299+ lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Trang Đoàn Trang Đoàn
26.02.2024

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm là một ngày rất đặc biệt – ngày thế giới tôn vinh những người phụ nữ. Đây cũng là dịp để những người con bày tỏ tình yêu thương và lòng cảm ơn sâu sắc tới người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời mình. 

Hơn cả những món quà đắt tiền, đó là những câu chúc hay và ý nghĩa. Dưới đây, mình đã tổng hợp những lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh ý nghĩa. “Lời nói chẳng mất tiền mua”, hãy gửi những lời yêu thương nhất tới mẹ của mình nhé.

1. Lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Mẹ cho ta cuộc sống, nuôi dưỡng ta trưởng thành. Mẹ luôn luôn là người hy sinh và yêu thương chúng ta nhiều nhất trong cuộc đời. Vậy nên, 8/3 này, hãy gửi tới mẹ sự yêu thương và cảm ơn chân thành nhất tới người mẹ đáng kính.

Lời chúc 8 tháng 3 cho mẹ bằng tiếng Anh
Lời chúc 8 tháng 3 cho mẹ bằng tiếng Anh
  • I am blessed with have the best mother in this world who is also an inspiring woman… Wishing a very Happy Women’s Day to you mom. (Con thật may mắn khi có người mẹ tuyệt vời nhất trên đời, một người phụ nữ truyền cảm hứng. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  •  A beautiful woman, a great friend, and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you. (Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa… Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.)
  • Thank you for always being there for me in times of difficulty, uncertainty, and loss. Without you guiding me, I wouldn’t be where I am today! (Cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên con những lúc khó khăn, bất ổn và lạc lối. Nếu không có mẹ dẫn đường, con sẽ không có được ngày hôm nay!)
  • My dear mom, I just wanted to let you know how grateful I am to have such a lovely mother like you in my life. Happy Women’s Day! (Mẹ thân thương của con ơi, con chỉ muốn cho mẹ biết rằng con luôn biết ơn vì có một người mẹ đáng yêu như mẹ trong cuộc đời này. Chúc mừng ngày Quốc Tết Phụ Nữ ạ!)
  • Thank you, mom, for making my life so wonderful. I’m wishing you a very happy and special women’s day that is full of love and joy. A happy Women’s Day to you! (Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống con trở nên tuyệt vời. Con chúc mẹ sẽ luôn hạnh phúc và đặc biệt luôn tràn ngập tình yêu và niềm vui. Chúc một ngày Phụ nữ thật hạnh phúc dành cho mẹ!)
  • Dear mommy, may your sunny and enthusiastic spirit be with you always. It’s my inspiration. Happy Women’s Day! (Gửi mẹ yêu, hy vọng rằng tinh thần rạng rỡ và nhiệt tình luôn tồn tại bên trong mẹ. Đó chính là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mừng ngày phụ nữ!)
  • You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you. Happy Women’s Day, Mom! (Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. May you have a wonderful women’s day, mommy. (Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi suy nghĩ, mọi thời điểm hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới biến thế giới của con thêm hoàn thiện. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ thật tuyệt vời mẹ nhé!)
  • Happy Women’s Day, Mom! Wishing you a whole lot of happiness. Today and for the rest of the year. (Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc mẹ có một ngày hạnh phúc. Không chỉ có hôm nay mà suốt cả năm.)
  • Mom, I want you to know that your hug is the best medicine in this world. Be happy because today is your day. Happy women’s day! (Mẹ ạ, con muốn mẹ biết rằng vòng tay mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới. Mẹ hãy hạnh phúc nhé vì hôm nay là ngày của mẹ mà. Chúc mừng ngày Phụ nữ!)
  • No matter from which angle, I look at you, you appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life. (Trong mắt con, mẹ lúc nào cũng giống như một thiên thần. Và ngày Quốc tế Phụ nữ con muốn nói: Con thật may mắn khi có mẹ trong đời.)
  • You will always be the first woman I will ever love this much. Happy Women’s Day, mom! (Mẹ sẽ luôn luôn là người phụ nữ đầu tiên con yêu nhiều đến thế. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ luôn vui vẻ!)
  • Dear mommy, may your sunny and enthusiastic spirit be with you always, happy women’s day! (Mẹ của con, hi vọng tinh thần rạng rỡ và nhiệt tình luôn luôn trong mẹ. Chúc mừng ngày Phụ nữ!) 
  • Happy Women’s Day, Mom! I want to send my thanks. Sorry for the times that upset my mother. After all I love you so much. (Chúc mừng ngày Phụ nữ. Con muốn nói lời cảm ơn. Xin lỗi vì những lúc đã làm mẹ buồn. Sau tất cả, con yêu mẹ rất nhiều.)
  • Dear mom, you deserve all the happiness and smiles in this world because you did the best to keep us happy… Happy Women’s Day to you. (Mẹ thân yêu, mẹ xứng đáng với tất cả hạnh phúc và nụ cười trên thế giới này vì mẹ đã làm mọi điều tốt nhất để chúng con được hạnh phúc. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom! (Con làm món quà này để gửi đến người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời con. Con yêu mẹ!)
  • A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a mom like you. (Một người phụ nữ xinh đẹp, người bạn vĩ đại và người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả của con. Con thật may mắn và tự hào khi có mẹ.)
  • You have always stood beside me like a rock. You are my greatest supporter and have always inspired me. Happy Women’s Day. (Mẹ luôn ở bên làm chỗ dựa cho con. Mẹ là người hỗ trợ vĩ đại nhất, luôn truyền cảm hứng cho con. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • Dear Mom, you have always been there, whenever I needed you the most. You have always guided me and shown me the right path. Happy Women’s Day dear mother. (Mẹ thân yêu, mẹ đã luôn ở bên con những khi con cần mẹ nhất. Mẹ luôn hướng dẫn và chỉ cho con đường đi đúng đắn. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • Dear mother, you are my source of inspiration. You motivate me to do my best. Thanks for being my strongest support. Happy Women’s Day! (Mẹ thân yêu, mẹ là nguồn cảm hứng của con. Mẹ truyền động lực cho con phát huy hết khả năng của mình. Cảm ơn mẹ đã luôn ủng hộ con. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • You are the most unique creation of God, without you I cannot exist. Thank you for giving birth to me and always encouraging and inspiring me. Happy Women’s Day! (Mẹ là sinh vật đặc biệt nhất của Chúa, không có mẹ thì sẽ không có con. Cảm ơn mẹ đã sinh thành, động viên và truyền cảm hứng cho con. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • I’m wishing you a ton of happiness now and throughout the rest of the year. Mommy, happy Women’s Day! (Con chúc mẹ thật nhiều hạnh phúc lúc này và trong suốt những ngày còn lại của năm. Mẹ ơi, ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc nhé!)
  • Mom, I just wanted to let you know how grateful I am to have such a lovely mother like you. Happy Women’s Day! (Mẹ ơi, con chỉ muốn cho mẹ biết con cảm thấy biết ơn như thế nào khi có một người mẹ đáng yêu như mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!)
  • A stunning woman, a lovely friend, and a fantastic mother. You are all of these and much more to me. I feel really fortunate and proud to have a mother like you. (Một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn đáng yêu và một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả những điều này và nhiều hơn nữa đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi có một người mẹ như mẹ.)
  • I never lack friends since you are my mother, which is the most excellent thing. Happy Women’s Day! (Con không bao giờ thiếu bạn bè vì mẹ là mẹ của con, đó là điều tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!​)
  • I’m inspired by your elegance and an optimistic attitude. Mommy, I hope you have a lovely Women’s Day! (Con được truyền cảm hứng bởi sự thanh lịch và thái độ lạc quan của mẹ. Mẹ ơi, con hy vọng mẹ có một ngày Quốc tế Phụ nữ đáng yêu!​)
  • Thank you, mom, for making my life so wonderful. I’m wishing you a very happy and special women’s day that is full of love and joy. A happy Women’s Day to you! (Cảm ơn mẹ đã làm cho cuộc sống của con thật tuyệt vời. Con chúc mẹ một ngày phụ nữ thật hạnh phúc và đặc biệt, tràn ngập tình yêu và niềm vui. Chúc một ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc cho mẹ!​)
  • My dear mother, may you always be blessed with a happy and cheerful spirit. Happy Women’s Day! (Mẹ yêu của con, chúc mẹ luôn được ban phước lành với một tinh thần vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!​)
  • I’ve never loved someone as much as I do you, and I always will. Mom, Happy Women’s Day! (Con chưa bao giờ yêu ai nhiều như con yêu me, và con vẫn sẽ luôn như vậy. Mẹ ơi, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!​)
  • Mom, I want you to know that the best medicine in the world is your hug. Enjoy yourself because today is your day. Happy Women’s Day! (Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng liều thuốc tốt nhất trên thế giới là cái ôm của mẹ. Mẹ hãy tận hưởng vì hôm nay là ngày của mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • I would like to express my gratitude to my mother for raising me with such affection and providing me with the best life possible on International Women’s Day. (Con muốn bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ của con vì đã nuôi nấng con bằng tình cảm như vậy và cho con một cuộc sống tốt nhất có thể vào ngày Quốc tế Phụ nữ.)
  • I aspire to be half as admirable as you do. I wish I could be as resilient as you have always been. Happy International Women’s Day, mom! (Con khao khát được trở nên đáng ngưỡng mộ bằng một nửa mẹ. Con ước mình có thể kiên cường như mẹ đã luôn như vậy. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ!)
  • I can only think of one woman when it comes to Women’s Day since you were my first friend and teacher, and you will always be the light of my life. Mom, happy Women’s Day. (Người phụ nữ duy nhất con nghĩ tới khi nhắc đến ngày Quốc tế Phụ nữ là mẹ vì mẹ là người bạn và người thầy đầu tiên của con, và mẹ sẽ luôn là ánh sáng của cuộc đời con. Mẹ ơi, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.​)

Xem thêm:

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Lời chúc 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng bằng tiếng Anh

Bên cạnh những món quà vật chất, hãy gửi tới người mẹ thứ 2 của mình những lời chúc yêu thương. Nếu bạn đang bối rối suy nghĩ nên nói như thế nào thì có thể tham khảo những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh dành cho mẹ vợ, mẹ chồng bằng tiếng Anh dưới đây nhé.

Lời chúc 83 cho mẹ vợ, mẹ chồng bằng tiếng Anh
Lời chúc 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng bằng tiếng Anh
  • Wishing a very Happy Women’s Day to my dearest mother in law who has always been so supportive, understanding and caring. (Chúc mẹ 8/3 vui vẻ, cảm ơn mẹ luôn ủng hộ, thấu hiểu và quan tâm vợ chồng chúng con.)
  • The best that has happened to me is getting married to your daughter/ son because then I found you as an amazing mom in law… Happy Women’s Day to you. (Điều tuyệt vời nhất là con đã kết hôn với con gái/ con trai của mẹ và có thêm một người mẹ tuyệt vời. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • Your energies, your approach, your life… Everything is so inspiring about you… Wishing a very Happy Women’s Day to you mother in law for coming into my life. (Năng lượng của mẹ, cách sống của mẹ đều truyền cảm hứng cho con. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • Wishing a very Happy Women’s Day to the mother in law who has always inspired me to follow my dreams and work hard to make them come true. (Chúc mẹ 8/3 vui vẻ, người luôn truyền cảm hứng cho con theo đuổi đam mê và nỗ lực để biến nó thành hiện thực.)
  • With a mother in law like you, every daughter in law will be blessed. Wishing you a very Happy Women’s Day for being a motivating woman. (Có người mẹ chồng như mẹ là may mắn của mỗi cô con dâu. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • Warm wishes on Women’s Day to you mom. Your presence in my life is like a special blessing from the Almighty. You are truly a woman who motivates everyone around her. Happy Women’s Day to you. (Chúc mẹ 8/3 vui vẻ. Sự xuất hiện của mẹ giống như món quà đặc biệt của chúa. Mẹ là người phụ nữ truyền động lực cho tất cả mọi người xung quanh.)
  • After getting to know you, I can see why your [daughter/son] turned out to be such an amazing person. Happy Women’s Day to you. (Sau khi được quen biết mẹ, con đã hiểu vì sao con gái/ con trai mẹ lại tuyệt vời như vậy. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.)
  • Mom, whatever I am today, it is just because of you. You are my inspiration and motivation. Happy Women’s day. (Mẹ à, có được là con như bây giờ là bởi vì có mẹ. Mẹ là nguồn cảm hứng và động lực của con. Chúc mừng ngày Phụ Nữ.)
  • For me, you are my superhero. Happy Women’s Day. (Đối với con, mẹ luôn luôn là siêu anh hùng tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Phụ Nữ.)
  • Happy Women’s day Mom, you are best women in my life. I love you the most. Love you, stay with me always. (Chúc mẹ ngày Phụ nữ  luôn hạnh phúc. Mẹ là những người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ nhất. Mãi yêu em, và luôn bên mẹ.)
  • Mom, now that I have become a mom, I understood all your lessons. Happy Women’s day to you. Love you. (Bây giờ khi con đã trở thành mẹ giống như mẹ, con đã hiểu hết những bài học của mẹ. Chúc meh ngày Phụ nữ vui vẻ. Yêu mẹ.)
  • I feel blessed to call you my mother. Happy Women’s Day! (Con cảm thấy thật may mắn khi được gọi mẹ là mẹ. Chúc mừng ngày Phụ Nữ!)
  • Happy women’s day, mom. You are truly an angel, guarding and protecting us from every troubles. (Chúc mừng mẹ nhân ngày phụ nữ. Mẹ đích thực là một thiên thần, luôn săn sóc và bảo vệ chúng con khỏi mọi muộn phiền.)
  • Thank you for being my source of education, inspiration, love, and everything. You are my superheroine. Happy Women’s Day, mom! (Cảm ơn mẹ đã là nguồn giáo dục, nguồn cảm hứng, tình yêu và tất cả mọi thứ của con. Mẹ là nữ siêu anh hùng của con. Chúc mừng ngày phụ nữ!)
  • I’m forever grateful to you for standing by my side since the very beginning of my existence, for shaping me to become the person I am. Happy Women’s Day, mom. (Con mãi mãi biết ơn mẹ vì đã sát cánh bên con từ những bước chân đầu tiên, cảm ơn mẹ vì đã nuôi dạy con để con trở thành con người như hiện tại. Chúc mừng ngày phụ nữ, mẹ nhé.)
  • Enjoy this women’s day with your kind of chill, mom. I am grateful for all the sacrifices you made for me and for all the love you showered. Love you. (Hãy tận hưởng ngày phụ nữ này thật thoải mái, mẹ nhé. Con biết ơn vì tất cả những hy sinh mà mẹ đã làm cho con và cho tất cả tình yêu mà mẹ ban tặng cho con. Yêu mẹ.)
  • When people say “women are weak,” I tell them about you, mom. Happy women’s day to the strongest and most beautiful woman I know. (Khi người ta nói “phụ nữ là phái yếu”, con sẽ kể cho họ về mẹ yêu của con. Chúc mừng ngày phụ nữ tới người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ nhất mà tôi biết.)
  • Happy women’s day to the amazing lady who not only brought me to this world but also taught me to live. (Gửi lời chúc mừng ngày phụ nữ đến người phụ nữ tuyệt vời nhất của con, người không chỉ đưa con đến với thế giới này mà còn dạy con cách sống tốt.)
  • A lifetime of thanking you wouldn’t be enough for how you take care of our family. Happy women’s day. (Dù cho cả đời này nói lời cảm ơn đến mẹ cũng chẳng thể nào bằng được công sức chăm sóc gia đình  và con cái của mẹ. Chúc mừng mẹ ngày Phụ Nữ.)
  • A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a Mom like you. (Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả những điều này đối với con và hơn thế nữa. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)
  • The best thing about having you as my mother is that I am never short of a friend. Happy Women’s Day! (Điều tốt đẹp nhất khi mẹ là mẹ của con là con không bao giờ thiếu đi một người bạn. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ của con!)
  • Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you, only you can complete this world. Happy Women’s Day! (Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)
  • To the best MOM in the world. I love you so much! Happy Women’s Day! (Gửi đến người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ ngày Phụ nữ luôn luôn vui vẻ!)
  • Dear mommy, may your sunny and enthusiastic spirit be with you always. Happy Women’s Day! (Mẹ của con, hy vọng tinh thần rạng rỡ và nhiệt tình luôn luôn trong mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ!)
  • You will always be the first woman I will ever love this much. Happy Women’s Day mom! (Mẹ sẽ luôn luôn là người phụ nữ đầu tiên con yêu nhiều đến thế. Chúc mẹ ngày Phụ nữ vui vẻ!)
  • Your grace and cheerful nature are an inspiration to me. May you have a wonderful women’s day, mommy! (Sự duyên dáng và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ thật tuyệt vời mẹ nhé!)
  • Mom, I want you to know that your hug is the best medicine in this world. Be happy because today is your day. Happy Women’s Day! (Mẹ ạ, con muốn mẹ biết rằng vòng tay mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế gian này. Mẹ hãy hạnh phúc nhé vì hôm nay là ngày của mẹ mà. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ yêu!)
  • Wishing you a whole lot of happiness, today and for the rest of the year. Happy Women’s Day, mommy! (Chúc mẹ thật hạnh phúc, không chỉ hôm nay mà suốt cả năm mẹ nhé. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ của con!)
  • Thanks mom for you made my life so special. Here’s wishing you a very special women’s day filled with so much love and happiness. I love you, Happy Women’s Day! (Cảm ơn mẹ vì đã khiến cuộc sống của con thật đặc biệt. Chúc mẹ ngày 8/3 đầy ắp tình yêu và hạnh phúc. Con yêu mẹ lắm. Ngày Phụ nữ tuyệt vời!)
  • Dear mom, I just want you to know how fortunate I find myself to be blessed with such a wonderful mother like you. Happy Women’s Day! (Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn ra sao khi thấy mình quá hạnh phúc với người mẹ tuyệt vời như mẹ. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)
  • There is no other friend like you. You are so thoughtful and caring and I wanted to thank you for making my life to become even brighter. May you have a Happy Women’s Day! (Mẹ là người bạn tuyệt vời nhất của con. Mẹ luôn luôn lo lắng và quan tâm đến con. Con muốn cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con và làm cho cuộc sống của con tươi sáng hơn. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • Every day I find you more and more beautiful. Today, on your special day, I promise that I will never ever look at the moon to get its warmth, because I have found my moon. Happy woman’s Day. (Con nhận ra rằng mẹ càng trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Hôm nay là một ngày đặc biệt, con hứa rằng em sẽ chẳng kiếm trăng để tìm điều ấm áp bởi vì con đã tìm thấy mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.)
  • It is really amazing how you manage everything so easily. Happy Women’s day to you, my dear mummy. (Thật tuyệt vời khi mẹ có thể cáng đáng mọi thứ thật dễ dàng. Gửi đến mẹ yêu lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa.)
  • Happy women’s day, mom. The world won’t survive just one day without a woman as our family without you. (Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ. Thế giới không thể tồn tại nếu như thiếu vắng người phụ nữ cũng như gia đình mình không thể thiếu mẹ.)
  • Happy Women’s Day. I consider myself very fortunate to have a mother like you. (Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ. Bản thân con thật may mắn khi có mẹ.)
  • Thank you for giving birth to me and bringing me into this world. Thank you for always showering me with love and care. Happy Women’s Day. (Cảm ơn mẹ vì đã sinh con ra và nuôi nấng con lên người. Cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và chăm sóc con. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ.)
  • Happy Women’s day to you. May you find all the happiness you deserve. I’m glad to call you mom. (Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ. Mẹ xứng đáng có được những điều hạnh phúc nhất. Tôi cảm thấy biết ơn vì đã được gọi mẹ là mẹ.)
  • Mom, you are the most inspirational person I have ever met. Your very existence inspires me to accomplish great things. Happy Women’s Day. (Mẹ là người truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất với con. Sự hiện diện của mẹ luôn là động lực để con có thể hoàn thành mọi thứ một cách tốt nhất. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ.)
  • Dear Mom, I feel grateful for having you and for putting up with all my mischievous acts. You always inspire me to be kind and be a good person. (Gửi đến mẹ, con luôn cảm thấy biết ơn vì có mẹ, cảm ơn mẹ vì đã kiên nhẫn và chịu đựng sự nghịch ngợm của con. Mẹ luôn luôn khuyến khích và dạy dỗ con trở thành một người tốt bụng và tử tế.)
  • Dear mom, I hope the smile on your face never fades away. On this special day, I want to say how important you are in our life. Happy Women’s day. (Gửi đến mẹ, con mong rằng nụ cười trên gương mặt của mẹ sẽ mãi không bao giờ phai đi. Trong ngày đặc biệt này, con muốn mẹ biết rằng mẹ là người quan trọng nhất với con. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ.)
  • To the best mom in the world, Happy Women’s Day! (Gửi đến người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này, Chúc mừng ngày phụ nữ quốc tế!)
  • Happy Women’s Day, Mom! Love you always. (Chúc mừng mẹ ngày phụ nữ quốc tế! Mãi mãi yêu mẹ.)
  • Dear Mom, you inspire me every day. Happy Women’s Day! (Mẹ thân yêu, mẹ truyền cảm hứng cho con mỗi ngày. Chúc mừng ngày Phụ Nữ!)
  • Happy Women’s Day, Mom! Today is a day to celebrate you and all the amazing things you do. Thank you for always being there for me, for your unconditional love and support. (Chúc mừng ngày phụ nữ mẹ nhé! Hôm nay là một ngày để tôn vinh mẹ và tất cả những điều tuyệt vời mà mẹ đã làm. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con, vì tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện của mẹ.)
  • Happy Women’s day. On this very special day, I want to let you know that you are the best mom in the world! (Chúc mừng ngày Phụ Nữ. Vào ngày đặc biệt này, con muốn nói với mẹ rằng mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này!)
  • Happy Women’s day to my Mom! Thanks for making me so full of love by the touch of your love! (Chúc mừng ngày Phụ nữ mẹ nhé! Con cảm ơn mẹ vì đã làm cho con tràn đầy tình yêu thương bởi tình yêu của mẹ!)
  • Happy Women’s day. I wish you always happiness and health. I love you so much! (Chúc mừng ngày Phụ Nữ mẹ yêu! Con chúc mẹ luôn luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Con yêu mẹ nhiều lắm!)
  • I’m so grateful to be your daughter/ son. Happy Women’s day! (Con rất biết ơn khi được làm con gái/ trai của mẹ. Chúc mừng ngày Phụ nữ mẹ yêu!)
  • I appreciate and am grateful for what you have done for me. I love you so much, mom. I wish you a happy women’s day. (Con rất trân trọng và biết ơn những gì mẹ đã làm cho con. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con chúc mẹ một ngày phụ nữ vui vẻ.)
  • To me, you are the most beautiful woman in the world. I wish you will always be youthful and love me like now. (Đối với con, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Con chúc mẹ luôn trẻ trung và yêu con như bây giờ.)
  • My love, you have always been an even great mom! Happy Women’s day, I love you so much! (Tình yêu của con, mẹ luôn luôn là một người mẹ vĩ đại. Chúc mừng ngày phụ nữ mẹ yêu, con yêu mẹ rất nhiều.)
  • Happy Women’s day. On this very special day, I want to let you know that you are the best mom in the world! (Chúc mừng ngày Phụ Nữ. Vào ngày đặc biệt này, con muốn nói với mẹ rằng mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này!)
  • Every moment, every emotion wouldn’t be perfect without you. Only you can make my world better. Happy mom 8/3! (Mọi khoảnh khắc, mọi cảm xúc sẽ không hoàn hảo nếu không có mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể làm cho thế giới của con tốt đẹp hơn. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ!)
  • Happy Women’s day to my mom. You are the pillar of our family and also a guardian angel for me. Thank you for being someone I can look up to. (Chúc mừng ngày phụ nữ mẹ yêu. Mẹ là trụ cột của gia đình và là thiên sứ hộ mệnh của con. Cảm ơn mẹ vì đã là người cho con noi theo.)

Xem thêm:

3. Lời chúc 8 tháng 3 cho bà bằng tiếng Anh

Bên cạnh những bông hoa, món quà dành tặng cho người phụ nữ đáng trân trọng và kính mến. Hãy dành những lời chúc thay cho tình cảm chân thành của bản thân gửi tới người bà của mình qua những câu chúc bên dưới.

Lời chúc 8 tháng 3 cho bà bằng tiếng Anh
Lời chúc 8 tháng 3 cho bà bằng tiếng Anh
  • Happy International Women’s Day, sweet Grandma. You are a lighthouse in my life and a never-ending source of inspiration. No woman has ever loved me or taught me more than you have, Grandma. I’d like to express my gratitude to you for always believing in me and supporting my aspirations. I love you a lot. (Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới Bà của cháu. Bà là ánh sáng dẫn đường trong cuộc đời cháu và là nguồn cảm hứng bất tận. Không có người phụ nữ nào dạy dỗ cháu nhiều hay yêu cháu sâu sắc như bà, bà ạ. Cảm ơn bà đã luôn tin tưởng nhiều nhất vào cháu và khuyến khích cháu theo đuổi ước mơ của mình. Cháu yêu bà nhiều.)
  • Nana, Happy Women’s Day! Enjoy your fantastic day. (Bà thân yêu, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Tận hưởng một ngày tuyệt vời của bà nhé.)
  • Dear Grandma, you always have a smile to brighten my day. Because of this, I adore you so much. Happy Women’s Day! (Bà thân mến, bà luôn nở nụ cười để làm bừng sáng một ngày của con. Bởi vì điều này, con yêu bà rất nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!​)
  • Grandma,
    For the love you show me. For the memories we share.
    For all of this, I love you. Happy Women’s Day!
    (Bà ơi,
    Bởi vì tình yêu bà cho con thấy. Bởi vì những kỷ niệm chúng ta chia sẻ.
    Bởi vì tất cả những điều này, con yêu bà. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • Dear Grandma,
    We have a unique bond with each other. I adore you so much and will always keep you dear to my heart. Happy Women’s Day!
    (Bà thân yêu,
    Chúng ta có một sự gắn kết độc đáo với nhau. Con ngưỡng mộ bà rất nhiều và sẽ luôn giữ bà thân yêu của con trong trái tim. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)
  • The depth of your love is beyond any measure. To the most amazing grandma in this world, I wish you a very happy Women’s Day.(Độ sâu của tình yêu của bà là vượt quá bất kỳ thước đo nào. Gửi tới người bà tuyệt vời nhất trên thế giới này, con chúc bà một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc.)
  • You are special because you have always been there for me, showering me with affection and tenderness. Happy Women’s Day to you, grandmother. (Bà thật đặc biệt vì bà đã luôn ở bên con, dành cho con tình cảm và sự dịu dàng. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới bà, bà thân yêu.)
  • When I look at you, I see an ocean full of love and care. You have always nourished me with your affection and made my life so beautiful and blessed sending you lots of love and hugs to wish you a very warm Women’s Day. (Khi con nhìn bà, con thấy một đại dương đầy tình yêu và sự quan tâm. Bà đã luôn nuôi dưỡng con bằng tình cảm của bà và khiến cuộc sống của con trở nên tươi đẹp và may mắn gửi đến bà thật nhiều tình yêu và những cái ôm để chúc bà có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ấm áp.)
  • Warm greetings on the occasion of Women’s Day to my grandma. I am the happiest when I am with you because you always listen to everything I say. (Những lời chúc nồng nhiệt nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ tới bà của con. Con cảm thấy hạnh phúc nhất khi con ở bên bà vì bà luôn lắng nghe mọi điều con nói.)
  • You are not here with me, but you will always remain in my heart. Wishing a very Happy Women’s Day to the granny who will always be the most special.
    (Bà không ở đây cạnh con, nhưng bà sẽ luôn ở trong trái tim con. Xin gửi lời chúc một ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc đến bà, người sẽ luôn là người đặc biệt nhất.)
  • To my grandma in heaven, I wish you a very Happy Women’s Day. I know my warm greetings will reach you and bring you happiness. (Gửi tới người bà của con ở trên thiên đường, con chúc bà một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc. Con tin rằng những lời chúc chân thành của con sẽ đến được tới bà và mang lại cho bà hạnh phúc.)
  • Wishing a very Happy Women’s Day 2023 to someone who has been an inseparable part of my growing up. Thank you for all the love you have given me. (Chúc một ngày Quốc tế Phụ nữ 2023 thật hạnh phúc đến người đã là một phần không thể tách rời trong quá trình trưởng thành của con. Cảm ơn bà vì tất cả tình yêu mà bà đã dành cho con.)

4. Kết luận

Bên cạnh việc được tặng quà hay đoá hoa, thì những câu chúc ý nghĩa cũng là một điều không thể thiếu được.

Vì vậy, với những lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh mà mình vừa mang đến, hãy lưu lại để nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ này gửi tới các mẹ, các bà của mình. Chắc chắn họ sẽ rất cảm động trước sự quan tâm đúng lúc của bạn đấy! 😍 

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm nhiều câu chúc hay và ý nghĩa khác trên website IELTS Vietop. Nếu bạn có câu chúc hay, đừng ngần ngại hãy chia sẻ nó với mọi người ngay dưới phần bình luận. 

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra