2000+ những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Trang Đoàn Trang Đoàn
09.04.2023

Sinh nhật là một dịp đặc biệt chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong năm. Ắt hẳn ai cũng sẽ mong muốn nhận được những lời chúc mừng hay và ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật của mình. Cùng IELTS Vietop điểm qua những mẫu câu chúc sinh nhật bằng tiếng Anh dưới đây nhé. 

Chúc mừng sinh nhật bạn bè bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật bạn bè bằng tiếng Anh
Chúc mừng sinh nhật bạn bè bằng tiếng Anh
  • Count your life by smiles, not tears. Count your age by friends, not years. Happy birthday!

Hãy đếm cuộc đời bằng nụ cười, chứ không phải nước mắt. Đếm tuổi của bạn bằng bạn bè không phải năm. Chúc mừng sinh nhật bạn!

  • Happy birthday! I hope all your birthday wishes and dreams come true.

Chúc mừng sinh nhật, tôi hy vọng tất cả những điều ước của bạn sẽ thành sự thật.

  • A wish for you on your birthday, whatever you ask may you receive, whatever you seek may you find, whatever you wish may it be fulfilled on your birthday and always. Happy birthday!

Một điều ước dành cho bạn trong ngày sinh nhật, mọi điều bạn muốn, những điều bạn kiếm tìm, ước mơ đều sẽ thành hiện thực.

  • Another adventure filled year awaits you. Welcome it by celebrating your birthday with pomp and splendor. Wishing you a very happy and fun-filled birthday!

Một cuộc phiêu lưu năm tới đang đợi bạn. Chào mừng nó bằng cách tổ chức sinh nhật với sự hào hoa, lộng lẫy. Chúc bạn có một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc.

  • May the joy that you have spread in the past come back to you on this day. Wishing you a very happy birthday!

Mong rằng niềm vui mà bạn đã trải qua trong quá khứ sẽ quay trở lại với bạn vào ngày này. Chúc bạn sinh nhật thật vui vẻ!

  • Happy birthday! Your life is just about to pick up speed and blast off into the stratosphere. Wear a seat belt and be sure to enjoy the journey. Happy birthday!

Chúc mừng sinh nhật! Cuộc sống của bạn chỉ sắp tăng tốc và lên tầm cao mới. Hãy thắt dây an toàn và đảm bảo tận hưởng cuộc hành trình. Chúc mừng sinh nhật.

  • This birthday, I wish you abundant happiness and love. May all your dreams turn into reality and may lady luck visit your home today. Happy birthday to one of the sweetest people I’ve ever known.

Sinh nhật này, tôi chúc bạn luôn hạnh phúc và yêu thương. Cầu mong cho tất cả những giấc mơ của bạn đều biến thành hiện thực và có thể một người phụ nữ may mắn sẽ ghé thăm nhà bạn ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật một trong những người ngọt ngào nhất mà tôi từng biết.

  • May you be gifted with life’s biggest joys and never-ending bliss. After all, you yourself are a gift to earth, so you deserve the best. Happy birthday.

Chúc bạn được ban tặng những niềm vui lớn nhất và niềm hạnh phúc không bao giờ kết thúc trong cuộc sống. Sau tất cả, bản thân bạn là một món quà cho trái đất, vì vậy bạn xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng sinh nhật.

  • Count not the candles…see the lights they give. Count not the years, but the life you live. Wishing you a wonderful time ahead. Happy birthday.

Đừng đếm những ngọn nến… hãy xem những ngọn đèn mà họ đưa ra. Không phải đếm số năm, mà là cuộc đời bạn đang sống. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời ở phía trước. Chúc mừng sinh nhật

  • Forget the past; look forward to the future, for the best things are yet to come.

Quên đi quá khứ; hướng tới tương lai, vì những điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến.

  • Birthdays are a new start, a fresh beginning and a time to pursue new endeavors with new goals. Move forward with confidence and courage. You are a very special person. May today and all of your days be amazing!

Sinh nhật là một khởi đầu mới, một khởi đầu mới và là thời điểm để theo đuổi những nỗ lực mới với những mục tiêu mới. Tiến về phía trước với sự tự tin và can đảm. Bạn là một người rất đặc biệt. Chúc cho ngày hôm nay và tất cả những ngày của bạn đều tuyệt vời!

  • Your birthday is the first day of another 365-day journey. Be the shining thread in the beautiful tapestry of the world to make this year the best ever. Enjoy the ride.

Sinh nhật của bạn là ngày đầu tiên của hành trình 365 ngày khác. Hãy là sợi chỉ sáng trong tấm thảm đẹp của thế giới để khiến năm nay trở nên tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Tận hưởng chuyến đi nha.

  • Be happy! Today is the day you were brought into this world to be a blessing and inspiration to the people around you! You are a wonderful person! May you be given more birthdays to fulfill all of your dreams!

Hãy hạnh phúc! Hôm nay là ngày bạn được đưa vào thế giới này để trở thành một điều may mắn và nguồn cảm hứng cho những người xung quanh bạn! Bạn là một người tuyệt vời! Mong bạn được sinh nhật nhiều hơn để thực hiện mọi ước mơ của mình

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp bằng tiếng Anh  

2000+ những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất
2000+ những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất
  • Hey it’s your birthday today and I just wanted to let you know that you’ll never have to face problems alone. I may not be able to solve every problem but I’ll always be there for you when you need me.

Này, hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, và tôi chỉ muốn bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ phải một mình đối diện với những vấn đề khó khăn. Có thể tôi không thể giải quyết hết mọi vấn đề, nhưng tôi sẽ luôn ở đó khi bạn cần.

  • When I think back to all the things we’ve been through, I’m so thankful that I got to go through it with you by my side. Happy birthday to you,  it has always been great to work with you. 

Khi tôi nghĩ đến những điều chúng ta đã trải qua cùng nhau, tôi cảm thấy thực sự biết hơn khi có bạn ở bên cạnh. Chúc mừng sinh nhật bạn, thật tốt khi được làm việc cùng bạn.

  • Very candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you! Happy Birthday to the most wonderful colleague I’ve known!

Mỗi ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là một năm mà chúng ta may mắn được quen biết nhau. Chúc mừng sinh nhật đến người đồng nghiệp tuyệt vời của tôi!

  • If your birthday is half as amazing as you are, it’s gonna be epic. Happy birthday to the best friend and colleague that a person could ask for!

Nếu sinh nhật của bạn tuyệt vời được một nửa như con người bạn, thì nó đã thực sự rực rỡ. Chúc mừng sinh nhật đến người bạn và người đồng nghiệp tốt nhất chúng ta có thể có!

  • Hey, thanks for just being you. You are one of a kind and my best friend. Happy birthday and I hope we can have more chances to work together.

Này, cảm ơn vì đã là chính bạn. Bạn là người đồng nghiệp và người bạn tốt nhất. Chúc mừng sinh nhật bạn, hy vọng chúng ta sẽ có thật nhiều cơ hội làm việc cùng nhau.

Xem thêm:

Những câu chúc sinh nhật thay cho “Happy Birthday!”

Những câu thả thính hay bằng tiếng Anh

Những câu chúc ngủ ngon tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật sếp bằng tiếng Anh

  • Happy Birthday to you and all the best for yet another great year in your professional and personal life!

Chúc mừng sinh nhật sếp và những điều tốt đẹp nhất cho 1 năm tuyệt vời sắp tới cả về công việc và cuộc sống!

  • Because it is your Birthday today, we won’t behave as annoying subordinates. Wishing you a stress free Happy Birthday, dear boss!

Bởi vì hôm nay là sinh nhật sếp, chúng em không thể hành xử như những cấp dưới gây phiền nhiễu. Chúc sếp có một ngày sinh nhật không bị stress, sếp yêu quý!

  • On your Birthday see how many more horizons you have to conquer, how many more dreams to live, how many more happy times to witness and how many more milestones to achieve in life.

Trong ngày sinh nhật hãy xem những chân trời mới mà sếp đã chinh phục, những ước mơ để sống, những thời điểm hạnh phúc để chứng kiến và những mốc quan trọng đạt được trong cuộc sống.

  • Happy Birthday to a wonderful person and a great boss. We wish you a great year and a great life ahead.

Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời và người sếp vĩ đại. Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống tuyệt với tới.

  • I am so lucky to have you as my boss. May you have a brilliant Birthday!

Em thật may mắn vì có sếp làm sếp của minh. Chúc sếp có một sinh nhật tuyệt vời.

  • It has been a pleasure working for you this past year. Happy Birthday. May you get the best of everything in life.

Thật vinh dự được làm việc với sếp năm vừa rồi. Chúc mừng sinh nhật. Chúc sếp có được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

  • On this day, I want to wish a very happy birthday to a highly phenomenal boss. May this day and the rest of your days be filled with enjoyment and internal peace.

Hôm nay, em muốn gửi lời chúc sinh nhật tới người sếp cực kỳ “phi thường” của em. Chúc cho sếp hôm nay và những ngày mai luôn tràn ngập niềm vui và bình an nội tại.

  • Wishing a very happy birthday to a very wonderful boss. I’m grateful to work with a boss who treats me with love and respect. It is my hope that you continue to spread your wings and fly. May your heart know happiness today and on all the days of your life.

Chúc người sếp tuyệt vời của em một sinh nhật vui vẻ. Em rất biết ơn khi được làm việc với một vị sếp luôn đối xử với mọi người bằng tình yêu và sự tôn trọng như anh (chị). Em hy vọng rằng sếp sẽ tiếp tục sải cánh và bay xa hơn. Chúc sếp luôn hạnh phúc bây giờ và cả sau này. 

  • Regardless of what anyone says, in my eyes, you are a truly remarkable boss. Happy birthday. 

Bất kể ai nói gì, trong mắt em, anh (chị) là một người sếp thực sự đáng nể. Chúc mừng sinh nhật.

  • Happy birthday to a truly great boss! May you have many more years of good health and amazing achievements.

Gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người sếp tuyệt vời! Chúc anh (chị) dồi dào sức khỏe và đạt được nhiều thành tựu đáng kể sau này. 

  • Working with you will forever be one of the greatest opportunities of my life. Have a truly happy birthday today, boss.

Làm việc với anh (chị) luôn là một trong những cơ hội lớn nhất của cuộc đời em. Chúc anh (chị) có một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. 

  • I prefer to have you as my boss for life. You always give me reasons to perform better each day of my working life. As you celebrate this birthday, it’s my prayer that your life will be filled with prosperity and happiness.

Em mong rằng anh (chị) có thể là sếp của em mãi. Anh (chị) luôn cho em những lý do để em thực hiện tốt hơn mỗi ngày trong quãng thời gian làm việc của mình. Nhân dịp sinh nhật này, cầu mong anh luôn thịnh thượng và hạnh phúc, 

  • Thank you for constantly inspiring and motivating to be the best. Happy birthday.

Cảm ơn anh (chị) đã không ngừng truyền cảm hứng và động lực để trở nên tốt nhất. Chúc mừng sinh nhật anh (chị) 

Xem thêm: Bảng chữ cái tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật phái Nam bằng tiếng Anh

  • Just like a fine wine, you seem to get better with age. Happy birthday, handsome guy!

Giống như một loại rượu hảo hạng, bạn dường như trở nên ngon hơn theo tuổi tác  Chúc mừng sinh nhật anh chàng đẹp trai!

  • Sending some love to the most charming man in my life. You always bring the best out of me. I do not know how you do it, but I love you for that. Happy Birthday.

Gửi lời yêu đến người đàn ông quyến rũ nhất trong cuộc đời tôi. Bạn luôn mang lại những gì tốt nhất từ ​​tôi. Tôi không biết bạn làm điều đó như thế nào, nhưng tôi yêu bạn vì điều đó. Chúc mừng sinh nhật.

  • Happy Birthday to a great guy! You do so much for others. I hope you can take some time for yourself on your big day. You deserve it as much as anyone, and more than most.

Chúc mừng sinh nhật một chàng trai tuyệt vời! Bạn làm rất nhiều cho người khác. Tôi hy vọng bạn có thể dành chút thời gian cho bản thân trong ngày trọng đại của mình. Bạn xứng đáng được như bất kỳ ai, và hơn tất cả .

  • I am blessed to have a buddy like you. Happy birthday, dear friend. May your special day be loaded with happiness and love.

Tôi thật may mắn khi có một người bạn như bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn thân yêu. Chúc cho ngày đặc biệt của bạn tràn ngập hạnh phúc và tình yêu. 

  • Today is your day, live it like you are the king of the world and don’t mind what others say, this day is just for you! Happy birthday.

Hôm nay là ngày của bạn, hãy sống nó như bạn là vua của thế giới và đừng bận tâm đến những gì người khác nói, ngày này chỉ dành cho bạn! Chúc mừng sinh nhật.

Chúc mừng sinh nhật cho Nữ bằng tiếng Anh

  • Sending you smiles for every moment of your special day…Have a wonderful time and a very happy birthday!

Gửi đến bạn những nụ cười trong từng khoảnh khắc trong ngày đặc biệt của bạn… Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời và một sinh nhật thật hạnh phúc!

  • Hope your special day brings you all that your heart desires! Here’s wishing you a day full of pleasant surprises! Happy birthday!

Hy vọng ngày đặc biệt của bạn sẽ mang đến cho bạn tất cả những gì trái tim bạn mong muốn! Mình ở đây chúc bạn một ngày đầy bất ngờ thú vị! Chúc mừng sinh nhật!”

  • On your birthday we wish for you that whatever you want most in life it comes to you just the way you imagined it or better. Happy birthday!

Vào ngày sinh nhật của bạn, chúng tôi cầu chúc cho bạn rằng bất cứ điều gì bạn muốn nhất trong cuộc sống đều đến với bạn theo cách bạn tưởng tượng hoặc tốt hơn. Chúc mừng sinh nhật!

  • Sending your way a bouquet of happiness…To wish you a very happy birthday!

Gửi đến bạn một bó hoa hạnh phúc … Chúc bạn một sinh nhật thật hạnh phúc!

  • Words alone are not enough to express how happy I am that you are celebrating another year of your life! My wish for you on your birthday is that you are, and will always be, happy and healthy. Don’t ever change! Happy birthday my dear.

Chỉ từ ngữ thôi là không đủ để diễn tả tôi hạnh phúc như thế nào khi bạn đang kỷ niệm một năm nữa của cuộc đời mình! Điều ước của tôi dành cho bạn trong ngày sinh nhật của bạn là bạn đang, và sẽ luôn như vậy, hạnh phúc và khỏe mạnh. Đừng bao giờ thay đổi! Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi.

Xem thêm:

STT hay bằng tiếng Anh tha hồ để bạn “sống ảo”

STT hài hước bằng tiếng Anh

Tiểu sử Fb hay bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật bố mẹ bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật bố mẹ bằng tiếng Anh
Chúc mừng sinh nhật bố mẹ bằng tiếng Anh
  • Happy Birthday, Dad! May the upcoming days of your life be filled with unbounded happiness and joy.

Chúc mừng sinh nhật bố! Chúc cho những ngày sắp tới của bố sẽ ngập tràn hạnh phúc và niềm vui vô bờ bến.

  • Happy birthday daddy. No matter how mature I grow. I will always be your little girl. I love you.

Chúc mừng sinh nhật bố. Cho dù con có trưởng thành đến đâu. Con sẽ mãi là con gái nhỏ của bố. Con yêu bố. 

  • Happy Birthday, Dad! The only thought that gives me mental strength is that you’re always there to support me whatever the situation comes. Words cannot express how much love and respect I have for you. Thank you dad for being my biggest support! I love you!

Chúc mừng sinh nhật bố! Ý nghĩ duy nhất mang lại cho con sức mạnh tinh thần là bố luôn ở bên cạnh để hỗ trợ con bất kể tình huống nào xảy ra. Lời nói không thể diễn tả hết tình yêu và sự tôn trọng mà con dành cho bố. Cảm ơn bố vì đã là chỗ dựa lớn nhất của con! Con yêu bố! 

  • Happy birthday daddy dearest. Best wishes to you on your birthday. Stay healthy and safe. Love you.

Chúc mừng sinh nhật người bố yêu quý nhất. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến bố trong ngày sinh nhật. Chúc bố sức khỏe và bình an. Yêu bố

  • Happy birthday to my dad. Thanks for being my savior and giving me a life so beautiful.

Chúc mừng sinh nhật bố của con. Cảm ơn vì đã là vị cứu tinh của con và cho con một cuộc sống thật tươi đẹp.

  • Thanks, Dad, for your unconditional love and support. Without you, I couldn’t have come this far. Happy Birthday.

Cảm ơn bố vì tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện của bố. Nếu không có bố, con đã không thể đi xa đến mức này. Chúc mừng sinh nhật.

  • Thanks for making all the sacrifices silently and working hard all day and night just to get us a better life! I love you, happy birthday dad!

Cảm ơn vì đã âm thầm hy sinh tất cả và làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm chỉ để chúng con có một cuộc sống tốt đẹp hơn! Con yêu bố, chúc mừng sinh nhật bố!

  • Thank you for being the superman in my life. You always made me feel special with your love and care. Happy birthday to dad!

Cảm ơn bố đã là siêu nhân trong cuộc đời con. Bố luôn làm cho con cảm thấy đặc biệt với tình yêu và sự chăm sóc của bố. Chúc mừng sinh nhật bố!

  • Dear dad, on your birthday, I want you to know that you are truly an inspiration, a friend, and a teacher to all of us, Happy Birthday!

Bố thân yêu, vào ngày sinh nhật của bố, con muốn bố biết rằng bố thực sự là nguồn cảm hứng, một người bạn và một người thầy đối với tất cả chúng ta, Chúc mừng sinh nhật!

  • Thank you for making our life beautiful with your existence. Happy birthday dear father.

Cảm ơn bố đã làm cho cuộc sống của chúng con tươi đẹp với sự có mặt của bố. Chúc mừng sinh nhật bố yêu dấu.

  • You deserve nothing less than my precious hugs, kisses, affection, and outrageous love on your special day. You are my life, my mother. I wish you a cheerful birthday! 

Mẹ xứng đáng với những cái ôm, nụ hôn, tình cảm quý giá và tình yêu mãnh liệt của con trong ngày đặc biệt này. Mẹ là cuộc sống của con, mẹ của con. Chúc mẹ một sinh nhật vui vẻ! 

  • Even though I’m getting older, I find that I need you more than ever. There’s nothing like one of your warm hugs. Wishing you a birthday as heartwarming as you! Happy Birthday Mom.

Dù năm tháng qua đi nhưng con thấy cần mẹ hơn bao giờ hết. Không có gì bằng một trong những cái ôm ấm áp của mẹ. Chúc mẹ có một sinh nhật ấm áp! Chúc mừng sinh nhật mẹ.

  • To my wonderful mother on her special day: You have given me tough love and honest advice, even when I didn’t want to hear it. You have encouraged me and chastised me when I needed it. What I’m trying to say is, that you’re the reason I turned out to be the best version of myself. I am wishing you a wonderful birthday, from my heart to yours!

Gửi đến người mẹ tuyệt vời của con trong ngày đặc biệt: Mẹ đã cho con tình yêu sâu sắc và lời khuyên chân thành, ngay cả khi con không muốn nghe điều đó. Mẹ đã động viên con và khiêm khắc với con khi cần. Điều con muốn nói là, mẹ là lý do khiến con trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Từ trái tim, con chúc mẹ một sinh nhật thật tuyệt vời! 

  • Destiny may have made you my mom, but I chose you as my best friend. Happy birthday, my friendly mom!

Định mệnh có thể mang đến mẹ cho con nhưng con đã chọn mẹ là người bạn tốt nhất của mình. Chúc mừng sinh nhật mẹ thân yêu của con!

  • I can’t find words to define you, Mother. But I can only say, “You are amazing”. I love you and happy birthday!

Con không thể tìm ra từ nào để định nghĩa về mẹ được. Nhưng con chỉ có thể nói, “Mẹ thật tuyệt vời”. Con yêu mẹ và chúc mẹ sinh nhật vui vẻ!

  • I love you more than I could ever express. Thank you for everything you did for me. Happy birthday mother!

Con yêu mẹ nhiều hơn những gì con có thể bày tỏ. Cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ!

  • Thank you mom for being the best mom and taking care of this family so beautifully. Happy Birthday, dear Mom!

Cảm ơn mẹ vì mẹ là người mẹ tốt nhất và chăm sóc gia đình thật đẹp này. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  • Happy Birthday to the most lovable mother in the world. You are the best and I love you so much.

Chúc mừng sinh nhật người mẹ đáng yêu nhất trên thế giới. Mẹ là người tốt nhất và con yêu mẹ rất nhiều.

Xem thêm:

STT tâm trạng, cap buồn, tus buồn về tình yêu và cuộc sống

STT về cuộc sống bằng tiếng Anh giúp bạn thay đổi cuộc đời

STT chất bằng tiếng Anh không thể bỏ qua

Chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bằng tiếng Anh
Chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bằng tiếng Anh
  • The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về Thầy (Cô). Những lời Thầy (Cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc Thầy (Cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

  • I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời,  em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

  • A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

Xin cảm ơn thầy cô rất nhiều. Thầy cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời!

  • Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light. Happy birthday!

Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng và điều sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em. Chúc mừng sinh nhật thầy/cô.

Chúc mừng sinh nhật vợ bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật vợ bằng tiếng Anh
Chúc mừng sinh nhật vợ bằng tiếng Anh
  • I will never get tired of giving you surprises especially on your birthday. Thank you for the love and understanding. I am always praying for your good health and success. Happy Birthday my love! Looking forward to more years together. I love you!

Anh sẽ chẳng bao giờ chán việc đem đến cho em những bất ngờ vào ngày sinh nhật. Cảm ơn em đã yêu và hiểu anh. Anh luôn mong em mạnh khỏe và thành công. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cầu mong chúng ta sẽ mãi như thế này. Anh yêu em!

  • Darling! On the occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.

Anh yêu! Sinh nhật anh, em mong anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Mong anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

  • It takes a lot of courage to let someone into your heart. You bring the best out of me. My life will never be the same without you. A wonderful birthday to you. I love you.

Phải có thật nhiều dũng để mở cửa cho ai đó bước vào trái tim em. Em khiến anh bộc lộ hết mọi điều tuyệt vời. Cuộc đời anh sẽ chẳng được như thế này nếu thiếu em. Sinh nhật hạnh phúc nhé em. Anh yêu em.

  • I promise I will stay the same loving husband for you. Happy birthday to my beautiful wife. Stay happy always.

Anh hứa sẽ luôn dành tình yêu của một người chồng cho em. Sinh nhật vui vẻ người vợ xinh đẹp của anh. Luôn hạnh phúc nhé em.

  • My love, there is no other than you. I wish you more birthdays to come. I am here to say I love you. Happy Birthday!

Tình yêu của anh, không ai có thể bằng em. Anh mong em có thật nhiều ngày sinh nhật như vậy nữa. Anh ở đây để nói yêu em. Sinh nhật vui vẻ!

  • Darling! I wish you a happier birthday than anyone else has wished you!

Em yêu, anh chúc em sinh nhật vui vẻ hơn bất kỳ ai khác đã chúc mừng em.

Trong ngày sinh nhật, chúc mừng và lời chúc tốt đẹp luôn là điều mà ai cũng mong muốn được nhận. Những lời chúc này không chỉ là một sự động viên mà còn là một lời tri ân và cảm ơn vì những người xung quanh đã luôn ở bên cạnh và chia sẻ cùng mình trong suốt một năm vừa qua.

Hy vọng rằng với những lời chúc mà IELTS Vietop đã gửi đến. Bạn có thể chọn cho mình một câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh thật hay và dành tặng những lời yêu thương đó đến người thân của mình nhé.

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra