Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant – IELTS Speaking part 2, part 3

IELTS Vietop IELTS Vietop
04.12.2023

Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant là dạng đề bài không còn quá xa lạ đối với các bạn đang ôn luyện thi IELTS nữa. Tuy nhiên, để có thể làm tốt chủ đề này, thí sinh cần nắm chắc từ vựng và cấu trúc về chủ đề Describe an experience (Miêu tả trải nghiệm). Hôm nay, IELTS Vietop sẽ cung cấp cho bạn bài mẫu IELTS Speaking Part 2, IELTS Speaking Part 3: Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant.

1. IELTS Speaking part 2: Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant

1.1. Đề bài

Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant. You should say:
Where the restaurant was
What food you ordered
Who was/were with you
And explain why you enjoyed it so much.

Mở đầu bài nói, bạn cần giới thiệu bối cảnh chung về bữa ăn bản thân đã rất thích ăn ở trong một nhà hàng. Bạn có thể giới thiệu bạn đi cùng với ai, lý do đi cùng là gì trước khi đi vào trả lời câu hỏi đầu tiên của bài nói.

Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant
Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant

Tiếp đến, bạn giới thiệu địa điểm nhà hàng, có thể thêm một số thông tin về kiến trúc, thiết kế và không gian của nhà hàng để phần miêu tả trở nên sinh động hơn. 

Bạn cần đi vào chi tiết hơn các món ăn bản thân đã chọn trong bữa ăn đó. Bạn có thể chia sẻ thêm thông tin về các món ăn như tên món ăn, nguyên liệu chính,… và nêu cảm nhận đối với từng món ăn riêng và cả bữa ăn nói chung. 

Cuối cùng là phần quan trọng nhất của bài nói, bạn cần giải thích lý do tại sao mình lại thích bữa ăn đó rất nhiều. Ngoài việc đưa cảm xúc chung về bữa ăn, bạn có thể bổ sung thêm cảm nhận về mặt dịch vụ.

1.2. Bài mẫu 1 – Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant

It goes without saying that the dinner I had on January 1st was one of the best I’ve eaten in a while. My friends and I decided to have a modest get-together on New Year’s Day because we were all staying in Hanoi. We spent several hours looking through Tiktok videos to decide where to go, and in the end, we decided on the Hanoi Social club.

Situated in close proximity to the old districts on the peaceful Hoi Vu Street, the Hanoi Social Club is housed in a century-old mansion featuring green, white, and yellow-toned traditional French architecture, as well as an abundance of abstract art throughout. Just in time for lunch, we arrived around noon and found seats on the bright second level. 

As we feasted our eyes on the scrumptious menu, we noticed that this hidden gem served meals from all over the world, including Italian and Malaysian cuisine, in addition to Vietnamese specialties like My Quang.

In the end, we decided on grilled chicken sandwiches, roasted pumpkin salad, sourdough toasts with avocado and ricotta, and, of course, the restaurant’s specialty, the Hanoi Social Club Burger, which features premium beef that is perfectly cooked and seasoned in addition to fresh veggies and mouthwatering sauces. They were all, to be honest, amazing; they left us with an aftertaste that was unmatched and created a flavor explosion in our lips. 

We would rate the service a ten out of ten, excluding the meal. The personnel was really swift and attentive; they took orders quickly and followed up to make sure we were okay. After completing the entire dinner, we were offered a discount for our next visit and asked for feedback. 

All in all, we had a wonderful first day of the New Year’s experience. The Hanoi Social Club has a great atmosphere, healthy food, and excellent service it’s definitely worth returning!

1.2.1. Vocabulary Highlights

  • Get-together (n): buổi gặp mặt
  • Proximity (n): sự gần gũi
  • Century-old mansion: biệt thự trăm tuổi
  • An abundance of abstract art: sự phong phú của nghệ thuật trừu tượng
  • Feasted our eyes on: làm chúng tôi say mê ngắm nhìn
  • Scrumptious (adj): hảo hạng
  • Hidden gem: viên ngọc bị giấu di
  • Sourdough toasts: bánh mì nướng chua
  • Specialty (n): món đặc sản
  • Mouthwatering (adj): vừa miệng
  • Aftertaste (n): dư vị
  • Personnel (n): nhân viên
  • Swift (adj): nhanh
  • Attentive (adj): chú ý

1.2.2. Bài dịch

Không cần phải nói rằng bữa tối tôi ăn vào ngày 1 tháng 1 là một trong những bữa tối ngon nhất tôi từng ăn trong một thời gian. Tôi và bạn bè quyết định tổ chức một buổi gặp mặt khiêm tốn vào ngày đầu năm mới vì tất cả chúng tôi đều ở Hà Nội. Chúng tôi đã dành vài giờ xem qua các video Tiktok để quyết định sẽ đi đâu và cuối cùng chúng tôi quyết định chọn Hanoi Social Club.

Nằm gần các khu phố cổ trên phố Hội Vũ yên bình, Câu lạc bộ xã hội Hà Nội nằm trong một lâu đài có niên đại hàng trăm năm tuổi với kiến trúc truyền thống Pháp tông màu xanh lá cây, trắng và vàng cũng như vô số tác phẩm nghệ thuật trừu tượng xuyên suốt. Đúng lúc ăn trưa, chúng tôi đến nơi vào khoảng giữa trưa và tìm được chỗ ngồi ở tầng hai sáng sủa.

Khi thưởng thức thực đơn hảo hạng, chúng tôi nhận thấy rằng viên ngọc ẩn giấu này phục vụ các bữa ăn từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm ẩm thực Ý và Malaysia, bên cạnh các món đặc sản Việt Nam như Mỳ Quảng.

Cuối cùng, chúng tôi quyết định chọn bánh mì gà nướng, salad bí ngô nướng, bánh mì chua với bơ và ricotta, và tất nhiên, món đặc sản của nhà hàng, Burger Hanoi Social Club, với thịt bò hảo hạng được nấu chín và tẩm gia vị hoàn hảo. rau tươi và nước sốt ngon miệng. Thành thật mà nói, tất cả chúng đều rất tuyệt vời; chúng để lại cho chúng tôi một dư vị không gì sánh bằng và tạo nên sự bùng nổ hương vị trong môi chúng tôi.

Chúng tôi đánh giá dịch vụ này là 10 trên 10, không bao gồm bữa ăn. Nhân viên thực sự nhanh nhẹn và chu đáo; họ nhận đơn đặt hàng nhanh chóng và theo dõi để đảm bảo chúng tôi ổn. Sau khi hoàn thành toàn bộ bữa tối, chúng tôi được giảm giá cho lần ghé thăm tiếp theo và yêu cầu phản hồi.

Nhìn chung, chúng tôi đã có một ngày trải nghiệm đầu năm mới thật tuyệt vời. Hanoi Social Club có bầu không khí tuyệt vời, đồ ăn lành mạnh và dịch vụ xuất sắc – chắc chắn đáng để quay lại!

Xem thêm:

1.3. Bài mẫu 2 – Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant

Today, I’ll be discussing a dinner that I particularly relished approximately two years ago when I went out to eat at my favorite neighborhood restaurant. If I recall correctly, it was my dad’s birthday celebration, and he picked Hanabi my all-time favorite Japanese restaurant to host the event. 

One of the best restaurants in town is Hanabi, which serves up some of the most elegant fish dishes you’ll rarely find anywhere else. Furthermore, the price is frequently significantly more than that of other five-star restaurants in the area because it is situated in the heart of our city and has an impressive view of the river. To put it another way, I was shocked that my dad chose to celebrate his birthday in the evening there.

And I have to admit that eating out at that restaurant was definitely worth every single dime we paid. The food and beverages served there were very exceptional. I still remember that particular kind of salmon and tuna salad dish. It might have looked a bit messy on the presentation but was a blast of flavors that completely blew me away.

And after my very first taste, it felt as if I was having fun at a summer beach party. The taste was simply amazing. The way each chef explained the background to each dish was something I even enjoyed about the meal much more. Additionally, there was a middle school chorus that gave a very endearing mix of well-known love songs.

It was such a difficult description, but even my dad enjoyed the party from the very start to the last minute. People often complain about how some of us don’t mind spending a little money on just one meal. I’m thinking that in fact what we are actually paying for is not only the food, but also the experience itself. And in this instance, I would expect to go back to Hanabi’s restaurant at some point very soon.

1.3.1. Vocabulary Highlights

  • Relished (adj): thích thú
  • Elegant (adj): thanh lịch
  • Put it another way: nói cách khác
  • Dime (n): đồng xu
  • Beverages (n): đồ uống
  • Exceptional (adj): đặc biệt
  • Salmon (n): cá hồi
  • Tuna (n): cá ngừ
  • Endearing (adj): đáng yêu

1.3.2. Bài dịch

Hôm nay, tôi sẽ thảo luận về bữa tối mà tôi đặc biệt thích thú khoảng hai năm trước khi tôi đi ăn ở nhà hàng yêu thích ở khu phố. Nếu tôi nhớ không lầm thì đó là lễ kỷ niệm sinh nhật của bố tôi và ông đã chọn Hanabi nhà hàng Nhật Bản yêu thích nhất mọi thời đại của tôi để tổ chức sự kiện.

Một trong những nhà hàng tốt nhất trong thị trấn là Hanabi, nơi phục vụ một số món cá thanh lịch nhất mà bạn hiếm khi tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hơn nữa, giá cả thường cao hơn đáng kể so với các nhà hàng năm sao khác trong khu vực vì nó nằm ở trung tâm thành phố của chúng tôi và có tầm nhìn ấn tượng ra sông. Nói cách khác, tôi đã bị sốc khi bố tôi chọn tổ chức sinh nhật vào buổi tối ở đó.

Và tôi phải thừa nhận rằng việc đi ăn ở nhà hàng đó chắc chắn đáng giá đến từng xu chúng tôi đã trả. Thức ăn và đồ uống được phục vụ ở đó rất đặc biệt. Tôi vẫn còn nhớ món salad cá hồi và cá ngừ đặc biệt đó. Nó có thể trông hơi lộn xộn khi trình bày nhưng lại là một loạt hương vị khiến tôi hoàn toàn choáng ngợp. Và sau lần nếm thử đầu tiên, tôi có cảm giác như đang tận hưởng niềm vui trong một bữa tiệc bãi biển mùa hè.

Hương vị đơn giản là tuyệt vời. Cách mỗi đầu bếp giải thích lý lịch của từng món ăn là điều khiến tôi thậm chí còn thích thú hơn về bữa ăn. Ngoài ra, còn có một dàn đồng ca của trường cấp hai mang đến sự kết hợp rất đáng yêu của những bản tình ca nổi tiếng.

Đó là một mô tả khó khăn nhưng ngay cả bố tôi cũng thích bữa tiệc từ đầu đến phút cuối cùng. Mọi người thường phàn nàn về việc một số người trong chúng ta không ngại chi một ít tiền cho chỉ một bữa ăn. Tôi nghĩ rằng trên thực tế những gì chúng ta đang thực sự trả tiền không chỉ là đồ ăn mà còn là trải nghiệm. Và trong trường hợp này, tôi mong đợi sẽ sớm quay lại nhà hàng của Hanabi.

Xem thêm:

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. IELTS Speaking part 3: Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant

IELTS Speaking part 3 Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant
IELTS Speaking part 3 Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant

2.1. Why do you think people go to restaurants when they want to celebrate something?

It’s all about convenience when they go into a restaurant, I think. No food preparation is required, since all they have to do is find a place where they can eat. And they don’t even have to worry about cleaning up afterwards, which means that everyone can just enjoy the party. Furthermore, restaurant meals aren’t the normal routine that people are used to in their everyday lives because it is expensive. They’re spending a little bit of time there on specific occasions.

  • Normal routine (n): thói quen hàng ngày

Dịch: Tôi nghĩ đó là sự thuận tiện khi họ vào nhà hàng. Không cần chuẩn bị thức ăn vì tất cả những gì họ phải làm là tìm một nơi có thể ăn. Và họ thậm chí không phải lo lắng về việc dọn dẹp sau đó, điều đó có nghĩa là mọi người có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc. Hơn nữa, bữa ăn tại nhà hàng không phải là thói quen bình thường mà mọi người quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày vì nó đắt tiền. Họ dành một chút thời gian ở đó vào những dịp cụ thể.

2.2. Which are more popular in your country: fast food restaurants or traditional restaurants?

It’s clear that traditional eateries are more common in Vietnam. Vietnamese people are more interested in exploring their own culinary culture than they are in consuming fast food because Vietnamese cuisine is so diverse, fascinating, and exotic, with dishes from all over the country.

It is evident that traditional Vietnamese restaurants are always busy throughout the week, particularly on weekends when most people have the day off and are eager to sample dishes like Phở, Bún Chả, and Bánh Cuốn, to mention a few. Although there are a few fast food restaurants here and there, they are still relatively few in comparison to most other nations. 

  • Culinary culture (n): văn hóa ẩm thực
  • In comparison to: khi so sánh với

Dịch: Rõ ràng là các quán ăn truyền thống phổ biến hơn ở Việt Nam. Người Việt Nam thích khám phá văn hóa ẩm thực của riêng mình hơn là tiêu thụ đồ ăn nhanh vì ẩm thực Việt Nam rất đa dạng, hấp dẫn và lạ miệng với các món ăn từ khắp mọi miền đất nước.

Rõ ràng là các nhà hàng truyền thống của Việt Nam luôn bận rộn suốt cả tuần, đặc biệt là vào cuối tuần, khi hầu hết mọi người đều có ngày nghỉ và háo hức nếm thử các món ăn như Phở, Bún Chả, Bánh Cuốn, v.v. Mặc dù có một số nhà hàng thức ăn nhanh ở đây đó nhưng chúng vẫn còn tương đối ít so với hầu hết các quốc gia khác.

2.3. Some people say that food in an expensive restaurant is always better than food in a cheap restaurant – would you agree?

I don’t think that’s entirely true. Of course, the higher end restaurants can provide superior dining experiences because people are willing to pay for sight, service and reputation as a brand in addition to food. When it comes to the cuisine and its tastiness, it is not always the case. We have visited numerous prominent eateries which are known for their not-so-fresh ingredients and badly prepared food. Simultaneously, there are presently a huge number of businesses delivering good cuisine at a reasonable price.

  • Tastiness (n): độ ngon miệng
  • Prominent (adj): nổi tiếng
  • Not-so-fresh ingredients: nguyên liệu không tươi

Dịch: Tôi không nghĩ điều đó hoàn toàn đúng. Tất nhiên, các nhà hàng cao cấp hơn có thể mang lại trải nghiệm ăn uống cao cấp vì mọi người sẵn sàng trả tiền cho hình ảnh, dịch vụ và danh tiếng như một thương hiệu ngoài đồ ăn. Khi nói đến ẩm thực và độ ngon của nó, không phải lúc nào cũng như vậy. Chúng tôi đã ghé thăm nhiều quán ăn nổi tiếng được biết đến với nguyên liệu không tươi và đồ ăn được chế biến không tốt. Đồng thời, hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp các món ăn ngon với giá cả phải chăng.

2.4. How important do you think the ambiance of a restaurant is for enjoying a meal?

I feel the ambiance of a restaurant plays a crucial part in enhancing the dining experience. Savoring a meal is made more delightful in a setting that is welcoming and pleasant.

For example, warm seating, calming music, and soft lighting may all create a nice and relaxed atmosphere that lets customers enjoy the food to the fullest. Furthermore, a restaurant’s overall attractiveness may be enhanced and the dining experience elevated by a well-designed interior or a picturesque perspective.

  • Ambiance (n): bầu không khí
  • Savoring a meal: thưởng thức bữa ăn
  • Elevate (v): nâng cao
  • Well-designed interior: thiết kế đẹp mắt
  • Picturesque perspective: khung cảnh đẹp như tranh vẽ

Dịch: Tôi cảm thấy bầu không khí của một nhà hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm ăn uống. Việc thưởng thức bữa ăn sẽ trở nên thú vị hơn trong một khung cảnh thân thiện và dễ chịu.

Ví dụ: chỗ ngồi ấm áp, âm nhạc êm dịu và ánh sáng dịu nhẹ đều có thể tạo ra bầu không khí dễ chịu và thoải mái cho phép khách hàng thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn nhất. Hơn nữa, sức hấp dẫn tổng thể của nhà hàng có thể được nâng cao và trải nghiệm ăn uống được nâng cao nhờ nội thất được thiết kế đẹp mắt hoặc khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Xem thêm:

2.5. In your opinion, what factors contribute to a memorable dining experience in a restaurant?

An unforgettable restaurant eating experience is influenced by a number of things. First and foremost, the food’s quality and presentation are very important. The pleasure factor is increased when dishes are presented artistically and expertly made with fresh ingredients. Furthermore, a positive and helpful customer service experience may make a big difference.

An inviting and customized dining experience is created by a friendly and informed staff that is ready to make suggestions and accommodate specific tastes. Last but not least, a well-planned ambiance which includes cozy seating, attractive décor, and a laid-back vibe can really make a meal experience unforgettable. 

  • Artistically (adv): một cách nghệ thuật
  • Expertly (adv): một cách chuyên nghiệp
  • Accommodate (v): đáp ứng
  • Cozy (adj): ấm áp
  • Décor (n): lối trang trí
  • Laid-back vibe: cảm giác thoải mái

Dịch: Trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng khó quên bị ảnh hưởng bởi một số thứ. Đầu tiên và quan trọng nhất, chất lượng và cách trình bày của món ăn rất quan trọng. Yếu tố thích thú càng tăng lên khi các món ăn được trình bày một cách nghệ thuật và được chế biến một cách chuyên nghiệp từ nguyên liệu tươi ngon. Hơn nữa, trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực và hữu ích có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Trải nghiệm ăn uống hấp dẫn và tùy chỉnh được tạo ra bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và hiểu biết, sẵn sàng đưa ra đề xuất và đáp ứng các khẩu vị cụ thể. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một bầu không khí được tổ chức tốt bao gồm chỗ ngồi ấm cúng, lối trang trí hấp dẫn và cảm giác thoải mái thực sự có thể khiến trải nghiệm bữa ăn trở nên khó quên.

2.6. What role does good customer service play in enhancing a dining experience in a restaurant?

In the restaurant business, providing excellent customer service is crucial since it affects the establishment’s overall success. The following is a list of factors that make it so crucial: Content patrons bring in more favorable comments and evaluations for your eatery. Revenue can rise with exceptional customer service.

  • Content patrons (n): người bảo trợ nội dung
  • Evaluations (n): đánh giá

Dịch: Trong kinh doanh nhà hàng, việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến thành công chung của cơ sở. Sau đây là danh sách các yếu tố khiến nó trở nên quan trọng: Khách hàng quen với nội dung sẽ mang lại những nhận xét và đánh giá tích cực hơn cho quán ăn của bạn. Doanh thu có thể tăng lên nhờ dịch vụ khách hàng đặc biệt.

2.7. How do you think the availability of international cuisines in restaurants has impacted people’s eating habits?

People’s awareness of what they consume has increased in the past several years. Many eateries have switched from serving junk food to healthy options like salads made with fresher, more nutrient-dense ingredients. Additionally, more individuals are receptive to foreign foods.

We offer a tonne of Western and hamburger franchises as well as home delivery options. Thus, it appears that my nation is embracing new, healthier eating customs. In the past, however, individuals were less interested in foreign cuisine and more accustomed to preparing at home.

  • Nutrient-dense (adj): giàu dinh dưỡng
  • Receptive (adj): dễ ăn
  • Franchises (n): thương hiệu

Dịch: Nhận thức của mọi người về những gì họ tiêu thụ đã tăng lên trong vài năm qua. Nhiều quán ăn đã chuyển từ phục vụ đồ ăn vặt sang các lựa chọn tốt cho sức khỏe như salad được làm từ nguyên liệu tươi hơn, giàu dinh dưỡng hơn. Ngoài ra, nhiều người dễ tiếp thu các món ăn nước ngoài hơn.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều thương hiệu bánh mì kẹp thịt và phương Tây cũng như các lựa chọn giao hàng tận nhà. Vì vậy, có vẻ như đất nước tôi đang áp dụng những phong tục ăn uống mới, lành mạnh hơn. Tuy nhiên, trước đây, mọi người ít quan tâm đến ẩm thực nước ngoài và quen với việc chuẩn bị ở nhà hơn.

2.8. Some people believe that homemade meals are better than restaurant meals. What are your thoughts on this?

Since food preparation is a laborious and time-consuming process, taking food from a restaurant or fast food shop can save a lot of time. For those people, the routine of lighting the stove, clearing the dishes, and assembling the ingredients is never boring. Everything is ready for them; all they have to do is order the dishes. 

However, dining at a restaurant isn’t always enjoyable. It is extremely expensive. The majority of the dishes are at least three to four times more expensive than foods prepared at home. Since restaurant owners want to increase their profits, they frequently cook cheap, tasteless food that is not always hygienic.

Since cooking is one of our health concerns, we choose the best and freshest ingredients when we go grocery shopping, and almost everything we cook at home is done with great care. However, restaurant owners consistently purchase subpar ingredients. This results in several major health problems. There is a higher likelihood of various diseases among restaurant patrons.

  • Laborious (adj): tốn nhiều công sức
  • Hygienic (adj): hợp vệ sinh
  • Grocery (n): cửa hàng tạp hóa

Dịch: Vì chuẩn bị thức ăn là một quá trình tốn nhiều công sức và thời gian nên việc lấy thức ăn từ nhà hàng hoặc cửa hàng thức ăn nhanh có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đối với những người đó, thói quen thắp bếp, dọn bát đĩa và sắp xếp nguyên liệu không bao giờ nhàm chán. Mọi thứ đã sẵn sàng cho họ; tất cả những gì họ phải làm là gọi món. 

Tuy nhiên, việc ăn uống ở nhà hàng không phải lúc nào cũng thú vị. Nó cực kỳ đắt tiền. Phần lớn các món ăn đều đắt hơn ít nhất ba đến bốn lần so với đồ ăn nấu ở nhà. Vì các chủ nhà hàng muốn tăng lợi nhuận nên họ thường xuyên nấu những món ăn rẻ tiền, nhạt nhẽo và không phải lúc nào cũng đảm bảo vệ sinh.

Vì nấu ăn là một trong những mối quan tâm về sức khỏe của chúng ta nên chúng ta chọn những nguyên liệu tốt nhất và tươi ngon nhất khi đi mua hàng tạp hóa và hầu hết mọi thứ chúng ta nấu ở nhà đều được thực hiện một cách cẩn thận. Tuy nhiên, các chủ nhà hàng luôn mua những nguyên liệu kém chất lượng. Điều này dẫn đến một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Khách hàng quen của nhà hàng có nhiều khả năng mắc các bệnh khác nhau.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm vốn từ vựng cũng như cấu trúc sử dụng cho dạng đề bài Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant. Bên cạnh về chủ đề Describe a meal that you enjoyed eating in a restaurant – Bài mẫu IELTS Speaking Part 2, Part 3, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số chủ đề khác thường hay gặp trong IELTS Speaking Part 1, Part 2, Part 3 ở IELTS Vietop. Chúc bạn chinh phục IELTS thành công!

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra