999+ STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh hay và ý nghĩa 

Cố vấn học thuật

GV. Nguyễn Hoàng Anh Tuấn - IELTS 8.5 Overall

GV tại IELTS Vietop.

Đám cưới là một trong những ngày lễ trọng đại, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người, là ngày chính thức cùng người yêu thương về chung một nhà.

Do đó, trong dịp kỷ niệm ngày cưới của người thân, bạn bè, ngoài những món quà ý nghĩa, mình nghĩ bạn cũng nên chuẩn bị lời chúc mừng cưới hay và độc đáo để góp phần làm cho ngày vui của họ được ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Nếu bạn muốn gửi lời chúc kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh đến bố mẹ, bạn bè, người thương nhưng vẫn đang bí ý tưởng, thì hãy cùng mình tham khảo các stt kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh qua các phần dưới đây nhé:

  • Kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh là gì? Một số cụm từ có thể bạn chưa biết.
  • STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 1 năm.
  • STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 2 năm.

Cùng tìm hiểu ngay nào!

1. Kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh là gì? Một số cụm từ có thể bạn chưa biết

Trong tiếng Anh, kỷ niệm ngày cưới được gọi là Wedding anniversary /ˈwedɪŋ ænɪvɜːrsəri/. 

Kỷ niệm ngày cưới là một cột mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Sau những năm tháng gắn bó, các cột mốc như 1 năm, 5 năm, 10 năm, 20 năm, 40 năm, … sẽ giúp bạn cùng người bạn đời nhìn lại chặng đường đã qua để tiếp tục phấn đấu cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Trong ngày lễ quan trọng này các cặp vợ chồng sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè. 

Trước khi đưa ra một số gợi ý về những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh, bạn cần nắm vững một số cụm từ sau:

STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh hay và ý nghĩa
STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh hay và ý nghĩa
  • Diamond wedding (n) /ˌdaɪmənd ˈwedɪŋ/

Dịch nghĩa: Lễ kỷ niệm Kim Cương (Kỷ niệm 60 năm ngày cưới).

  • Golden anniversary = Golden wedding anniversary (n) /ˌɡəʊldən ænɪˈvɜːsəri/ 

Dịch nghĩa: Lễ kỷ niệm Vàng (Kỷ niệm 50 năm ngày cưới).

  • Ruby wedding (n) /ˌruːbi ˈwedɪŋ/: Kỷ niệm 40 năm ngày cưới.
  • Silver anniversary (n) /ˌsɪlvər ænɪˈvɜːsəri/

Dịch nghĩa: Lễ kỷ niệm Bạc (Kỷ niệm 25 năm ngày cưới).

  • Aluminum anniversary (n) /əˈluːmɪnəm ˌænɪˈvɜːsᵊri/

Dịch nghĩa: Lễ kỷ niệm Nhôm (Kỷ niệm 10 năm ngày cưới).

  • Copper anniversary /ˈkɑːpər ˌænɪˈvɜːrsəri/

Dịch nghĩa: Lễ kỷ niệm Đồng (Kỷ niệm 7 năm ngày cưới).

Nhận tư vấn miễn phí khóa học hè

Nhận tư vấn miễn phí khóa học hè

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

2. STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 1 năm

Một năm là khoảng thời gian không quá dài nhưng lại đầy mới mẻ, ngọt ngào đối với các cặp đôi. Sau đây bạn có thể tham khảo một số stt kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh cho sự kiện này nhé!

  • I feel so lucky to call you my husband/wife for the past 1 year. Will you continue to be my husband/wife for many years to come?

Dịch nghĩa: Anh/em cảm thấy thật may mắn khi được gọi em/anh là vợ/chồng của anh/em trong 1 năm qua. Em/anh sẽ tiếp tục là chồng/vợ của em/anh trong nhiều năm tới chứ?

  • When I first met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 1 year anniversary to us!

Dịch nghĩa: Lần đầu tiên gặp em/anh, anh/em đã biết em/anh chính là người anh/em muốn ở bên đến hết cuộc đời. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của chúng ta!

  • Happy first anniversary! I look forward to spending many more years with you in our home together.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta! Anh/em mong được cùng em/anh trải qua nhiều năm nữa trong ngôi nhà của chúng ta.

  • I get so much emotion, happiness, joy and excitement… when I’m with you. Wishing to share those for another year or so.

Dịch nghĩa: Anh/em có rất nhiều cảm xúc, hạnh phúc, niềm vui và sự phấn khích… khi ở bên em/anh. Anh/em mong muốn chia sẻ những điều đó cùng em/anh trong nhiều năm nữa.

  • After the first year of living together, we have shared so many special moments. Let’s continue to create more sweet moments together. Happy first anniversary! 

Dịch nghĩa: Sau năm đầu tiên chung sống, chúng ta đã có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Hãy cùng nhau tiếp tục tạo ra nhiều khoảnh khắc ngọt ngào hơn nữa nhé. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới!

  • May our beautiful bond last forever! Happy wedding anniversary. my love. 

Dịch nghĩa: Mong rằng mối tình đẹp đẽ của chúng ta sẽ kéo dài mãi mãi! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Tình yêu của em/anh.

  • The past year has been the best time of my life. I can’t wait to enjoy more days with you, my love.

Dịch nghĩa: Một năm vừa qua là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh/em. Anh/em luôn mong muốn được tận hưởng nhiều ngày hơn với em/anh, tình yêu của anh/em.

  • When I first met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 1 year anniversary to us!

Dịch nghĩa: Lần đầu tiên gặp em/anh, anh/em đã biết em/anh chính là người mà anh/em muốn ở bên đến hết cuộc đời. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta!

  • Happy wedding anniversary. May you two live happily ever after!

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Chúc hai bạn sống hạnh phúc mãi mãi về sau!

  • I told you on your wedding day, today I want to repeat, you two make the best couple in the world. Happy wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Tôi đã từng nói với các bạn vào ngày cưới, và hôm nay tôi muốn nhắc lại, hai bạn là cặp đôi tuyệt vời nhất trên thế giới. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của 2 bạn.

  • Seeing how you two have loved each other over the past year, I believed in true love. Happy wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Nhìn cách hai người yêu nhau trong một năm qua, tôi đã tin vào tình yêu đích thực. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.

3. STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 2 năm

STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh sau 2 năm sẽ như thế nào? Cùng mình khám phá ngay nhé!

  • I’m deeply grateful that you’ve stood by my side through all our challenges. I cherish our love more than words express. 

Dịch nghĩa: Em/anh rất biết ơn vì anh/em đã ở sát cánh cùng em/anh trong suốt những thử thách chúng ta đã trải qua. Em/anh luôn trân trọng tình cảm của chúng ta hơn cả những lời nói có thể diễn tả.

  • The journey might be tough, but your love for each other is stronger than you can imagine. Wish you a happy 2nd anniversary!

Dịch nghĩa: Cuộc hành trình có thể khó khăn nhưng tình yêu hai bạn dành cho nhau bền chặt hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Chúc các bạn kỷ niệm ngày cưới 2 năm vui vẻ!

  • May you continue enjoying this beautiful love! I wish you a Happy wedding 2nd anniversary!

Dịch nghĩa: Chúc bạn có thể tiếp tục tận hưởng tình yêu tươi đẹp này! Chúc các bạn kỷ niệm 2 năm ngày cưới vui vẻ!

  • Two years of cherished moments: Happy anniversary! 

Dịch nghĩa: Hai năm cùng với những khoảnh khắc đáng trân trọng: Chúc mừng ngày kỷ niệm!

  • Marking our second year of blissful marriage! 

Dịch nghĩa: Đánh dấu năm thứ hai của cuộc hôn nhân hạnh phúc của chúng ta!

  • Happy 2nd wedding anniversary to us! 

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới của chúng ta!

  • Another Year of Love and Happiness: Happy 2nd Anniversary! 

Dịch nghĩa: Thêm một năm đong đầy tình yêu thương và hạnh phúc: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới!

  • I can’t believe that it has been 2 years since we got married. Everyday with you still feels like the first day. Here’s to more anniversaries together!

Dịch nghĩa: Anh/em không thể tin là đã 2 năm kể từ ngày chúng ta cưới nhau. Mỗi ngày bên em/anh vẫn cảm giác như ngày đầu tiên vậy. Chúc cho chúng ta sẽ có thêm nhiều ngày kỷ niệm bên nhau nữa, em/anh nhé!

  • Thank you for still sticking with me after all the hardships. You and I are my favorite couple.

Dịch nghĩa: Cảm ơn anh/em vẫn ở bên em/anh sau bao khó khăn. Anh và em là cặp đôi yêu thích của em/anh.

  • Today, our 2 year anniversary, I want to tell you that I still feel the same way about you and I will continue to love you as long as I live.

Dịch nghĩa: Hôm nay, kỷ niệm 2 năm chúng ta yêu nhau, anh/em muốn nói với em/anh rằng anh/em vẫn có cảm giác như vậy về em/anh và anh/em sẽ tiếp tục yêu em/anh chừng nào anh/em vẫn còn tồn tại.

  • Happy 2 years of being your husband/wife! Everyday when I wake up, I am blessed to have you by my side.

Dịch nghĩa: Chúc mừng 2 năm làm vợ/chồng của anh! Mỗi ngày khi thức dậy, anh/em thật may mắn khi có em/anh ở bên cạnh.

  • 2 years of being married went by so quickly. I hope that we will be together forever more!

Dịch nghĩa: 2 năm cưới nhau trôi qua thật nhanh. Anh/em hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi!

  • I never thought that one day I would be married to someone as great as you. Happy 2 year anniversary to us!

Dịch nghĩa: Anh/em chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó anh/em sẽ có thể kết hôn với một người tuyệt vời như em/anh. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm của chúng ta!

  • Happy 2 years of being your husband/wife! Everyday when I wake up, I am blessed to have you by my side.

Dịch nghĩa: Chúc mừng 2 năm làm vợ/chồng của anh/em! Mỗi ngày khi thức dậy, anh/em thật may mắn khi có em/anh ở bên cạnh.

Xem thêm:

4. STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 5 năm

Cột mốc kỷ niệm 5 năm ngày cưới là một mốc thời gian đáng ngưỡng mộ của các cặp vợ chồng. Hãy tham khảo ngay những stt kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 5 năm dưới đây nhé!

STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 5 năm
STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 5 năm
  • For the past five years, you have made me realize marrying you was the best thing that’s ever happened to me. Happy 5th anniversary, honey.

Dịch nghĩa: Trong 5 năm qua, anh/em đã khiến em/anh nhận ra rằng cưới anh/em là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với em/anh. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhé anh/em yêu.

  • The past 5 years have been difficult, but we have overcome them together. Loving, caring and counting on each other is our key. Happy 5th anniversary to my love.

Dịch nghĩa: 5 năm qua thật khó khăn nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Sự yêu thương, quan tâm và tin cậy lẫn nhau là chìa khóa của chúng ta. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới tình yêu của anh/em.

  • I am so happy that I get to spend the rest of my life with you. Happy 5th anniversary, honey.

Dịch nghĩa: Anh/em cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể dành phần còn lại của cuộc đời mình với em/anh. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhé em/anh yêu.

  • After 5 years, I still get excited to explore more things with you. Here’s to more fun nights with you, my best friend!

Dịch nghĩa: Sau 5 năm, anh/em vẫn háo hức được cùng em/anh khám phá nhiều điều hơn nữa. Đây là những đêm vui vẻ hơn với anh/em, người bạn thân nhất của anh/em!

  • I love you. I want to keep growing old with you. Happy 5th anniversary to my love.

Dịch nghĩa: Anh/em yêu em/anh. Anh/em muốn tiếp tục già đi cùng em/anh. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm tình yêu của anh/em.

  • Happy 5th Anniversary, my dear. May our love continue to grow and shine brighter with each passing year. 

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhé em/anh yêu. Cầu mong tình yêu của chúng ta tiếp tục phát triển và tỏa sáng hơn theo từng năm trôi qua.

  • Five years of love: Happy 5th Wedding anniversary! 

Dịch nghĩa: Năm năm yêu nhau: Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới!

  • Your love gets better with each passing year, you two have many more years together. Happy 5th anniversary, my dear.

Dịch nghĩa: Tình yêu của bạn ngày càng tốt đẹp hơn theo năm tháng, hai bạn sẽ có thêm nhiều năm bên nhau. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm nhé.

  • 5 years! What a great journey we have shared!

Dịch nghĩa: 5 năm rồi đấy! Thật là một cuộc hành trình tuyệt vời mà chúng ta đã đồng hành cùng nhau!

  • 5 years with you have taught me kindness, patience and love. I want to keep growing old with you.

Dịch nghĩa: 5 năm bên em/anh đã dạy cho anh/em lòng tốt, sự kiên nhẫn và tình yêu thương. Em/anh muốn tiếp tục già đi cùng anh/em.

  • Happy 5 year anniversary to us! I am the luckiest person in the world to call you my wife.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới của chúng ta! Anh là người may mắn nhất trên thế giới được gọi em là vợ anh.

  • Thank you for the best 5 years of my life. I promise to love you more everyday.

Dịch nghĩa: Cảm ơn vì 5 năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh/em. Anh/em hứa sẽ yêu em/anh nhiều hơn mỗi ngày.

  • I have made lots of mistakes throughout my life, but I know I have made a perfect choice, which is being married to you! Thank you for being a wonderful husband and father for the last 5 years.

Dịch nghĩa: Cả đời anh đã mắc rất nhiều sai lầm, nhưng anh biết mình đã có một lựa chọn hoàn hảo, đó là kết hôn với em! Cảm ơn anh vì đã là một người chồng, người cha tuyệt vời trong 5 năm qua.

5. STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 10 năm   

10 năm quả là một quãng thời gian dài và đáng ngưỡng mộ đối với các cặp vợ chồng. Hy vọng bạn sẽ chọn được stt kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh hay cho riêng mình.

  • I would like to say thank you for being so sweet to me and our children. I am so lucky to be under the same roof with you and build a family with you for 10 years now.

Dịch nghĩa: Anh/em muốn nói lời cảm ơn vì đã rất ngọt ngào với anh/em và các con của chúng ta. Anh/em thật may mắn khi được cùng em/anh chung một mái nhà và xây dựng gia đình suốt 10 năm nay.

  • I know that I still have a lot to learn, but I hope you know how much I care for you. Happy anniversary!

Dịch nghĩa: Anh/em biết rằng anh/em vẫn còn nhiều điều phải học hỏi, nhưng anh/em hy vọng em/anh biết anh/em quan tâm đến em/anh đến nhường nào. Chúc mừng lễ kỷ niệm em/anh nhé!

  • Happy 10th Anniversary! A decade of love, laughter, and endless memories. Here’s to many more years of happiness together. 

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 10 năm! Một thập kỷ của tình yêu, tiếng cười và những kỷ niệm bất tận. Đây là nhiều năm hạnh phúc bên nhau.

  • Happy 10th Anniversary, my dear. May our love story keep evolving every step of the way. 

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 10 năm nhé em/anh yêu. Chúc câu chuyện tình yêu của chúng ta tiếp tục phát triển trên mọi chặng đường.

  • Today marks an incredible milestone in our lives, a full decade of sharing love, laughter, and unforgettable moments. Happy 10th Anniversary, my love! 

Dịch nghĩa: Hôm nay đánh dấu một cột mốc đáng kinh ngạc trong cuộc đời chúng ta, một thập kỷ chia sẻ tình yêu, tiếng cười và những khoảnh khắc khó quên. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm, tình yêu của anh/em!

  • After 10 years of seeing you everyday and your smile is still my favorite thing to see. May your life be filled with laughter and love.

Dịch nghĩa: Sau 10 năm nhìn thấy em/anh mỗi ngày rồi và nụ cười của anh/em vẫn là thứ em/anh thích ngắm nhìn nhất. Chúc cho cuộc đời của anh/em tràn ngập tiếng cười và tình yêu.

  • To my loving wife/husband, Thank you for always giving me so much love, laughter and happiness. I love you forever. Happy 10th anniversary.

Dịch nghĩa: Gửi đến người vợ/người chồng yêu thương của anh/em, Cảm ơn em/anh đã luôn mang đến cho em thật nhiều tình yêu, tiếng cười và hạnh phúc. Anh/em yêu em/anh mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm.

  • Today is the 10th anniversary of our marriage, and I can’t help but feel nostalgic about the day I walked down the aisle with you. I always lay my love on you.

Dịch nghĩa: Hôm nay là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta, và anh/em không thể không cảm thấy hoài niệm về ngày anh/em bước vào lễ đường cùng em/anh. Anh/em luôn dành tình yêu cho em/anh.

  • Since the first day we met, I’ve been madly in love with you. After 10 years that love hasn’t wavered for a second. Happy Anniversary to my love.

Dịch nghĩa: Kể từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau, anh/em đã yêu em/anh điên cuồng. Sau 10 năm tình yêu đó không hề dao động một giây. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh/em.

  • My husband/wife and I are best of friends first and foremost. We fight like cats and dogs but never stay mad for long. I was lucky to find you, you are in every way. Happy Anniversary to my love, my soulmate.

Dịch nghĩa: Chồng em/vợ anh trước hết là những người bạn tốt nhất. Chúng ta tranh cãi như chó với mèo nhưng không bao giờ giận nhau lâu. Em/anh thật may mắn khi tìm được anh/em. Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của em/anh, người bạn tâm giao của em/anh.

Xem thêm:

6. STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 25 năm

25 năm kết hôn dường như là một nửa đời người, sự kiên trì, bền bỉ và sự thấu hiểu đối phương là những điều cuộc hôn nhân của bạn bộc lộ. Dành cho bạn sự ngưỡng mộ, dưới đây là những câu stt tiếng Anh về lời chúc mừng kỷ niệm cột mốc trọng đại này của bạn:

STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 25 năm
STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 25 năm
  • To my beautiful wife, happy 25th anniversary! You are my everything. I love the way you make me laugh, the way you always know how to make me feel better, and the way you always know how to make me feel loved. I am so grateful to have you in my life. 

Dịch nghĩa: Gửi vợ xinh đẹp của anh, chúc mừng kỷ niệm 25 ngày cưới của chúng ta! Em là tất cả của anh. Anh yêu cách em làm cho anh cười, cách mà em làm cho anh cảm thấy dễ chịu hơn và cách em luôn khiến anh cảm thấy được yêu thương. Anh rất biết ơn vì có em trong cuộc đời.

  • To the love of my life, happy 25th anniversary! I love you more than ever. 

Dịch nghĩa: Gửi tới tình yêu của đời anh/em, chúc mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới! Anh/em yêu em/anh hơn bao giờ hết.

  • We have lived together, leaning on each other and learning from our mistakes. I am glad We are always holding hands. Happy 25th wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Chúng ta đã sống cùng nhau, dựa vào nhau và học hỏi từ những sai lầm của nhau. Anh/em rất vui vì chúng ta luôn nắm tay nhau. Chúc mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

  • What a fantastic and marvelous journey it has been together. You are my whole world. Happy 25th wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Anh/em đã cùng nhau trải qua một hành trình tuyệt vời và kỳ diệu. Em/anh là cả thế giới với anh/em. Chúc mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

  • The family we have built together over the past 25 years is beautiful and perfect. Thank you for being by my side always. Happy 25th anniversary, my love!

Dịch nghĩa: Gia đình mà chúng ta đã cùng nhau xây dựng trong 25 năm qua thật đẹp và hoàn hảo. Cảm ơn anh/em đã luôn ở bên cạnh anh/em. Chúc mừng kỷ niệm 25 năm, tình yêu của anh/em!

  • For my dearest husband, happy 25th anniversary! I love you more than words can say. You are my best friend, my lover and my soulmate. I can’t imagine my life without you. 

Dịch nghĩa: Gửi đến người chồng thân yêu nhất của em, chúc mừng kỷ niệm 25 năm thành lập! Em yêu anh nhiều hơn những lời có thể nói. Anh là người bạn tốt nhất của em, người yêu của em và người bạn tâm giao của em. Em không thể tưởng tượng cuộc sống mình sẽ như thế nào nếu như không có anh.

  • The journey so far has been wonderful! I have found my soulmate. These 25 years have been the best years of my life! Happy 25th anniversary, my love!

Dịch nghĩa: Cuộc hành trình cho đến nay thật tuyệt vời! Anh/em đã tìm thấy người bạn tâm giao của mình. 25 năm này là những năm đẹp nhất trong cuộc đời anh/em! Chúc mừng kỷ niệm 25 năm, tình yêu của anh/em!

  • I can’t believe it’s been 25 years. It feels like just yesterday we were saying our vows. I love you more than words can say. Happy anniversary, my love. 

Dịch nghĩa: Anh/em không thể tin được đã 25 năm rồi. Cảm giác chúng ta còn nói lời thề nguyện như mới hôm qua thôi. Anh/em yêu em/anh nhiều hơn những lời có thể nói. Chúc mừng ngày kỷ niệm, tình yêu của anh/em.

7. STT kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh 40 năm

Lễ kỷ niệm ngày cưới 40 năm thực sự là một dịp đặc biệt khi ở thời điểm này dường như các cặp đôi đã dành trọn vẹn cuộc đời mình để đồng hành cùng nhau, chính vì vậy họ xứng đáng với những lời chúc kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh ngọt ngào và ý nghĩa:

  • With you, I enjoyed every moment of my journey. Being with you makes my life so wonderful that I feel like I’m living my dream. Happy Ruby’s wedding anniversary!

Dịch nghĩa: Với em/anh, em/anh tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc hành trình của mình. Ở bên anh/em khiến cuộc sống của em/anh trở nên tuyệt vời đến mức em/anh cảm thấy như mình đang sống trong giấc mơ của mình. Chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới của chúng ta!

  • Home isn’t home without you. I would never be experienced love without you. Happy Ruby’s wedding anniversary, my wife/husband.

Dịch nghĩa: Nhà sẽ không phải là nhà nếu không có anh/em. Anh/em sẽ không bao giờ có được tình yêu nếu không có em/anh. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới 40 năm.

  • May our love remains forever fresh and green every day. To my husband/wife and my best friend. Happy 40th anniversary.

Dịch nghĩa: Cầu mong cho tình yêu của chúng ta luôn tươi xanh mỗi ngày. Gửi vợ/chồng và là người bạn thân nhất của anh/em. Chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới.

  • Together, we’ve passed the silver, pearl and now the ruby jubilee! Happy 40th anniversary, my love.

Dịch nghĩa: Cùng nhau, chúng ta đã vượt qua lễ kỷ niệm 10 năm, 25 năm và bây giờ là lễ kỷ niệm 40 năm! Chúc mừng kỷ niệm 40 năm, tình yêu của anh/em.

  • You have experienced many ups and downs together, but this never impacted your love. Congratulation on your ruby anniversary Mom and Dad.

Dịch nghĩa: Ba mẹ đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm nhưng điều này chưa bao giờ ảnh hưởng đến tình yêu của ba mẹ cả. Chúc mừng 40 năm kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ.

  • I have watched you two falling more in love with each other over the last forty years; it’s so wonderful. Happy 40th wedding anniversary!

Dịch nghĩa: Tôi đã chứng kiến ​​hai bạn yêu nhau nhiều hơn trong 40 năm qua; điều đó thật tuyệt vời. Chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới của 2 bạn!

8. Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ chồng

Kỷ niệm ngày cưới là dịp để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm, ôn lại kỷ niệm xưa bằng cách trao cho nhau những món quà và những lời chúc yêu thương. Dưới đây là các stt kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng cực kỳ lãng mạn và tình cảm:

  • The past three years have made me realize, life without you would be life without love. I love you. Happy wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Ba năm qua khiến anh/em nhận ra, cuộc sống không có em/anh sẽ là cuộc sống không có tình yêu. Anh/em yêu em/anh. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.

  • Thanks for joining me on this beautiful life journey. Happy wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Cảm ơn em/anh đã tham gia cùng anh/em trên hành trình cuộc sống tươi đẹp này. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.

  • For the past three years, you have made me feel joy and happiness. This is a wonderful journey that I want to continue forever. I love you. Happy wedding anniversary. 

Dịch nghĩa: Ba năm qua, em/anh đã khiến anh/em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đây là một cuộc hành trình tuyệt vời mà anh/em muốn tiếp tục mãi mãi. Anh/em yêu em/anh. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.

  • Happy 5th anniversary to my love. You are a wonderful mother/father and the perfect wife/husband. I love you.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 5 năm tình yêu của anh/em. Em/anh là một người mẹ/người cha tuyệt vời và người vợ/người chồng hoàn hảo. Anh/em yêu em/anh.

  • To my adoring wife/husband. I am so grateful for everything you do and all you’ve brought to my life. Being by your side every day is my happiness. Happy Anniversary to my love.

Dịch nghĩa: Gửi vợ/chồng yêu quý của anh/em. Anh/em rất biết ơn về tất cả những gì em/anh làm và tất cả những gì em/anh đã mang đến cho cuộc sống của anh/em. Được ở bên cạnh em/anh mỗi ngày là niềm hạnh phúc của anh/em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới, tình yêu của tôi.

  • As we celebrate our 5th wedding anniversary today, I can’t help but reflect on the beautiful moments we’ve created together. These five years have been a journey filled with love, understanding, and growth. I am grateful for every day we get to spend together. Happy Anniversary, my love! 

Dịch nghĩa: Hôm nay, khi chúng ta kỷ niệm 5 năm ngày cưới, anh/em không thể không suy ngẫm về những khoảnh khắc đẹp đẽ mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. 5 năm này là một hành trình tràn ngập tình yêu, sự hiểu biết và sự trưởng thành. Anh/em biết ơn mỗi ngày chúng ta được ở bên nhau. Chúc mừng kỷ niệm, tình yêu của anh/em!

  • Happy anniversary to my loving spouse! I love you more than words can say. I am so grateful to have you in my life. May our love continue to grow and thrive for many years to come. 

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm người yêu thương của anh/em! Anh/em yêu em/anh nhiều hơn những lời có thể nói. Anh/em rất biết ơn vì có bạn trong cuộc đời anh/em. Chúc tình yêu của chúng ta tiếp tục phát triển và bền vững trong nhiều năm tới.

  • I get so much emotion, happiness, joy and excitement when I’m with you. Wishing to share those for another year or so. 

Dịch nghĩa: Anh/em có rất nhiều cảm xúc, hạnh phúc, niềm vui và sự phấn khích khi ở bên em/anh. Anh/em mong muốn chia sẻ những điều đó trong một năm nữa hoặc lâu hơn.

Xem thêm:

9. Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới dành cho bố mẹ

Tấm gương phản chiếu và soi đường cho hôn nhân hiện tại và tương lai của người con chính là những ngày bên nhau của bố mẹ. Hãy gửi những lời yêu thương và tôt đẹp đến kỷ niệm ngày cưới của họ. Điều đó như gửi một thông điệp tốt đẹp đến hôn nhân của các bạn. Cùng tham khảo một số gợi ý về stt kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ ngay phía dưới nhé!

  • Happy 25th anniversary, my lovely parents! Your journey together is the biggest inspiration in my life. 

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 25 năm, bố mẹ yêu quý của con! Cuộc hành trình cùng nhau của bố mẹ là nguồn cảm hứng lớn nhất trong cuộc đời con.

  • I have witnessed the love my parents have for each other and me. I love you two so much. Congratulations on the silver jubilee of your wedding!

Dịch nghĩa: Con đã được chứng kiến ​​tình yêu thương mà bố mẹ dành cho nhau và cho con. Con yêu hai người rất nhiều. Xin chúc mừng lễ kỷ niệm 10 đám cưới của bố mẹ!

  • To our beloved Mom and Dad, reaching 40 years together is no small feat, but the way you’ve embraced this journey has filled it with beauty and wonder. Wishing you a joyful Ruby anniversary!

Dịch nghĩa: Thân gửi bố mẹ yêu quý của chúng con, 40 năm bên nhau không phải là một kỳ tích nhỏ, nhưng bố mẹ đã đón nhận hành trình này và khiến nó trở nên đẹp đẽ và kỳ diệu. Con chúc bố mẹ một ngày kỷ niệm 40 năm ngày cưới vui vẻ!

  • Happy anniversary, Mom and Dad! May your love for each other continue to be strong and passionate. You are my strongest support. I love you very much.

Dịch nghĩa: Chúc mừng ngày kỷ niệm của bố mẹ! Chúc tình yêu bố mẹ luôn bền chặt và nồng nàn. Bố mẹ là sự hỗ trợ mạnh mẽ nhất của con. Con yêu 2 người rất nhiều.

  • To Mom and Dad, 40 years of being together is not easy but look at you. Both of you made this journey so wonderful and beautiful. Happy Ruby anniversary to both of you.

Dịch nghĩa: Gửi đến bố mẹ kính yêu của chúng con, 40 năm bên nhau không hề dễ dàng nhưng hãy nhìn các con mà xem. Bố mẹ đã làm cho cuộc hành trình này thật tuyệt vời và tươi đẹp. Chúc mừng ngày kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ.

  • Through the highs and lows of life, your love has remained steadfast and unwavering. Congratulations on your Ruby anniversary, Mom and Dad!

Dịch nghĩa: Trải qua thăng trầm của cuộc sống, tình yêu của bố mẹ vẫn kiên định và không lay chuyển. Chúc mừng ngày kỷ niệm 40 năm của bố mẹ!

10. Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới dành cho anh, chị, em, họ hàng

Thành viên trong gia đình tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới thì nên chúc thế nào cho hay nhỉ? Cùng mình tham khảo qua một số stt ý nghĩa dưới đây nhé.

  • Congratulations on your 10th wedding anniversary. Over the past 10 years, the two have experienced many memories together. I am very happy to see that you always love and care for each other. Wishing you and your wife to be always happy and together forever.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh/chị. Hơn 10 năm qua, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm. Em rất vui khi thấy anh/chị luôn yêu thương và quan tâm đến nhau. Chúc anh/chị luôn hạnh phúc và bên nhau mãi mãi.

  • Today, I feel so happy to see my brother become an incredible husband and father. I hope you will get to celebrate more anniversaries with your lovely wife and don’t forget to enjoy the ride.

Dịch nghĩa: Hôm nay, em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy anh trai mình trở thành một người chồng và người cha vĩ đại. Em hy vọng anh sẽ được làm nhiều lễ kỷ niệm ngày cưới nữa bên người vợ đáng mến của anh và đừng quên tận hưởng cuộc hành trình của mình nhé.

  • Congratulations on your wedding anniversary and thank you for showing us that true love still exists!

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của anh chị và cảm ơn anh chị đã cho chúng em thấy rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại!

  • Congratulations on your wedding anniversary! Your love is a priceless gift. I wish you will always love and cherish each other.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của anh chị! Tình yêu của anh chị là một món quà vô giá. Chúc anh chị luôn yêu thương và trân trọng nhau.

  • I always knew that someday you would find a man who loves you like that. You two are a perfect couple.

Dịch nghĩa: Chị luôn biết rằng một ngày nào đó em sẽ tìm được một người đàn ông yêu em như vậy. Hai em là một cặp đôi hoàn hảo.

  • Congratulations on your wedding anniversary! You are an amazing couple. Both are always a source of motivation and inspiration for me. I wish you all the happiness and love in the world.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của hai em! Hai em là một cặp đôi tuyệt vời. Cả hai luôn là nguồn động lực và cảm hứng của anh. Anh chúc hai em sẽ luôn hạnh phúc và yêu thương nhau mãi mãi.

  • I wish you two will always stick with each other through thick and thin. Happy anniversary to you!

Dịch nghĩa: Chúc hai con luôn gắn bó với nhau dù có chuyện gì đi chăng nữa. Chúc mừng ngày kỷ niệm của các con!

Xem thêm:

11. Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới dành cho bạn bè

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè nào ý nghĩa, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

  • Congratulations on your wedding anniversary. Your love is a priceless gift. Wishing you two will always love and cherish each other.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của bạn. Tình yêu của bạn là một món quà vô giá. Chúc 2 bạn sẽ luôn yêu thương và trân trọng nhau.

  • Happy wedding anniversary. May you two live happily ever after!

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của 2 bạn. Chúc 2 bạn sống hạnh phúc mãi mãi về sau!

  • I always knew you two were made for each other, you proved me right. Happy wedding anniversary.

Dịch nghĩa: Tôi luôn biết hai bạn sinh ra là dành cho nhau, bạn đã chứng minh tôi đúng. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của 2 bạn.

  • Seeing you two together makes me so emotional. May happiness never leave your side!

Dịch nghĩa: Nhìn thấy hai bạn ở bên nhau làm tôi rất xúc động. Cầu chúc hạnh phúc không bao giờ rời xa bạn!

  • Because of you two, I believe in a happy marriage. Thank you for inspiring us!

Dịch nghĩa: Vì hai bạn mà tôi tin vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi!

  • Your love for each other has inspired all of us. Happy anniversary!

Dịch nghĩa: Tình yêu của 2 bạn dành cho nhau đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của 2 bạn!

  • Congratulations on your wedding anniversary! May your love for each other continue to be strong and passionate.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của bạn! Chúc tình yêu hai bạn luôn bền chặt và nồng nàn.

  • Your love gets better with each passing year, you two have many more years together. Happy 5th anniversary, my dear.

Dịch nghĩa: Tình yêu của bạn ngày càng tốt đẹp hơn theo năm tháng, hai bạn sẽ có thêm nhiều năm bên nhau. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm nhé.

  • Happy wedding anniversary to you two! You two are made for each other.

Dịch nghĩa: Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của hai bạn! Hai bạn được sinh ra là để dành cho nhau.

12. Kết luận

Một lời chúc kỷ niệm ngày cưới sẽ không làm mất quá nhiều thời gian hay công sức của bạn. Nhưng nó sẽ luôn là món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với đối phương, người đang cùng bạn mỗi ngày vun vén hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ. 

Hy vọng rằng, những stt kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh ý nghĩa này sẽ có thể truyền thêm sức mạnh cho các cặp đôi trên hành trình chinh phục các cột mốc hạnh phúc của riêng mình!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay góp ý nào, hãy thoải mái bình luận bên dưới để cùng mình thảo luận nhé!

Bên cạnh đó, đừng quên tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích khác cùng phương pháp học hiệu quả tại chuyên mục Tự học IELTS của IELTS Vietop. Chúc bạn thành công!

Bạn còn thắc mắc về kiến thức này?

Đặt ngay lịch với cố vấn học tập, để được giải thích & học sâu hơn về kiến thức này.

Đặt lịch hẹn

Bình luận

[v4.0] Form lộ trình cá nhân hóa

Nhận lộ trình học

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

Thời gian bạn muốn nhận tư vấn:

Sáng:
09h - 10h
10h - 11h
11h - 12h
Chiều:
14h - 15h
15h - 16h
16h - 17h
Tối:
17h - 19h
19h - 20h
20h - 21h