199+ những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh ngắn gọn, ngọt ngào

Cố vấn học thuật

GV. Nguyễn Hoàng Anh Tuấn - IELTS 8.5 Overall

GV tại IELTS Vietop.

Ngày Valentine (hay còn gọi là lễ tình nhân), ngày lễ quan trọng nhất trong năm dành cho những cặp đôi yêu nhau. Đây là dịp để các đôi tình nhân có cơ hội thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho một nửa của mình. 

Vào ngày này, mọi cô gái đều mong ước nhận được món quà ý nghĩa từ người mà mình yêu thương. Và tất nhiên, chàng trai nào cũng muốn thổ lộ và thể hiện tình cảm của mình dành cho người con gái anh ta yêu bằng những món quà ý nghĩa. 

Tuy nhiên, với những cặp đôi đang phải yêu xa với cách biệt hàng trăm, hàng nghìn cây số, việc gặp gỡ và tặng quà lại trở nên quá khó khăn. Những lúc như vậy, bạn chỉ cần gửi cho người thương một câu chúc ngắn gọn là bạn đã chiếm được trái tim của đối phương rồi.

Cùng tham khảo những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa để làm kinh nghiệm bỏ túi cho mình nhé.

1. Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào dành cho vợ, chồng, người yêu

Ngày lễ tình nhân là dịp để thế giới tôn vinh tình yêu cũng là ngày để các cặp đôi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc bên nhau trọn vẹn nhất. Mời bạn tham khảo những lời chúc về ngày Valentine bằng tiếng Anh hay nhất dưới đây.

Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào
Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào

1.1. Những câu nói và lời chúc Valentine tiếng Anh dành cho bạn gái

Là con gái, ai cũng mong muốn được người yêu thể hiện sự quan tâm qua những lời chúc ngọt ngào và tràn đầy tình cảm. Để bày tỏ tình yêu của mình với bạn gái vào ngày Valentine, bạn có thể tham khảo một số câu chúc thú vị sau đây nhé! 

  • My darling, happy Valentine’s Day! Thank you so much for being at my side.

Dịch nghĩa: Em yêu à, ngày lễ tình nhân vui vẻ nhé! Cảm ơn em rất nhiều vì đã ở bên cạnh anh.

  • My life is beautiful because you are in it. I hope you have a fantastic Valentine’s day, my love!

Dịch nghĩa: Cuộc đời của anh thật đẹp vì có em bên cạnh. Anh hy vọng em sẽ có một ngày Valentine thật tuyệt vời, tình yêu của đời anh! 

  • Happy Valentine’s Day to the person in my life who is important to me the most.

Dịch nghĩa: Chúc mừng Ngày lễ tình nhân tới người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. 

  • Every love song is about you. Happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Mỗi bản tình ca đều dành cho em! Chúc cho em ngày Lễ Tình nhân hạnh phúc! 

  • May our love keep us united for eternity! I am so lucky to have you in my life. Happy Valentine’s day.

Dịch nghĩa: Cầu chúc cho tình yêu của chúng ta gắn kết chúng ta bên nhau mãi mãi. Anh thật may mắn khi có em trong đời. Chúc mừng ngày Lễ Tình nhân. 

  • Happy Valentine’s Day, honey! I am happy that you came into my life and made it meaningful.

Dịch nghĩa: Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu! Anh rất hạnh phúc vì em đã bước vào cuộc đời anh và làm cho nó có ý nghĩa.

  • My love for you is deeper than the ocean and brighter than the stars. Happy Valentine’s Day, my dearest one!

Dịch nghĩa: Tình yêu của anh dành cho em sâu hơn đại dương và sáng hơn những vì sao. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, người mà anh yêu nhất!

  • My heart tells me how much I adore you with every beat. Living without you would be impossible. My dear, happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Trái tim anh mách bảo với anh rằng anh yêu em theo từng nhịp đập. Sống thiếu em là điều không thể. Em yêu, ngày lễ tình nhân vui vẻ nhé!

  • My darling, happy Valentine’s Day! I cherish you greatly and will always be in love with you.

Dịch nghĩa: Em yêu, chúc em ngày lễ tình nhân vui vẻ nhé! Anh yêu em rất nhiều và sẽ luôn yêu em.

  • Every love tale is wonderful, but I particularly like ours. My dear, happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Mọi câu chuyện tình yêu đều tuyệt vời, nhưng anh đặc biệt thích câu chuyện của chúng ta. Em yêu, ngày lễ tình nhân vui vẻ nhé!

Xem thêm:

1.2. Những câu nói và lời chúc Valentine bằng tiếng Anh dành cho bạn trai

Không chỉ các bạn nữ mới thích được nhận những lời chúc yêu thương, các bạn nam cũng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được lời “tâm tình” đáng yêu và ngọt ngào từ nửa kia của mình đấy. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng bạn trai thì hãy thử áp dụng một trong những gợi ý sau nhé! 

  • I lack you like a blue sky and no sunlight, like a deserted night with no stars. I wish I could be together forever and love each other like now.

Dịch nghĩa: Em thiếu anh như bầu trời xanh không ánh nắng, như đêm vắng không ánh sao. Ước gì mình có thể bên nhau mãi mãi và yêu nhau như hiện tại.

  • I can’t think of a single moment without you, my love. Happy Valentine’s Day, my “valentine”!

Dịch nghĩa: Em không thể nghĩ đến một khoảnh khắc nào mà không có anh bên cạnh, tình yêu của em. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân, “valentine” của em!

  • Every beat of my heart tells me how much I love you. It is impossible to live without you. Happy Valentine’s Day my sweetheart.

Dịch nghĩa: Mỗi nhịp đập của trái tim đều nói cho em biết em yêu anh đến nhường nào. Thiếu anh là điều không thể với em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, anh yêu của em.

  • This year’s Valentine’s Day, I have you by your side. Hopefully next year and next year too.

Dịch nghĩa: Ngày Lễ tình nhân năm nay, em đã có anh bên cạnh. Hy vọng năm sau và năm sau cũng vậy anh nhé.

  • My heart only once opened the door, welcomed you in, and closed the door for a thousand years!

Dịch nghĩa: Trái tim em chỉ một lần mở cửa đón anh vào rồi đóng cửa ngàn năm!

  • I can’t imagine my life without you. You complete me in every way. Wishing you a Valentine’s Day as wonderful as you are.

Dịch nghĩa: Em không thể tưởng tượng nổi cuộc sống mà không có anh ở bên. Anh đã giúp em hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Chúc anh một ngày lễ tình nhân tuyệt vời như chính anh.

  • In your eyes, I found my forever home. On this Valentine’s Day, I promise to cherish and love you today, tomorrow, and always.

Dịch nghĩa: Trong mắt anh, em đã tìm thấy ngôi nhà mãi mãi của mình. Vào ngày lễ tình nhân này, em hứa sẽ trân trọng và yêu anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi.

  • You are the first guy to help me feel gentle and warm. Being with you makes me feel safe and peaceful. Happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Anh là chàng trai đầu tiên giúp em cảm thấy nhẹ nhàng và ấm áp. Ở bên anh khiến em cảm thấy an toàn và bình yên. Ngày lễ tình nhân vui vẻ anh nhé!

1.3. Những câu nói và lời chúc mừng Valentine bằng tiếng Anh cho vợ

Đảm nhận vai trò hậu phương vững chắc, chăm sóc cả gia đình, công lao và sự hi sinh của những người vợ vô cùng đáng trân trọng. Nếu bạn là người đàn ông đã có gia đình và đang tìm kiếm một lời chúc Valentine ý nghĩa dành cho vợ mình thì bạn có thể tham khảo ngay những lời chúc dưới đây!

  • I’m the luckiest to have you in my life. Happy Valentine’s Day my beautiful wife!

Dịch nghĩa: Anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, người vợ xinh đẹp của anh!

  • Without you by my side, I would be nothing. Thank you for coming to me. Happy Valentine’s Day to my true love!

Dịch nghĩa: Không có em bên cạnh, anh sẽ chẳng là gì cả. Cảm ơn em đã đến với anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu đích thực của đời anh!

  • My beloved wife, I will choose you over anything on earth and in heaven. Happy Valentine’s day.

Dịch nghĩa: Vợ yêu dấu của anh, anh sẽ chọn em hơn bất cứ điều gì trên trái đất và cả trên thiên đường. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

  • Your smile brightens my darkest days, and your love warms my coldest nights. Happy Valentine’s Day to my wife who brings endless happiness to my life.

Dịch nghĩa: Nụ cười của em đã làm bừng sáng những ngày đen tối nhất của anh, và tình yêu của em đã sưởi ấm những đêm lạnh giá nhất của anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân tới vợ yêu của anh, em là người đã mang lại niềm hạnh phúc bất tận cho cuộc đời anh.

  • A wife like you is a treasure for anyone. My life would be incomplete if you were not in it. I love you truly madly and deeply! Happy Valentine’s day!

Dịch nghĩa: Một người vợ như em là báu vật của bất cứ ai. Cuộc sống của anh sẽ không trọn vẹn nếu không có em. Anh yêu em thực sự điên cuồng và sâu sắc! Chúc em ngày lễ Tình nhân vui vẻ!

  • What would I do without you by my side? Happy Valentine’s Day to the love of my life.

Dịch nghĩa: Anh sẽ làm gì nếu không có em bên cạnh? Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của đời anh.

  •  You ask me: “If we divorce, what will you get three things?” I think I will take the house, take the children, and take you. This whole life I won’t let you leave me.

Dịch nghĩa:  Em hỏi anh: “Nếu chúng ta ly hôn, anh sẽ nhận được ba thứ gì?” Anh sẽ lấy ngôi nhà, lấy bọn trẻ và lấy em. Cả đời này anh sẽ không để em rời xa anh.

  • A wife like you is a pure blessing for life. I Love you so much, dear wife. Happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Có một người vợ như em quả là một điều may mắn nhất của cuộc đời anh. Anh yêu em nhiều lắm, vợ yêu ơi. Ngày lễ Tình nhân vui vẻ em nhé!

  • You are my best friend, my partner, and my soulmate. I love you!

Dịch nghĩa: Em chính là người bạn tốt nhất của anh, cũng chính là đối tác và người bạn tâm giao của anh. Anh yêu em!

  • You’re the reason I am who I am today. Thank you for everything you do for our family. Happy Valentine’s Day, my love!

Dịch nghĩa: Em chính là lý do anh có được như ngày hôm nay. Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của anh!

Xem thêm:

1.4. Những câu nói và lời chúc Valentine tiếng Anh dành cho chồng

Là trụ cột chăm sóc và bảo vệ mọi thành viên trong gia đình, những người chồng và người cha vô cùng xứng đáng để nhận được lời “yêu thương” từ nửa kia của mình vào ngày Lễ Valentine. Để tình cảm gia đình ngày càng khăng khít, bạn đừng quên gửi tặng những lời chúc ý nghĩa đến chồng mình nhé! 

  • Everyone admires me for having a good husband. And I’m very proud of that. What I have now is thanks to you. Thank you, my dear husband. Love you!

Dịch nghĩa: Mọi người đều ngưỡng mộ em vì có một người chồng tốt. Và em rất tự hào về điều đó. Những gì em có được bây giờ là nhờ có anh. Cảm ơn chồng yêu của em. Yêu anh!

  • Thank you for always making me feel special. You are the best husband in the world and a perfect gift for my life. Wishing you all the love on this day!

Dịch nghĩa: Cảm ơn anh đã luôn làm cho em luôn cảm thấy mình thật đặc biệt. Anh là người chồng tốt nhất trên thế giới và là món quà hoàn hảo cho cuộc đời em. Chúc anh với tất cả tình yêu!

  • I’m thankful in every way for having a husband so amazing as you. You’ve made my life a piece of heaven. Wishing you a happy Valentine’s Day with love!

Dịch nghĩa: Em biết ơn về mọi thứ vì có một người chồng tuyệt vời như anh. Anh đã biến cuộc sống của em thành một phần của thiên đường. Nhờ tình yêu gửi đến tình yêu của em một ngày Valentine hạnh phúc! 

  • Just as the stars light up the night sky, your love illuminates my heart. Happy Valentine’s Day to the man who brings radiance to my life.

Dịch nghĩa: Giống như những vì sao thắp sáng bầu trời đêm, tình yêu của anh đã soi sáng trái tim của em. Chúc mừng Ngày lễ tình nhân tới người đàn ông mang lại ánh sáng cho cuộc đời em.

  • I’m so lucky to be in love with you, my dear husband.

Dịch nghĩa: Em thật may mắn khi được yêu anh, chồng yêu dấu của em.

  • I’ve always worked hard to give myself and our children a prosperous life. Thank you for all your efforts. I love you more because of that. Love you forever!

Dịch nghĩa: Anh đã luôn làm việc chăm chỉ để mang lại cho em và các con một cuộc sống sung túc. Cảm ơn cho tất cả những nỗ lực của anh. Em yêu anh nhiều hơn vì điều đó. Yêu anh mãi mãi!

  • I can’t forget the day you shyly proposed to me. I can’t forget the day we got married. I will forever remember our sweet moments. Wish my husband a happy Valentine’s Day. Love you forever!

Dịch nghĩa: Em không thể quên ngày mà anh ngượng ngùng cầu hôn em. Em không thể quên ngày chúng ta kết hôn. Em sẽ mãi nhớ những khoảnh khắc ngọt ngào của chúng ta. Chúc chồng em lễ tình nhân vui vẻ. Yêu anh mãi mãi!

  • I liked you at first sight. Until now when we got married, but I still can’t stop falling in love with you. He is still the same, always considerate and attentive like the new day. Love forever!

Dịch nghĩa: Em đã thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cho đến bây giờ khi chúng ta kết hôn nhưng em vẫn không thể ngừng yêu anh. Anh vẫn vậy, luôn ân cần, chu đáo như ngày mới. Yêu anh mãi mãi!

1.5 Những câu nói và lời chúc Valentine tiếng Anh dành cho người thân và bạn bè

Ngày Valentine không chỉ dành riêng cho các cặp đôi hay những người đang yêu nhau, mà nó cũng là dịp để bạn dành tặng những lời chúc yêu thương đến bạn bè và những người thân nhằm nói lên tầm quan trọng của họ trong lòng bạn. 

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết phải chúc cho người thân và bạn bè thế nào cho hợp lý và tránh bị hiểu nhầm, đừng lo vì mình sẽ gợi ý cho bạn những câu chúc tiếng Anh ý nghĩa ngay sau đây! 

  • Happy Valentine’s day 2024. May you celebrate love not only this one day but throughout the year.

Dịch nghĩa: Chúc mừng ngày Lễ Tình nhân 2024. Chúc mọi ngày đều là Lễ Tình nhân không chỉ một ngày này mà trong suốt cả năm.

  • May this Valentine’s day bring all the love your heart can hold. Sending hugs and best wishes! Happy Valentine’s Day to all.

Dịch nghĩa: Cầu mong ngày lễ tình nhân này mang đến tất cả tình yêu mà trái tim bạn có thể chứa đựng. Gửi đến bạn những cái ôm và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả mọi người ngày Lễ Tình nhân hạnh phúc. 

  • For my dear friends and family, I wish you get cherished moments filled with love this valentine’s day. Once again, wishing you Happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Gửi đến những người bạn và gia đình thân yêu của tôi, chúc bạn có được những khoảnh khắc đáng yêu, tràn ngập tình yêu trong ngày lễ tình nhân này. Một lần nữa, chúc bạn ngày lễ tình nhân vui vẻ!

  • If you don’t have anyone around on Valentine’s Day you can reach me. Because I am too!

Dịch nghĩa: Nếu bạn không có ai ở bên vào Ngày lễ tình nhân, bạn có thể liên hệ với tớ. Bởi vì tớ cũng vậy!

  • A very happy Valentine’s Day to all! Love is the most beautiful thing in the world. So let’s spread the love!

Dịch nghĩa: Chúc cho tất cả mọi người có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc! Tình yêu là điều đẹp nhất trên thế giới. Vì vậy, hãy cùng lan tỏa tình yêu nhé!

Nhận tư vấn miễn phí khóa học hè

Nhận tư vấn miễn phí khóa học hè

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

2. Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh ý nghĩa

Trong ngày Valentine, những lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh không chỉ là cách để bạn thể hiện tình cảm với người thương mà còn là lời nguyện ước cho tình yêu đôi lứa vững bền và hạnh phúc.

  • On this Valentine’s Day, just like every day, all I have is my love for you. Though the distance separates us and time keeps us going on our own way, every day I will hold in my heart the care and blessing for you and I will never let you go.

Dịch nghĩa: Vào ngày lễ tình nhân này, cũng như mọi ngày, tất cả những gì anh có là tình yêu anh dành cho em. Dù khoảng cách có chia cắt chúng ta và thời gian khiến chúng ta đi theo con đường riêng của mình, nhưng mỗi ngày anh sẽ giữ trong lòng sự quan tâm và chúc phúc dành cho em và anh sẽ không bao giờ để em ra đi.

  • Nothing gonna change my love for you because you are my soul.

Dịch nghĩa: Không gì có thể thay đổi tình yêu của anh dành cho em vì em là linh hồn của anh.

  • Roses are red and violets are blue, I’ve never been more in love with you! Happy Valentine’s Day, my love!

Dịch nghĩa: Hoa hồng màu đỏ và hoa violet màu xanh, anh chưa bao giờ yêu em nhiều đến thế! Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của anh!

  • When winter arrives, I want to embrace you. On the road with the yellow leaves that are falling, I want to walk with you, and I want to be with you for the rest of my life.

Dịch nghĩa: Khi mùa đông đến, anh muốn ôm em. Trên con đường lá vàng rơi, anh muốn cùng em bước đi, muốn cùng em đi đến hết cuộc đời.

  • In your eyes, I see tomorrow. In your arm I found love. Loving you today and always.

Dịch nghĩa: Trong mắt em, anh nhìn thấy ngày mai Trong vòng tay anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu em hôm nay và mãi mãi.

  • Thinking of you! Dreaming of You! Hugging you! Missing you! Wishing you! I Love You! Happy Valentine’s Day!

Dịch nghĩa: Nghĩ về anh! Mơ về anh! Ôm anh! Nhớ anh! Chúc anh mọi điều tốt đẹp! Em yêu anh! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc!

  • You’re the girl I like. You are the girl I adore and you are the woman I want to marry. You are the only one.

Dịch nghĩa: Em là cô gái anh thích. Em là cô gái anh yêu và em là người phụ nữ mà anh muốn cưới. Em là người duy nhất.

Xem thêm:

3. Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh lãng mạn

Trong ngày Lễ tình yêu, những lời chúc bằng tiếng Anh lãng mạn được coi là cách tuyệt vời để bạn diễn đạt tình cảm sâu đậm và tình yêu chân thành dành cho người ấy. Những câu nói này không chỉ gửi đi những thông điệp ngọt ngào mà còn làm cho đối phương cảm nhận được sự quan tâm và ấm áp từ người yêu thương. 

Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh lãng mạn
Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh lãng mạn
  • We’ve been through a few hard times honey..well..I just want to let all the people to know that you are my only one… I love you very much.

Dịch nghĩa: Chúng ta đã trải qua một vài khoảng thời gian khó khăn rồi em yêu.. à.. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng em là người duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

  • I always searched for someone to live with, but I ended up finding the person I cannot live without. Happy Valentine!

Dịch nghĩa: Anh luôn tìm kiếm một người để sống cùng, nhưng cuối cùng anh lại tìm được người mà anh không thể sống thiếu. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc!

  • Your smile matters to me the most because it brings nothing but joy in my life. I love you more than you can imagine. Happy Valentine’s Day.

Dịch nghĩa: Nụ cười của em quan trọng nhất với anh bởi vì nó không mang lại điều gì ngoài niềm vui trong cuộc sống của anh. Anh yêu em nhiều hơn điều mà em có thể tưởng tượng. Chúc em ngày lễ tình nhân vui vẻ!

  • It is the best day to tell you that I have fallen for you. Happy Valentine’s day. Please be my “valentine”.

Dịch nghĩa: Đây là một ngày tuyệt vời để nói với em rằng tôi đã gục ngã vì em. Chúc em ngày Lễ Tình nhân vui vẻ. Hãy cứ là “valentine” của anh, em nhé!  

  • The world becomes paradise when your hand is in mine. I love you, and I hope you know.

Dịch nghĩa: Thế giới trở thành thiên đường khi bàn tay của em nằm trong tay anh. Anh yêu em, và anh hy vọng em biết.

4. Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh độc đáo

Ngày lễ Valentine là dịp lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm và yêu thương đối với người đặc biệt trong cuộc đời mình. Hãy khám phá những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh để tạo nên bầu không khí lãng mạn và đặc biệt cho mùa Valentine. 

  • Besides cheese, you are my favorite.

Dịch nghĩa: Ngoài phô mai, anh là người mà em yêu thích nhất.

  • I’m yours. Sorry, no refunds or exchanges.

Dịch nghĩa: Anh là của em. Xin lỗi, nhưng em sẽ không thể hoàn lại hay đổi trả đâu. 

  • So happy we both swiped right.

Dịch nghĩa: Thật vui vì cả hai chúng ta đều “va phải nhau”. 

  • All I need in this life is you and me. Oh, and WiFi. And wine. And snacks. But that’s it, I swear.

Dịch nghĩa: Tất cả những gì anh cần trong cuộc đời này là em và anh. Ồ, và WiFi. Rượu vang. Và đồ ăn nhẹ. Nhưng chỉ có vậy thôi, anh thề.

  • Love will make you feel fifteen at the age of fifty. So be in love always. Happy Valentine’s day.

Dịch nghĩa: Tình yêu sẽ khiến anh cảm thấy mình như 15 khi ở tuổi 50. Vì vậy, hãy luôn yêu nhau em nhé. Chúc mừng ngày Lễ Tình nhân. 

Xem thêm:

5. Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh trích dẫn từ những người nổi tiếng

Nếu như bạn đã tham khảo hết những gợi ý bên trên nhưng chưa thể lựa chọn được lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ưng ý, bạn hoàn toàn có thể “mượn lời” từ những người nổi tiếng, nhà văn, nhà thơ, nhân vật,… để thổ lộ tiếng lòng của mình. Dưới đây là một số câu nói trích dẫn cùng tên tác giả để bạn tham khảo. 

Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh trích dẫn từ những người nổi tiếng
Những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh trích dẫn từ những người nổi tiếng
  • When first we fall in love, we feel that we know all there is to know about life, and perhaps we are right – Mignon McLaughlin.

Dịch nghĩa: Lúc mới yêu, chúng ta cảm thấy mình biết tất cả những điều cần biết về cuộc sống và có lẽ chúng ta đã đúng.

  • I love you like crazy, baby, Cuz I’d go crazy without you – Pixie Foudre.

Dịch nghĩa: Anh yêu em điên cuồng, em à, vì anh sẽ phát điên nếu không có em.

  • I would rather share one lifetime with you than face all the ages of this world alone – Arwen in The Lord of the Rings.

Dịch nghĩa: Em thà rằng mình sẽ chia sẻ một đời với anh còn hơn là một mình đối diện với cả thế giới này trong hàng thế kỷ. 

  • And I’d choose you; in a hundred lifetimes, in a hundred worlds, in any version of reality, I’d find you and I’d choose you – Kiersten White.

Dịch nghĩa: Em sẽ chọn anh; trong một trăm kiếp, trong một trăm thế giới, trong bất kỳ phiên bản hiện thực nào, em sẽ tìm thấy anh và em sẽ chọn anh.

  • I’m scared of walking out of this room and never feeling the rest of my whole life the way I feel when I’m with you – Baby in Dirty Dancing. 

Dịch nghĩa: Anh sợ bước ra khỏi căn phòng này và không bao giờ cảm nhận được phần còn lại của cuộc đời mình như cảm giác khi ở bên em.

  • Love doesn’t make the world go round. Love is what makes the ride worthwhile -Franklin P. Jones.

Dịch nghĩa: Tình yêu không làm cho thế giới quay tròn. Tình yêu là những gì làm cho chuyến đi đáng giá.

  • When you realize you want to spend the rest of your life with somebody, you want the rest of your life to start as soon as possible – Harry in When Harry Met Sally.

Dịch nghĩa: Khi bạn nhận ra rằng mình muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình cho ai đó, bạn sẽ nhận thấy quãng đời còn lại đến thật nhanh.

  • I seem to have loved you in numberless forms, numberless times, in life after life, in age after age forever – Rabindranath Tagore.

Dịch nghĩa: Anh dường như đã yêu em hàng nghìn cách, yêu vô số lần, yêu từ kiếp này sang kiếp khác, đời này qua đời khác mãi mãi.

6. Kết luận

Ngày lễ tình nhân luôn gắn liền với tình yêu, sự yêu thương và những phút giây lãng mạn, mỗi lời chúc đều sẽ mang lại sự ấm áp và hạnh phúc cho người ấy. Vì vậy, đừng ngại ngùng mà hãy bày tỏ tình cảm chân thành nhất của mình đến đối phương bạn nhé. 

Qua những câu nói hay về ngày Valentine bằng tiếng Anh đã được mình chia sẻ ở trên, hy vọng bạn và người bạn yêu sẽ có một ngày lễ Valentine thật ý nghĩa và hạnh phúc. 

Và đừng quên truy cập website IELTS Vietop để cập nhật thêm những kiến thức bổ ích hơn nhé! Nếu bạn có câu nói hay, đừng ngần ngại và hãy chia sẻ nó với mọi người ngay dưới phần bình luận! Chúc các bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bạn còn thắc mắc về kiến thức này?

Đặt ngay lịch với cố vấn học tập, để được giải thích & học sâu hơn về kiến thức này.

Đặt lịch hẹn

Bình luận

[v4.0] Form lộ trình cá nhân hóa

Nhận lộ trình học

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

Thời gian bạn muốn nhận tư vấn:

Sáng:
09h - 10h
10h - 11h
11h - 12h
Chiều:
14h - 15h
15h - 16h
16h - 17h
Tối:
17h - 19h
19h - 20h
20h - 21h