699+ những lời chúc 8/3 cho người yêu “ngọt lịm” giúp bạn ghi điểm

Trang Đoàn Trang Đoàn
04.03.2024

8/3 là một dịp để các chàng trai có cơ hội ghi điểm và khiến các nàng cảm thấy “tan chảy” với những lời chúc hay cho người yêu cực ngọt ngào và lãng mạn. 

Bên cạnh những món quà đầy ý nghĩa, bạn đừng quên gửi câu tâm tình, yêu thương đến “tình yêu” của đời mình, người đã luôn bên cạnh và dành tình cảm cho bạn dù bất cứ hoàn cảnh nào. 

Dưới đây là những lời chúc 8/3 cho người yêu mà mình đã tổng hợp để dành cho các “đấng mày râu” thể hiện trọn vẹn tình cảm chân thành. Hãy tham khảo ngay các lời chúc hay và ý nghĩa để gửi đến nửa kia của mình vào ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến nhé.

1. Những lời chúc 8/3 cho người yêu bằng tiếng Anh hay nhất

Nếu bạn là người đã có người yêu thì thật là tuyệt vời. Hãy cùng nửa kia của mình trải qua một ngày 8/3 thật ấm áp và tình cảm nhé. Khởi đầu ngày mới với một lời chúc ngọt ngào dưới đây thì đảm bảo bạn sẽ có 1 ngày lễ tuyệt vời đó.

lời chúc 8/3 cho người yêu
Những lời chúc 8/3 cho người yêu bằng tiếng Anh hay nhất
  • No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life. (Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!)
  • Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day! (Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
  • The red roses to say: You’ll always be there in my heart! I love you. (Những bông hồng đỏ nói rằng: Em sẽ luôn ở trong trái tim anh. Anh yêu em.)
  • Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you! (Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc tựa như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em.)
  • Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day! (Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
  • Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart! (Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc!)
  • Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day! (Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
  • My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. I love you forever! (Thế giới của anh thật tươi đẹp vì có em và anh muốn dành phần đời còn lại để yêu em. Yêu em mãi mãi!)
  • Happy Women’s Day, honey. Let me know all of your wishes on this day dedicated to ladies, and I’ll do everything in my ability to fulfill them. I will do everything, even steal stars, for you. (Chúc mừng ngày phụ nữ, em yêu. Hãy cho anh biết tất cả những mong muốn của em vào ngày dành riêng cho phụ nữ này, và anh sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để thực hiện chúng. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ, thậm chí đánh cắp các ngôi sao, cho em.)
  • Even the smallest things you do for me have a significant impact on my life. I wish you a very Happy International Women’s Day from the bottom of my heart. (Ngay cả những điều nhỏ nhất em làm cho anh cũng có thay đổi đáng kể đến cuộc sống của anh. Anh chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc từ tận đáy lòng.) 
  • For me, the best place in the world is by your side. I wish you were always beautiful and talented. I love you so much! (Với anh, nơi tuyệt vời nhất trên thế giới là ở bên cạnh em. Chúc em yêu luôn xinh đẹp và giỏi giang. Anh yêu em nhiều lắm!)
  • Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day! (Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
  • I’m delighted that you take your life and career more seriously than me. I am very grateful to have you in my life happy Women’s Day to you, my love.
    (Anh rất vui vì em coi trọng cuộc sống và sự nghiệp của mình hơn là anh. Anh rất biết ơn vì có em trong đời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, tình yêu của anh.)
  • I admire you for being a strong woman. I’m grateful that you make everything in life lovely. Happy Women’s Day! (Anh ngưỡng mộ em vì là em một người phụ nữ mạnh mẽ. Anh biết ơn vì em làm cho mọi thứ trong cuộc sống trở nên thật đáng yêu. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • Let’s toast to a joyful Women’s Day for a very special woman! (Hãy nâng cốc chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ thật vui vẻ dành cho một người phụ nữ vô cùng đặc biệt!) 
  • Happy Women’s Day to the most incredible woman I know! (Chúc mừng Ngày Phụ nữ tới người phụ nữ phi thường nhất mà anh biết!)
  • I sincerely appreciate everything you’ve done for me. Happy Women’s Day! (Tôi thật lòng trân trọng tất cả những gì em đã làm cho anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • May you find as much happiness as possible, just as you have contributed to the joy in my life. Happy Women’s Day, boo! (Hi vọng rằng em tìm thấy nhiều niềm hạnh phúc nhất có thể, giống như em đã góp phần tạo nên niềm vui trong cuộc sống của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em yêu!)
  • I hope you understand how important you are to me. You continue to inspire me every day! Happy Women’s Day! (Anh hy vọng bạn hiểu em quan trọng như thế nào đối với anh. Em liên tục truyền cảm hứng cho anh mỗi ngày! Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • Violets are blue, whereas roses are red. I love you; happy Women’s Day! (Hoa Violet có màu xanh, trong khi hoa hồng có màu đỏ. Anh yêu em; Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • You are the angel of my life. Thank you for being there at all times! Happy Women’s Day! (Em là thiên thần của cuộc đời anh. Cảm ơn em đã ở đó mọi lúc! Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!) 
  • Like how you hold me in my need, let me hold you in all your deeds. Happy Women’s Day, love! (Giống như cách em ôm lấy anh khi anh cần, hãy để anh ôm lấy em trong mọi việc làm của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em yêu!)
  • I’m not being cheesy, but your smile brightens my day, and everyone turns to look at you. To the most stunning woman in the world: Happy Women’s Day!
    (Anh không sến sẩm, nhưng nụ cười của em làm bừng sáng một ngày của anh, và mọi người đều phải quay lại nhìn em. Gửi người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • I am a better person today because of you. I appreciate all of your love, encouragement, and belief in me. I’d want to wish you a happy Women’s Day.
    (Anh trở thành một người tốt hơn mỗi ngày hôm nay là vì em. Anh trân trọng tất cả tình yêu, sự động viên và niềm tin của em dành cho anh. Anh muốn chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc.)
  • Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know. (Chúc một ngày Phụ nữ thật hạnh phúc đến những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết.)
  • To the most amazing woman in my life, happy International Women’s Day! You are the epitome of strength, beauty, and grace. (Đến với người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Bạn là biểu tượng của sức mạnh, vẻ đẹp và sự dịu dàng.)
  • Wishing you a day filled with love, joy, and all the appreciation you truly deserve. Happy International Women’s Day! (Chúc bạn một ngày tràn đầy tình yêu, niềm vui và tất cả sự đánh giá mà bạn xứng đáng. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • To my beloved, you inspire me every day with your courage and kindness. Happy Women’s Day, my love! (Đến với người yêu thương của tôi, bạn truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày bằng sự dũng cảm và lòng tốt của bạn. Mừng Ngày Phụ nữ, tình yêu của tôi!)
  • Cheers to the woman who lights up my world with her smile. Happy International Women’s Day, sweetheart! (Chúc mừng người phụ nữ làm sáng tỏ thế giới của tôi bằng nụ cười của mình. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em yêu!)
  • You are the sunshine that brightens my darkest days. Happy Women’s Day to the most radiant woman in my life! (Bạn là ánh sáng mặt trời làm sáng tỏ những ngày tối tăm nhất của tôi. Mừng Ngày Phụ nữ đến với người phụ nữ rạng ngời nhất trong cuộc đời tôi!)
  • Today and every day, I celebrate your strength, intelligence, and beauty. Happy International Women’s Day, my love. (Hôm nay và mỗi ngày, tôi ăn mừng sức mạnh, trí tuệ và vẻ đẹp của bạn. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, tình yêu của tôi.)
  • You are the embodiment of grace and resilience. Happy Women’s Day to my incredible partner! (Bạn là biểu tượng của sự dịu dàng và sự kiên nhẫn. Mừng Ngày Phụ nữ đến với đối tác tuyệt vời của tôi!)
  • To the woman who makes every day brighter, happy International Women’s Day! You deserve all the love and appreciation in the world. (Đến với người phụ nữ làm cho mỗi ngày trở nên sáng sủa hơn, mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ! Bạn xứng đáng với tất cả tình yêu và sự đánh giá trên thế giới.)
  • You are my rock, my inspiration, and my greatest supporter. Happy Women’s Day to the love of my life! (Bạn là tảng đá của tôi, nguồn cảm hứng của tôi và người ủng hộ lớn nhất của tôi. Mừng Ngày Phụ nữ đến với tình yêu của đời tôi!)
  • Today, I honor you and all the women who have shaped history with their strength and resilience. Happy International Women’s Day! (Hôm nay, tôi tôn vinh bạn và tất cả những người phụ nữ đã tạo nên lịch sử với sức mạnh và sự kiên nhẫn của họ. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • Happy Women’s Day to the woman who brings so much love and happiness into my life. You are truly cherished. (Mừng Ngày Phụ nữ đến với người phụ nữ mang lại nhiều tình yêu và hạnh phúc vào cuộc đời của tôi. Bạn thực sự được trân trọng.)
  • You are a beacon of hope and love in my life. Happy International Women’s Day to my amazing partner! (Bạn là ngọn đèn hi vọng và tình yêu trong cuộc đời tôi. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến với đối tác tuyệt vời của tôi!)
  • To the woman who makes my heart skip a beat every time I see her, happy Women’s Day! You are my everything. (Đến với người phụ nữ làm tim tôi nhảy một nhịp mỗi khi tôi nhìn thấy cô ấy, mừng Ngày Phụ nữ! Bạn là tất cả của tôi.)
  • Happy International Women’s Day to the woman who inspires me to be a better person every day. You are my hero. (Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến với người phụ nữ truyền cảm hứng cho tôi trở thành một người tốt hơn mỗi ngày. Bạn là anh hùng của tôi.)
  • Happy International Women’s Day to the woman who fills my life with laughter and love. You are my sunshine on cloudy days. (Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới người phụ nữ khiến cuộc đời tôi tràn ngập tiếng cười và tình yêu. Em là ánh nắng của anh trong những ngày nhiều mây.)
  • To the love of my life, happy Women’s Day! Your strength and determination inspire me every day. (Gửi tới tình yêu của đời tôi, chúc mừng Ngày Phụ nữ! Sức mạnh và sự quyết tâm của bạn truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày.)
  • Wishing you a day as beautiful and radiant as you are. Happy International Women’s Day, my dear! (Chúc bạn một ngày thật xinh đẹp và rạng rỡ như bạn nhé. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em yêu!)
  • You are a woman of substance, intelligence, and grace. Happy Women’s Day to my remarkable partner! (Bạn là một người phụ nữ có chất lượng, thông minh và duyên dáng. Chúc mừng Ngày Phụ nữ tới người bạn đời đáng chú ý của tôi!)
  • May your day be filled with love, appreciation, and all the happiness you deserve. Happy International Women’s Day! (Chúc bạn ngày mới tràn ngập tình yêu, sự trân trọng và tất cả những hạnh phúc mà bạn xứng đáng có được. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • To the woman who makes my heart sing, happy Women’s Day! You are the melody of my life. (Gửi đến người phụ nữ khiến trái tim tôi ca hát, Chúc mừng Ngày Phụ nữ! Bạn là giai điệu của cuộc đời tôi.)
  • Celebrating the phenomenal woman you are today and every day. Happy International Women’s Day, my love! (Tôn vinh người phụ nữ phi thường của bạn ngày hôm nay và mỗi ngày. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, tình yêu của anh!)
  • You are the embodiment of strength and beauty. Happy Women’s Day to the most incredible woman I know! (Bạn là hiện thân của sức mạnh và vẻ đẹp. Chúc mừng Ngày Phụ nữ tới người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết!)
  • Here’s to strong women – may we know them, may we be them, may we raise them. Happy International Women’s Day! (Đây là những người phụ nữ mạnh mẽ – cầu mong chúng ta biết họ, cầu mong chúng ta là họ, cầu mong chúng ta nuôi dạy họ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • To the woman who empowers and uplifts those around her, happy Women’s Day! Your influence knows no bounds. (Gửi đến người phụ nữ luôn truyền sức mạnh và nâng đỡ những người xung quanh, chúc Ngày Phụ nữ vui vẻ! Ảnh hưởng của bạn không có giới hạn.)
  • Wishing you a day filled with recognition for all that you do. Happy International Women’s Day, my amazing partner! (Chúc bạn một ngày tràn ngập sự công nhận cho tất cả những gì bạn làm. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, người bạn đời tuyệt vời của tôi!)
  • You are the heart and soul of our family. Happy Women’s Day to the woman who holds us all together. (Bạn là trái tim và linh hồn của gia đình chúng tôi. Chúc mừng Ngày Phụ nữ tới người phụ nữ đã gắn kết tất cả chúng ta lại với nhau.)
  • To my partner in crime and in love, happy International Women’s Day! You make every adventure worthwhile. (Gửi đến người bạn đời của tôi trong tội ác và tình yêu, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Bạn làm cho mọi cuộc phiêu lưu trở nên đáng giá.)
  • May you always walk in the light of your own fire. Happy Women’s Day to the fiercest woman I know! (Chúc bạn luôn bước đi trong ánh sáng của ngọn lửa của chính mình. Chúc mừng Ngày Phụ nữ tới người phụ nữ quyết liệt nhất mà tôi biết!)

Xem thêm:

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Lời chúc 8/3 cho bạn gái ngọt ngào và lãng mạn nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày rất đặc biệt, vậy nên các anh đừng quên dành tặng lời chúc 8/3 cho người yêu của mình nhé.

699+ những lời chúc 83 cho người yêu “ngọt lịm” giúp bạn ghi điểm
Những lời chúc 8/3 cho người yêu “ngọt lịm” giúp bạn ghi điểm
  • Nhân ngày 8/3, anh chúc em có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung.
  • Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.
  • Trong ngày của phụ nữ, hãy biết rằng em là người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Chúc mừng ngày của em, người tuyệt vời!
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến với người con gái làm cho cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày. Yêu em!
  • Hãy để anh dành cả ngày hôm nay để thể hiện tình cảm của mình dành cho em. Mừng ngày 8/3, cô gái của anh!
  • Những bông hoa tươi thắm không thể bằng vẻ đẹp của em. Chúc mừng ngày phụ nữ, người phụ nữ của trái tim anh!
  • Trong mắt anh, em luôn là ngôi sao sáng nhất. Chúc em có một ngày 8/3 thật đặc biệt và ý nghĩa!
  • Nhân dịp này, anh muốn gửi đến em những lời chúc tràn đầy yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng ngày của em, người đẹp nhất!
  • Mỗi khoảnh khắc bên em là một khoảnh khắc hạnh phúc đối với anh. Chúc em một ngày 8/3 thật ngọt ngào và lãng mạn!
  • Những nụ cười của em là nguồn động viên lớn nhất cho anh. Mừng ngày của người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh!
  • Anh biết rằng anh may mắn lắm khi có được tình yêu của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, người tuyệt vời của anh!
  • Trong lòng anh, em là người phụ nữ hoàn hảo nhất. Mừng ngày của em, người yêu thương của anh!
  • Happy Woman’s Day! Chúc người yêu của anh có một ngày 8/3 thật vui vẻ. Cảm ơn vì em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Yêu em!
  • Vậy là lại một năm nữa chúng ta đón ngày 8/3 cùng với nhau. Anh rất vui vì em đã luôn ở bên cạnh, giúp đỡ và quan tâm anh. Anh không chúc em thật xinh đẹp. Bởi trong mắt anh thì em luôn là người đẹp nhất!
  • Chúc cô bé của anh có một ngày 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ. Chúc cho mọi điều em mong muốn đều thành hiện thực. Yêu em nhiều.
  • Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em!
  • Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh… Hãy thật vui trong ngày hôm nay em nhé!
  • Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women’s Day!
  • Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa ngày 8/3 này. Chúc tình yêu của anh mãi hạnh phúc, thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!
  • Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất, cuộc sống đã dành tặng cho anh. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp, hạnh phúc.
  • Vậy là lại một năm nữa chúng ta đón ngày 8/3 cùng nhau. Anh rất vui vì em đã luôn ở bên cạnh, chăm sóc và quan tâm anh. Anh không chúc em thật xinh đẹp, bởi trong mắt anh, em luôn là người đẹp nhất!
  • Hãy là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có. Đối với anh, điều chưa có của anh là một nửa như em, vậy điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.
  • Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh… Hãy thật vui trong ngày hôm nay em nhé!
  • Em là cô gái xinh đẹp, quyến rũ, đáng yêu và chu đáo nhất anh từng biết. Trong mắt anh chỉ nhìn thấy được em mà thôi. Cảm ơn em đã đến bên đời anh. Chúc em 8/3 vui vẻ.
  • Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em! Em cũng hãy như vậy nhé!
  • Chúc nàng thơ của anh luôn vui vẻ và hạnh phúc không chỉ riêng 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm. Anh muốn em biết rằng anh luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
  • Em hãy luôn biết rằng, bờ vai của anh luôn chỉ dành cho em. Vậy nên bất kỳ lúc nào cảm thấy không vui, hãy gọi ngay cho anh nhé. Chúc cô bé của anh có thật nhiều niềm vui trong ngày 8/3 này.
  • Quà đã trao tận tay, những lời chúc đương nhiên vẫn phải nói rồi. Chúc em luôn cười thật rạng rỡ, vì anh thích nhất là khi em cười đấy. Mong rằng em có thể buông bỏ mọi gánh nặng và áp lực trong ngày 8/3 này để cùng anh đi dạo phố nhé.
  • Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.
  • Em là cô gái xinh đẹp, quyến rũ, đáng yêu và chu đáo nhất anh từng biết. Trong mắt anh chỉ nhìn thấy được em mà thôi. Cảm ơn em đã đến bên đời anh. Chúc em 8/3 vui vẻ.
  • Ngày 8/3, anh chúc em có nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women’s Day.
  • Em là thiên thần trong trái tim anh. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói: Đời này may mà anh có được em.
  • Bờ môi ngọt ngào, hơi thở thơm mát, vòng tay ấm áp, bên em, mọi thứ đều như một giấc mơ. Yêu em!
  • Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.
  • Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.
  • Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.
  • Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.
  • Anh chúc em luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tập tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em.
  • Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women’s Day!
  • Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.
  • Em yêu, hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
  • Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.
  • Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love u!
  • Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.
  • Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women’s Day!

3. Lời chúc 8/3 cho người yêu hay, hài hước 

Người yêu là những người mang lại cho bạn những giây phút hạnh phúc, chia sẻ với bạn mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống! Hãy dành những lời chúc 8/3 hay nhất cho họ nhé!

  • Này người yêu ơi, anh trịnh trọng thông báo rằng em đã trúng số độc đắc đấy. Đó là anh đây! Hôm nay anh sẽ dẫn em đi mọi nơi em thích! Chúc mừng ngày 8/3 em yêu!
  • Hôm nay anh chưa chuẩn bị quà tặng em, bởi anh chính là món quà ý nghĩa nhất rồi còn gì! Chúc cô gái của anh có một ngày thật nhiều niềm vui nhé. Mong em luôn hạnh phúc và bình an.
  • Happy Women’s Day! Anh chúc bé yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tập tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em!
  • Nhân ngày 8/3, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!
  • Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời, … Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!
  • Thay mặt toàn thể đấng mày râu – một nửa của thế giới xin chúc một nửa còn lại của thế giới ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp! Chúc em mãi hạnh phúc bên cạnh anh. 
  • Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Mong rằng ngày hôm nay sẽ không kém phần đặc biệt như cách mà em khiến cuộc đời anh trở nên thú vị!
  • Trong ngày này, anh muốn chúc em biết rằng, dù có điều gì xảy ra, anh vẫn sẽ luôn giữ cho em cười. Mừng ngày 8/3, nàng hài hước của anh!
  • Nhân ngày của phụ nữ, hãy nhớ rằng nụ cười của em là cánh cửa mở ra hạnh phúc cho anh. Chúc em một ngày vui vẻ và hài hước!
  • Mỗi ngày bên em đều là một cuộc phiêu lưu, và anh rất may mắn khi có em làm đồng hành. Mừng ngày 8/3, người yêu thú vị nhất của anh!
  • Ngày 8/3 này, hãy nhớ rằng em là người phụ nữ duy nhất khiến anh cười lớn nhất. Chúc em một ngày đầy tiếng cười và niềm vui!
  • Chúc mừng ngày của các nàng! Anh muốn gửi đến em một cỗ chúc mừng đầy hài hước và niềm vui. Đừng quên mở cửa khi cần đến cỗ chúc mừng đấy!
  • Trong ngày này, hãy nhớ rằng em là người phụ nữ duy nhất khiến anh cảm thấy như mình đang sống trong một bộ phim hài. Chúc mừng ngày 8/3, nữ hoàng của sự hài hước!
  • Em có biết không? Mỗi khi em cười, thiên hạ sẽ rung chuyển. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, người phụ nữ khiến thế giới trở nên vui vẻ hơn!
  • Trong cuộc đời này, hãy luôn nhớ giữ cho trái tim mình đầy ắp tiếng cười và niềm vui. Mừng ngày 8/3, người yêu hài hước của anh!
  • Chúc mừng ngày của em! Hãy biết rằng mỗi ngày bên em đều là một bộ phim hài không có hồi kết. Cảm ơn em đã làm cho cuộc đời anh trở nên thú vị!
  • Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.
  • Anh trịnh trọng tuyên bố rằng: Anh yêu và quý trọng em không chỉ ngày 8/3, mỗi ngày mà suốt cả cuộc đời này. Happy Women’s Day.
  • Thuê bao 09 xxxx đã gửi đến thuê bao 09xxx lời chúc 8/3 kèm theo nụ hôn gió đong đầy những yêu thương.
  • Thay mặt Đảng, nhà nước, toàn thể đấng mày râu – một nửa của thế giới xin chúc một nửa còn lại của thế giới ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp.
  • Em có biết trên thiên đường có 10 thiên thần nhưng lại chỉ có 9 thiên thần đang chơi đùa không? Vì thiên thần thứ 10 đang ở cạnh anh rồi.
  • Thay mặt cánh mày râu trên toàn thế giới gửi lời chúc đến người con gái xinh đẹp và đáng yêu nhất quả đất. Đó chính là em đấy!
  • Hôm nay anh chưa chuẩn bị quà tặng em, bởi anh chính là món quà ý nghĩa nhất rồi còn gì! Haha, chúc cô gái của anh có một ngày thật nhiều niềm vui nhé. Mong em luôn hạnh phúc và bình an.
  • Quý khách vừa nhận được món quà đến từ số thuê bao 09xxxxx. Hãy mở cửa nhanh nào để anh tặng quà cho em. Chúc cô bé luôn vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc nhân ngày 8/3 nhé.
  • Nhân ngày 8/3, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!
  • Anh vẫn thường xuyên tặng quà cho em nhưng mà quà tặng thì càng ngày càng đắt. Anh đề nghị nâng cốc chúc mừng em! Xin em cứ ngày một quý giá hơn. Vì sớm hay muộn màng thì anh rồi cũng sẽ trở thành những ông chủ của những kho châu báu!
  • Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo , chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx: Love!
  • Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời, … Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!

Xem thêm:

4. Các lời chúc 8/3 cho người yêu ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa

Không phải chỉ có những lời tâm tình thật dài mới khiến đối phương cảm động. Thay vào đó, những lời chúc 8/3 cho người yêu ngắn gọn nhưng lại vẫn đong đầy ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm thấy vui vẻ. 

Hãy chọn những câu chúc dưới đây để dành tặng cho người yêu nhé:

Các lời chúc 83 cho người yêu ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa
Các lời chúc 8/3 cho người yêu ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa
  • Chúc em 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Hãy biết rằng được gặp em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh.
  • Anh chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc trong tất cả 365 ngày trong năm.
  • Chúc cô gái của anh có một ngày 8/3 nhiều niềm vui. Mãi yêu em nhiều.
  • Chúc mừng ngày của em, người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Yêu em!
  • Trong ngày của phụ nữ, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong em luôn hạnh phúc và thành công!
  • Nhân ngày 8/3, anh muốn dành tặng em những lời chúc tràn đầy yêu thương và ý nghĩa. Chúc em luôn vui vẻ và tự tin!
  • Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc em luôn được bao quanh bởi niềm vui và hạnh phúc. Yêu em nhiều!
  • Chúc mừng ngày của em! Anh muốn em biết rằng em là nguồn động viên lớn nhất của anh. Yêu em mãi mãi!
  • Nhân dịp này, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt lành nhất. Chúc em mãi là người phụ nữ mạnh mẽ và đáng yêu nhất!
  • Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc em luôn thành công trong mọi công việc và luôn hạnh phúc trong cuộc sống. Yêu em!
  • Chúc mừng ngày của em! Hãy nhớ rằng em luôn là người quan trọng nhất đối với anh. Yêu em hơn cả!
  • Nhân ngày 8/3, anh muốn dành cho em những lời chúc tốt lành nhất. Chúc em luôn tự tin và xinh đẹp như mọi khi!
  • Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Hãy biết rằng em là nguồn động viên lớn nhất của anh. Yêu em!
  • Sự có mặt của em có ý nghĩa rất lớn đối với anh. Vậy nên anh luôn mong em có được những điều tốt đẹp nhất vì em xứng đáng nhận được điều đó.
  • Happy Women’s Day! Anh không giỏi văn thơ nên không biết phải nói gì. Anh chỉ muốn em biết rằng anh luôn cố gắng để mọi giây phút em ở bên anh đều ngập tràn niềm vui.
  • Em là người con gái luôn biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. Vậy nên hãy để anh lo lắng cho cuộc sống của em, em nhé.

5. Câu chúc 8/3 cho người yêu đơn phương

Nếu bạn đang crush một cô nàng nào đó nhưng lại không biết có nên gửi lời chúc 8/3 cho đối phương hay không. Vậy thì hãy thử tham khảo những lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương của mình dưới đây và gửi tặng đến người đó nhé.

Câu chúc 8/3 cho người yêu đơn phương
Câu chúc 8/3 cho người yêu đơn phương
  • Chúc em có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui. Anh muốn em biết rằng em chính là cô gái xinh đẹp và dễ thương nhất trên thế giới đấy.
  • Hôm nay là ngày 8/3, tớ chúc cậu luôn hạnh phúc và tạm quẳng gánh nặng sang một bên để chơi thật vui nhé.
  • Chúc cô gái xinh đẹp và đáng yêu nhất trong mắt tớ có một ngày 8/3 nhiều niềm vui. Tớ muốn cậu biết rằng những tâm tư của tớ đều là thật. Tớ mong mình có thể sánh vai cùng cậu để đón 8/3 trong những năm tới.
  • Anh muốn mượn ngày 8/3 để gửi gắm lời chúc đến người đặc biệt trong lòng anh. Chúc em mãi luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc. Nếu em thiếu một người để đi đó đây vào ngày này, anh vẫn luôn sẵn sàng để đi cùng em.
  • Chúc em 8/3 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Liệu anh đã đủ để em tin tưởng cùng đón 8/3 vào năm sau chứ?
  • Chúc nửa kia của thế giới có một ngày 8/3 nhiều niềm vui. Hãy tạm quên đi những điều khiến em bận lòng nhé. Nếu em đồng ý, chúng ta có thể cùng nhau đi chơi vào hôm nay không?
  • Dù anh không thể nói ra cảm xúc của mình trực tiếp, nhưng anh mong em biết rằng em luôn là người đặc biệt nhất trong tâm trí của anh. Chúc em luôn hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
  • Trong ngày phụ nữ này, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Dù chúng ta không thể bên nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em vẫn mãi mãi không thay đổi. Chúc em luôn tự tin và tỏa sáng như những ngôi sao trên bầu trời.
  • Mỗi ngày, anh đều nhớ về em và mong rằng em sẽ tìm được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc mừng ngày phụ nữ, người đẹp nhất trong mắt anh!
  • Dù chúng ta không đi cùng một con đường nhưng anh luôn mong em biết rằng em là người đã làm cho cuộc sống của anh trở nên tươi sáng và ý nghĩa hơn. Chúc em có một ngày phụ nữ thật đáng nhớ và hạnh phúc.
  • Dù chúng ta không thể ở bên nhau trong ngày này, nhưng anh muốn em biết rằng em là nguồn động viên và sức mạnh lớn nhất của anh. Chúc mừng ngày phụ nữ, người đặc biệt trong cuộc đời của anh!

6. Những lời chúc 8/3 cho người yêu ở xa đầy tình cảm

Được ở bên cạnh nhau vào các ngày lễ quan trọng trong năm là một điều thật tuyệt vời. Nhưng đôi khi vì công việc hay một số lý do nào đó, hai tâm hồn phải tạm xa nhau. Dù vậy, các anh vẫn có thể gửi lời chúc 8/3 cho người yêu ở xa để biết rằng bạn luôn nghĩ đến họ. 

Ngày 8/3 chính là một cơ hội để các chàng trai rút ngắn khoảng cách của cả hai, giúp hâm nóng lại tình cảm và thể hiện được tâm trí của bạn luôn hướng về cô ấy thông qua những câu chúc chưa đầy cảm xúc dưới đây:

  • Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em!
  • Dù khoảng cách vật lý chia xa chúng ta, nhưng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ phai nhạt. Chúc em có một ngày 8/3 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Yêu em nhiều!
  • Trong ngày này, anh nhớ về em nhiều hơn bao giờ hết. Chúc em biết rằng em luôn là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em. Yêu em mãi mãi!
  • Mỗi khoảnh khắc, mỗi giây phút, anh đều nhớ về em. Chúc mừng ngày 8/3, người yêu của anh! Hãy biết rằng dù ở bất cứ nơi đâu, em luôn được anh ủng hộ và yêu thương.
  • Trong ngày này, hãy nhớ rằng em là nguồn động viên lớn nhất của anh. Chúc mừng ngày của em, người yêu thương của anh! Dù ở xa nhưng tình yêu của chúng ta vẫn mãi mãi không thay đổi.
  • Dù chúng ta đang ở xa nhau, nhưng trái tim anh vẫn luôn hướng về em. Chúc em có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa và đáng nhớ. Yêu em nhiều!
  • Mỗi khi nhớ về em, anh lại cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Chúc mừng ngày phụ nữ, người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. Mong rằng em sẽ luôn hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
  • Năm nay, chúng ta không thể cùng nhau đón 8/3 như những năm trước. Nhưng anh luôn mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu. Hãy luôn mỉm cười thật tươi em nhé!
  • 8/3 sắp tới rồi đó cô bé, anh cầu mong cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em, người anh thương yêu nhất. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống nhé em. Anh sẽ sớm về bên em. Mãi yêu em!
  • Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo, chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx – Yêu em!
  • Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt. Tình yêu mà anh dành cho em vẫn sẽ mãi đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!
  • Vậy là năm nay chúng ta không thể cùng nhau đón 8/3 như những năm trước. Nhưng anh luôn mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người yêu của anh. Hãy luôn mỉm cười thật tươi em nhé.
  • Dù năm nay chúng ta không thể bên nhau vào 8/3, nhưng anh vẫn luôn nghĩ về em. Anh hi vọng em biết rằng khoảng cách sẽ không thể làm thay đổi tình cảm của anh dành cho em.
  • Cô bé đã nhận được quà của anh chưa? Tuy năm nay không thể tận tay trao quà cho em, nhưng anh hứa sẽ bù đắp khi chúng ta gặp lại nhau. Chúc cô bé của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc suốt 365 ngày trong năm nhé.
  • Hôm nay không thể đưa em đến những nơi em thích hay đưa em đi ăn những món em muốn ăn. Nhưng anh chắc chắn sẽ bù đắp cho em nhiều hơn thế khi chúng ta gặp nhau. Vậy nên dù hôm nay không có anh thì em cũng phải thật vui vẻ đấy. Ra ngoài đường và đi chơi cùng bạn thân của em nhé. Đừng chỉ vùi đầu vào công việc đấy!
  • Em yêu à, anh rất xin lỗi vì không thể cùng em đón ngày 8/3. Anh biết em đang rất buồn và tủi thân, nhưng không sao, anh muốn nói rằng chúng ta sắp gặp lại nhau rồi! Chúc em 8/3 vui vẻ, hãy đợi anh nhé.
  • Từ nơi xa, anh muốn gửi đến em những điều tốt đẹp nhất vào 8/3. Đừng buồn vì đôi ta không thể ở cạnh nhau. Bởi trong lòng anh vẫn luôn hướng về em. Yêu em nhiều lắm, cô bé ạ!
  • Em yêu à! Anh không sợ yêu xa, vì anh biết được mình yêu em nhiều đến nhường nào. 8/3 năm nay dù không có anh bên cạnh, nhưng người yêu của anh vẫn phải vui vẻ và hạnh phúc nhất em nhé. Chúc em 8/3 rạng rỡ, anh sẽ bù đắp tất cả sớm nhất cho em. Yêu em nhiều. 
  • Dù không thể cùng em đi đây đó vào 8/3, nhưng anh vẫn nghĩ về em suốt cả ngày. Anh mong rằng lời chúc này sẽ mang tất cả sự ấm áp của anh dành đến cho em. Hãy tận hưởng trọn vẹn ngày hôm nay em nha! Yêu em.
  • Dù xa nhau nhưng 8/3 không thể thiếu quà cho người yêu bé nhỏ của anh. Hy vọng em sẽ vui khi nhận được món quà này. Chúc em 8/3 ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp. Em hãy cứ là em và là người yêu của anh.
  • Khoảng cách địa lý không thể nào ngăn được nỗi nhớ của anh dành cho em. 8/3 này thay anh yêu em nhiều thêm một chút, dịu dàng và yêu chiều em hơn. 8/3 vui vẻ, ấm áp em nhé! Mãi yêu em. 
  • Tuy không thể tận tay trao quà cho em, nhưng anh sẽ bù đắp thật nhiều cho em nhé! Chúc cô bé của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp, đáng yêu. Yêu em. 
  • 8/3 này không thể cùng em đến những nơi em thích hay đưa em đi ăn những món em muốn ăn. Nhưng em à, hãy nhớ rằng anh sẽ luôn bên cạnh và che chở cho em suốt hành trình này. Vậy nên không có anh ở cạnh em cũng nhất định phải vui vẻ, đi chơi cùng bạn bè nhiều hơn nhé. 
  • Em yêu à, anh thật có lỗi khi không thể đón 8/3 cùng em. Anh biết em sẽ buồn nhiều lắm, nhưng đừng lo lắng nhé người yêu của anh, chúng ta sẽ sớm gặp nhau thôi! Chúc người anh yêu 8/3 ngập quà, vui vẻ và ấm áp bên gia đình và bạn bè em nha. 
  • Từ phương xa anh hy vọng ánh trăng kia sẽ mang hơi ấm của anh đến với em. Đừng buồn vì 8/3 không ở cạnh nhau. Anh vẫn rất yêu em và mong em có một ngày 8/3 vui vẻ và rạng rỡ. Anh sẽ sớm về thôi! Nhớ và yêu em nhiều. 
  • Người yêu anh ơi! Quà 8/3 của anh em đã nhận được chưa. Hy vọng muốn quà từ phương xa của anh sẽ thay anh ở bên cạnh em. Bất cứ khi nào thấy nhớ anh, em cứ gọi điện cho anh nhé, vì em là ngoại lệ của anh. 
  • Bé yêu à! Happy Women’s Day. 8/3 xa em, anh rất nhớ nụ cười, giọng nói của em. Anh biết rằng em sẽ tủi thân khi chúng ta không thể đoán 8/3 cùng nhau. Nhưng em à đây là ngày của em, em xứng đáng nhận được nhiều sự yêu thương và niềm vui em nhé!

Xem thêm:

7. Lời chúc 8/3 cho người yêu cũ nghe cực thấm

Không chỉ gửi lời chúc 8/3 đến người yêu hiện tại, bạn cũng có thể gửi cho người cũ của mình! Thử tham khảo ngay những câu chúc 8/3 cho người yêu cũ cực thấm bên dưới nhé.

  • Mặc dù chúng ta không còn ở bên nhau, nhưng anh vẫn muốn chúc em có một ngày 8/3 hạnh phúc và nhiều niềm vui. Đừng lại mải miết với công việc nhé. Hãy xuống phố và chơi thật vui vào ngày đặc biệt của em nhé.
  • Dù anh không thể dùng vị trí “người bên cạnh” để chúc em 8/3 vui vẻ. Nhưng anh muốn em biết rằng đấy vẫn luôn là điều anh mong muốn. Chúc em hãy luôn cười rạng rỡ mỗi ngày.
  • Chúc em có một ngày 8/3 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc em sớm tìm được bến đỗ mới của mình. Mong rằng người đó sẽ không khiến em buồn lòng.
  • Anh đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng cuối cùng anh vẫn muốn gửi lời chúc 8/3 đến em. Hy vọng em sẽ nhận được nhiều hoa và quà cũng như luôn rạng rỡ như ánh mặt trời.
  • Nhân ngày 8/3, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Dù đã đi trên những con đường khác nhau nhưng những kỷ niệm về em vẫn mãi trong trái tim anh. Chúc em luôn hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống mới của em.
  • Mỗi khi nhìn lại quãng thời gian chúng ta đã đi qua, anh lại cảm thấy biết ơn vì đã có em trong cuộc đời của mình. Chúc em một ngày 8/3 thật đặc biệt và ý nghĩa. Dù đã chia tay nhưng em vẫn là một phần quan trọng của cuộc sống của anh.
  • Trong ngày này, anh muốn dành cho em những lời chúc tốt lành nhất. Chúc em luôn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống mới của mình. Dù đã đi trên những con đường riêng biệt nhưng những kỷ niệm về em vẫn mãi trong tim anh.
  • Dù đã chia tay nhưng em vẫn là người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Chúc em có một ngày 8/3 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng em sẽ luôn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống mới của mình. Chúc mừng ngày của em!
  • Dù không còn là người yêu nhau nhưng em vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của anh. Chúc em có một ngày 8/3 thật đặc biệt và ý nghĩa. Mong rằng em sẽ luôn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong mọi lĩnh vực của cuộc sống mới của mình.
  • Mặc dù chúng ta đã chia xa nhưng anh vẫn luôn mong em hạnh phúc. Chúc em 8/3 vui vẻ!
  • Chúc em 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, nhận được nhiều quà và ở bên người mà em yêu quý. Anh vẫn luôn hy vọng em sẽ được hạnh phúc.

8. Lời chúc ngày 8/3 dành cho vợ

Và nhân ngày 8/3 các đấng mày râu bên cạnh việc gửi đến vợ những món quà thì một lời chúc ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm chăm sóc, yêu thương đối với vợ của mình.

Chính vì thế, nếu các anh đang lo lắng vì không biết nên gửi đến vợ món lời chúc gì thì hãy xem ngay các gợi ý bên dưới của mình nhé. 

Lời chúc ngày 83 dành cho vợ
Lời chúc ngày 8/3 dành cho vợ
  • Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!
  • Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!
  • Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.
  • Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha.
  • Anh chúc em thật hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ nhiều nhiều.
  • Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day vợ yêu!
  • Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi từ lịch trình bận rộn, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.
  • Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women’s Day.
  • Anh biết ơn ngày em đã đến cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em luôn bên anh. Chúc vợ yêu ngày 8/3 vui vẻ.
  • Anh thật may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em nhiều!
  • Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women’s Day.
  • Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
  • Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day, vợ yêu!
  • Nhân ngày Phụ nữ 8/3, anh muốn dành tặng vợ yêu những lời chúc ấm áp nhất. Vợ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh, người luôn là nguồn động viên, sức mạnh và niềm vui lớn nhất. Chúc cho vợ luôn được hạnh phúc, yêu thương và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
  • Trong ngày này, anh muốn vợ biết rằng em là trái tim của gia đình, là nguồn sức mạnh lớn nhất của anh. Chúc mừng ngày của vợ, người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh! Hãy luôn tỏa sáng như những tia nắng ấm áp, đem lại hạnh phúc cho mọi người xung quanh.
  • Vợ yêu thương của anh, trong ngày này, anh muốn dành tặng em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho vợ luôn tràn đầy năng lượng, tự tin và quyến rũ. Mong rằng cuộc sống của chúng ta sẽ ngày càng hạnh phúc và trọn vẹn hơn mỗi ngày.
  • Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.
  • Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women’s Day!
  • Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

Vừa rồi là những lời chúc 8/3 cho người yêu bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà mình gửi đến bạn. Đôi khi các bạn nam không phải quá cứng nhắc, miễn là lời chúc ấy xuất phát từ chính tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Điều này sẽ làm cô ấy vui vẻ hơn là bất cứ món quà nào khác. 

Một lưu ý mà mình tiết lộ nhẹ đến các bạn nam đó là thời gian gửi lời chúc 8/3 cho người yêu cũng quan trọng không kém, hãy chúc cô ấy vào buổi sáng sớm hoặc sau khi đã gửi món quà của bạn. 

Hy vọng với những lời chúc trên bạn sẽ chọn cho mình được một câu ưng ý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem thêm các câu chúc 8/3 cho mẹ, cho bà, cho cô giáo, … của mình trên website IELTS Vietop nhé. 

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra