi sẽ tự hỏi mình, bạn có muốn từ bỏ chỉ vì không dễ dàng?)
  • ”I never dream to be anything not possible.” (Tôi không bao giờ mơ làm bất cứ điều gì không thể.)
  • “Don’t rely on what others tell you to do, have a firm grasp and do something you like according to your own initiative.” (Đừng phụ thuộc vào những gì người khác nói bạn phải làm, hãy nắm chắc và làm điều bạn thích theo sáng kiến của chính mình.)
  • “Life is what we can’t expect, we can’t just live with probability.” (Cuộc sống là những gì chúng ta không thể dự đoán, chúng ta không thể chỉ sống dựa trên xác suất.)
  • ”In fact, skin colour doesn’t really matter.” (Thực tế, màu da không quan trọng.)
  • “If you want to love yourself, what should come first? Yourself. However, if you do something for others, it can turn out that it is also for you. If you make concessions to others, don’t ask why you bother to do so. Just think it is also for you and you won’t find it unfair.” (Nếu bạn muốn yêu bản thân, điều gì nên đến trước? Bản thân bạn. Tuy nhiên, nếu bạn làm điều gì đó cho người khác, có thể cuối cùng cũng là vì bản thân bạn. Nếu bạn tha thứ cho người khác, đừng hỏi tại sao bạn lại làm như vậy. Hãy chỉ nghĩ rằng đó cũng là vì bản thân bạn và bạn sẽ không thấy nó bất công.)
  • Believe good things only and let the bad things just pass away.” (Hãy tin vào những điều tốt đẹp và để những điều xấu qua đi.)
  • “Joy is not in things, it is in us.” (Niềm vui không nằm trong những thứ vật chất, nó nằm trong chúng ta.)
  • “The people who dislike me will dislike me. The people who like me will like me. And people who support me will support me. Regardless of the amount and depth, there are people who support me, which makes it fine. If I’m supported by one person, it’s good.” (Những người không thích tôi sẽ không thích tôi. Những người thích tôi sẽ thích tôi. Và những người ủng hộ tôi sẽ ủng hộ tôi. Bất kể số lượng và độ sâu, luôn có những người ủng hộ tôi, điều đó là đủ. Nếu tôi được một người ủng hộ, thì tốt.)
  • “Those who love me will love me. For as long as somebody loves me, even if only a few, I will be happy with that.” (Những người yêu tôi sẽ yêu tôi. Miễn là có ai đó yêu tôi, cho dù chỉ là một vài người, tôi sẽ hạnh phúc với điều đó.)
  • ”We live in a world where we have to work hard to get what we want.” (Chúng ta sống trong một thế giới mà chúng ta phải làm việc chăm chỉ để đạt được những gì chúng ta muốn.)
  • “I only say my opinion once and I stop talking about that issue. Because people learn by making their own mistakes…” (Tôi chỉ nói ý kiến của mình một lần và tôi dừng nói về vấn đề đó. Vì mọi người học từ những sai lầm của riêng họ…)
  • “I hope you do everything that your heart wishes this time. Just try to do everything you want” (Jisoo supporting Rosé’s solo debut) (Tôi hy vọng bạn làm tất cả những gì trái tim bạn mong muốn lần này. Chỉ cần cố gắng làm mọi thứ bạn muốn” (Jisoo ủng hộ debut solo của Rosé))
  • “I’m more of the quiet type, but I wanted to show the fans a brighter side of me.” (Tôi thuộc loại ít nói, nhưng tôi muốn cho người hâm mộ thấy một phía tươi sáng hơn của tôi.)
  • “I believe that the value of beauty is really knowing how to love and care. In addition, true beauty is not just accepting yourself, but also accepting and respecting the differences between you and others.” (Tôi tin rằng giá trị của vẻ đẹp thực sự là biết cách yêu và quan tâm. Ngoài ra, vẻ đẹp thực sự không chỉ là chấp nhận bản thân mình, mà còn là chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt giữa bạn và người khác.)
  • “Pink is the prettiest color in the world. Black on top of pink? That’s just black. That means being pretty isn’t everything.” (Màu hồng là màu đẹp nhất trên thế giới. Màu đen trên màu hồng? Đó chỉ là màu đen. Điều đó có nghĩa là việc đẹp không phải là tất cả.”
  • “My favorite English sentence is: That’s a pity.” (Câu tiếng Anh yêu thích của tôi là: Đó thật đáng tiếc.)

Xem thêm:

1001 tên Facebook tiếng Anh hay cho nam và nữ

Các họ tiếng Anh hay cho nam và nữ

Tên tiếng Anh theo tên tiếng Việt 

Những câu nói hay của Lisa

Những câu nói hay của Lisa
Những câu nói hay của Lisa
  • “We need to believe we’ll become the one that we want to become. For example, if we want to be attractive, first we must believe that we are very attractive. Whether you believe in opportunities or not, if it’s not the right time for you, it will come someday.” (Chúng ta cần tin rằng chúng ta sẽ trở thành người mà chúng ta muốn trở thành. Ví dụ, nếu chúng ta muốn hấp dẫn, trước hết chúng ta phải tin rằng chúng ta rất hấp dẫn. Dù bạn tin vào cơ hội hay không, nếu đó không phải là thời điểm phù hợp với bạn, nó sẽ đến một ngày nào đó.)
  • There is nothing scary about naturally talented people, hardworking people are the ones to be afraid of. (Không có gì đáng sợ về những người có tài năng tự nhiên, những người làm việc chăm chỉ mới là những người đáng sợ.)
  • Never give up on your dreams, no matter how painful and difficult your journey is. (Đừng bỏ cuộc với giấc mơ của bạn, bất kể cuộc hành trình của bạn có đau đớn và khó khăn đến đâu.)
  • I think there will be good results if you believe in yourself and work hard. Cheer up, we’re rooting for you guys. (Tôi nghĩ sẽ có kết quả tốt nếu bạn tin vào bản thân và làm việc chăm chỉ. Hãy cố lên, chúng tôi đang cổ vũ cho các bạn.)
  • Korea is OUR country, Thailand is MY country. (Hàn Quốc là đất nước CỦA chúng tôi, Thái Lan là đất nước CỦA tôi.)
  • “To me, beauty is confidence. I think beauty comes from one’s confident inner self and attitude. Make-up and styling are the cherries on top of your beautiful inner-self!” (Với tôi, vẻ đẹp là sự tự tin. Tôi nghĩ vẻ đẹp đến từ sự tự tin và thái độ nội tâm của một người. Trang điểm và phong cách chỉ là phần phụ trên bề ngoài đẹp của bạn!)
  • What I would like to say is make sure you know what you really want to do and do it. And also I want to say, if not now then when? (Những gì tôi muốn nói là hãy đảm bảo bạn biết mình thực sự muốn làm gì và hãy làm nó. Và tôi cũng muốn nói, nếu không là bây giờ thì khi nào?)
  • If you trust in yourself and fight for it until the end, your dreams will come true. (Nếu bạn tin vào bản thân và chiến đấu cho đến cuối cùng, giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.)
  • I hang out with my cats, watch Netflix and try to sleep as long as I can. (Tôi thường chơi với mèo của mình, xem Netflix và cố ngủ càng lâu càng tốt.)
  • “It doesn’t matter if we grow old and get replaced by a new younger generation as long as there is still someone talking about us because they will still remember how we shone so bright.” (Không quan trọng nếu chúng ta già đi và bị thế hệ trẻ hơn thay thế, miễn là vẫn có ai đó nói về chúng ta vì họ sẽ vẫn nhớ cách chúng ta từng tỏa sáng rất sáng.)
  • I think it’s important to know what you want to do and push forth with it. (Tôi nghĩ rằng quan trọng là biết bạn muốn làm gì và đẩy mạnh nó.)
  • Enjoy living life to the fullest. (Hãy tận hưởng cuộc sống đến tận cùng.)
  • For those who aspire to become K-pop artists, I’d like to say ‘Have confidence and love yourself.’ (Đối với những ai khao khát trở thành nghệ sĩ K-pop, tôi muốn nói ‘Hãy tự tin và yêu bản thân.)
  • You should be afraid of people who work harder than you. (Bạn nên sợ những người làm việc chăm chỉ hơn bạn.)
  • We all tried rapping, we all tried singing, we all tried different kinds of styles and performances, so we naturally found our perfect spot. (Chúng tôi đã thử rap, đã thử hát, đã thử các phong cách và biểu diễn khác nhau, vì vậy chúng tôi tự nhiên tìm được vị trí hoàn hảo cho mình.)
  • “I was a mama’s girl. So when I had to go to Korea without mom, I felt that I had to take care of myself now. I was 14, such a kid. I didn’t speak any Korean. I only knew how to say ‘hello,’ so it really was a new start.” (Tôi là một cô con gái cưng của mẹ. Vì vậy, khi tôi phải đi Hàn Quốc mà không có mẹ, tôi cảm thấy rằng tôi phải tự lo lắng cho bản thân bây giờ. Tôi chỉ mới 14 tuổi, một đứa trẻ. Tôi không nói tiếng Hàn. Tôi chỉ biết nói ‘xin chào,’ vì vậy đó thực sự là một khởi đầu mới.)
  • Even when the four seasons change, I don’t. (Dù bốn mùa đang đổi thay, tôi vẫn không thay đổi.)
  • Being home for the holidays is one of my happiest memories. (Trở về nhà trong những ngày lễ là một trong những kỷ niệm hạnh phúc nhất của tôi.)
  • Had I not become a singer, I may have been a photographer. (Nếu tôi không trở thành ca sĩ, tôi có thể đã trở thành nhiếp ảnh gia.)
  • I can’t list all the influences that Lady Gaga has given me and my generation. (Tôi không thể liệt kê tất cả những ảnh hưởng mà Lady Gaga đã mang đến cho tôi và thế hệ của tôi.)
  • “During my training, we had monthly assessments. It was my first time doing makeup by myself, and I did not even know how to draw on the eyebrows. Since then, I  started to look for makeup-related videos on YouTube and naturally became more interested.” (Trong quá trình đào tạo của tôi, chúng tôi có kiểm tra hàng tháng. Đó là lần đầu tiên tôi tự trang điểm, và tôi ngay cả không biết cách vẽ lông mày. Từ đó, tôi bắt đầu tìm kiếm video liên quan đến trang điểm trên YouTube và tự nhiên trở nên quan tâm hơn.)
  • It is acceptable to have no eyeliner, but mascara is a must. (Không sao nếu bạn không có bút kẻ mắt, nhưng mascara là điều bắt buộc.)
  • Since I was a little girl, I have always been interested in make-up and fashion. (Từ khi còn là một cô bé, tôi luôn quan tâm đến trang điểm và thời trang.)
  • I have always been a big fan of MAC! I like how the brand turns makeup into a form of self-expression which always gives me great confidence on stage. (Tôi luôn là một fan hâm mộ của MAC! Tôi thích cách thương hiệu biến trang điểm trở thành một hình thức tự diễn tả và luôn mang lại cho tôi niềm tự tin tuyệt vời trên sân khấu.)
  • Together with MAC, I am excited to invite and empower more audiences as we both have individuality and diversity at our core. (Cùng với MAC, tôi rất phấn khích mời và truyền cảm hứng cho nhiều khán giả hơn, vì chúng ta cùng có sự độc nhất và đa dạng trong tâm hồn.)
  • “We’re in the same company as 2NE1 and we get our songs from the same producers, so the influence is natural. Since they’ve done a lot of things before us, we want to emulate them. But at the same time, we hope there will soon be an opportunity to show our own unique color. We want to succeed with our own unique color.” (Chúng tôi nằm trong cùng một công ty với 2NE1 và chúng tôi nhận bài hát từ cùng những nhà sản xuất, vì vậy sự ảnh hưởng là tự nhiên. Vì họ đã làm rất nhiều điều trước chúng tôi, chúng tôi muốn bắt chước họ. Nhưng đồng thời, chúng tôi hy vọng sẽ sớm có cơ hội để thể hiện màu sắc riêng của chúng tôi. Chúng tôi muốn thành công với màu sắc độc đáo của chúng tôi.)
  • Blackpink members and my fans are my driving forces. (Thành viên Blackpink và fan của tôi là động lực của tôi.)
  • I hope people don’t know what to expect from us, except for something better than before. We want to be unpredictable. (Tôi hy vọng mọi người không biết chờ đợi điều gì từ chúng tôi, ngoại trừ những điều tốt hơn trước. Chúng tôi muốn trở nên không thể đoán trước.)
  • “We’ve learned a lot of dance genres that a lot of girl groups tend not to learn, and we think those things will be a point of differentiation when we perform on stage.” (Chúng tôi đã học rất nhiều thể loại nhảy mà nhiều nhóm nhạc nữ không học, và chúng tôi nghĩ rằng những điều đó sẽ là điểm khác biệt khi chúng tôi biểu diễn trên sân khấu.)
  • Jennie would speak English to me, and Jisoo helped me out with my Korean. (Jennie thường nói tiếng Anh với tôi, và Jisoo giúp đỡ tôi với tiếng Hàn.)
  • If we had to pick our group’s specialty, it would be performance. (Nếu chúng tôi phải chọn điểm mạnh của nhóm, đó sẽ là màn trình diễn.)
  • Being the first-ever non-Korean artist at YG, it feels as if I have much more responsibility. (Là nghệ sĩ không phải người Hàn Quốc đầu tiên tại YG, cảm giác như tôi có nhiều trách nhiệm hơn.)

Xem thêm:

Nickname tiếng Anh hay cho nam và nữ

Tên hay cho người yêu bằng tiếng Anh

Tên game tiếng Anh hay cho nam và nữ

Những câu nói hay của Rosé

Những câu nói hay của Rosé
Những câu nói hay của Rosé
  • “When we debuted, it was all chaos, everything was happening — bam, bam, everywhere. We were on that whole rollercoaster. And there comes a time when you gotta just sit and [ask yourself]: Where am I going? Where am I at?” (Khi chúng tôi ra mắt, mọi thứ đều hỗn loạn, mọi thứ đều xảy ra – bam, bam, khắp mọi nơi. Chúng tôi trên chiếc tàu lượn siêu tốc đó. Và đến một thời điểm, bạn phải ngồi lại và tự hỏi: Tôi đang đi đâu? Tôi đang ở đâu?)
  • “I think everyone is tested with new obstacles every single day. I feel bold when I stand up for my own opinions. Whether it be a small decision or a big one that follows large responsibility. I think knowing how to stick up for yourself on a daily basis is definitely a definition for boldness. ” (Tôi nghĩ mọi người đều phải đối mặt với các thách thức mới mỗi ngày. Tôi cảm thấy mạnh mẽ khi bảo vệ ý kiến của mình. Dù đó là một quyết định nhỏ hay một quyết định lớn đi kèm với trách nhiệm lớn. Tôi nghĩ biết cách tự bảo vệ mình hàng ngày chắc chắn là một định nghĩa cho sự mạnh mẽ.)
  • “I’m a performer. As soon as I get on stage, I think it’s my job to show different energy than usual. (That’s why I like Saint Laurent, which brings out my strong and black look. Like today’s shoot, when I get closer to ‘black’, it’s fun and interesting.) As a singer and performer, I’d like to cross the border of colors. ” (Tôi là một nghệ sĩ biểu diễn. Ngay khi tôi lên sân khấu, tôi nghĩ đó là nhiệm vụ của tôi để thể hiện năng lượng khác biệt so với bình thường. (Đó là lý do tôi thích Saint Laurent, nó mang đến cho tôi vẻ ngoài mạnh mẽ và đen tối. Như buổi chụp ảnh hôm nay, khi tôi tiếp cận với “màu đen”, nó thật vui và thú vị.) Là một ca sĩ và nghệ sĩ biểu diễn, tôi muốn vượt qua ranh giới của các màu sắc.)
  • “Dream big when you can and enjoy it!” (Mơ lớn khi bạn có thể và hãy thưởng thức nó!)
  • “At the end of the day, you know when it feels right. It’s like little baby steps of figuring out who you are and what you want to be. Everybody’s a chameleon, everybody can be all sorts of colors. At one point, you gotta choose: This is me, this sounds like me, this will describe me. The most crucial point is when you put your foot on it and go, “This! I’m going to put a period right there and stick with it.” That’s a scary part, when you have to start believing in it. “ (Cuối cùng, bạn biết khi nào nó cảm giác đúng. Đó là những bước đi nhỏ nhặt để tìm hiểu bạn là ai và bạn muốn trở thành người như thế nào. Mọi người đều là những người thay đổi, mọi người có thể trở thành những màu sắc khác nhau. Đến một thời điểm nào đó, bạn phải chọn: Đây là tôi, âm thanh này giống tôi, điều này sẽ miêu tả tôi. Điểm quan trọng nhất là khi bạn đặt chân lên đó và nói: “Đây! Tôi sẽ đặt dấu chấm ngay ở đây và kiên trì với nó.” Đó là một phần đáng sợ, khi bạn phải bắt đầu tin vào nó.)
  • “She is the future Saint Laurent girl. It is in the way she lives, the way she leads her fashion, and the way she is free from the public. She is the representative of modern society. ” (Cô ấy là cô gái Saint Laurent tương lai. Đó là cách cô ấy sống, cách cô ấy dẫn dắt thế giới thời trang, và cách cô ấy tự do khỏi sự công khai. Cô ấy là biểu tượng của xã hội hiện đại.)
  • “I want to be a singer that isn’t complacent. I want to be a person who always goes in my own direction without losing my dream. At some point, I want to be the one who knows exactly what I want and runs there. ” (Tôi muốn trở thành một ca sĩ không tự mãn. Tôi muốn trở thành người luôn đi theo hướng riêng mà không bỏ lỡ giấc mơ của mình. Đến một thời điểm nào đó, tôi muốn trở thành người biết rõ mình muốn gì và chạy đến đó.)
  • “The four of us, we did really really well, and I‘m very proud of each and every one of us. ” (Bốn chúng tôi, chúng tôi đã làm rất rất tốt, và tôi tự hào về mỗi người trong số chúng tôi.)
  • “We were able to dream of all these creative ideas, bring them all to life, and spread what we have created to such a global audience. We hope that we’re giving out a positive influence on all the upcoming artists who are hungry to create and impact current and future generations. (Chúng tôi đã có thể mơ về tất cả những ý tưởng sáng tạo này, biến chúng thành hiện thực và lan truyền những gì chúng tôi đã tạo ra cho một công chúng toàn cầu. Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi đang gửi đi một ảnh hưởng tích cực đến tất cả những nghệ sĩ trẻ muốn sáng tạo và ảnh hưởng đến thế hệ hiện tại và tương lai.)

Những câu nói hay của BLACKPINK phía trên chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm lời tựa và lời nhắn tích cực mà họ đã chia sẻ với người hâm mộ. Nhóm nhạc này không chỉ là những nghệ sĩ tài năng, mà còn là những người phát ngôn có ảnh hưởng, khuyến khích mọi người sống đúng với bản thân và khám phá tiềm năng bên trong mỗi người.

Hãy để những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng và động lực cho bạn, để bạn có thể tiếp tục vươn lên và đạt được những giấc mơ của mình.

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra