Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Review tài liệu Cambridge IELTS 18 mới nhất

Trang Đoàn Trang Đoàn
04.06.2023

Cambridge IELTS được xem như là một cuốn sách gối đầu của rất nhiều người học và luyện thi IELTS. Đây được xem như là một tài liệu chính thống, bám sát với nội dung đề thi và tổng hợp kiến thức sát nhất.

Nếu bạn đang có ý định thi IELTS thì Cambridge IELTS là bộ sách mà bạn không thể bỏ qua được, và sắp tới đây, Cambridge sẽ xuất bản cuốn mới nhất cho bộ tài liệu danh giá này. Dưới đây sẽ là một số thông tin quan trọng bạn cần quan tâm để không bỏ lỡ Cambridge IELTS 18 nhé!

Giới thiệu Cambridge IELTS 18

Cambridge IELTS 18 nằm trong bộ sách Cambridge IELTS nhằm hỗ trợ người học rèn luyện tiếng Anh và chuẩn bị cho kì thi IELTS sắp đến. Cambridge IELTS chia thành 2 bộ sách chính đó là:

Review tài liệu Cambridge IELTS 18 mới nhất 
Review tài liệu Cambridge IELTS 18 mới nhất 
  • General training 
  • Academic 

Tương ứng với 2 loại bằng IELTS là IELTS AcademicIELTS General training. Và IELTS Academic được nhiều người học quan tâm hơn vì tính ứng dụng và khả năng bổ trợ cho hồ sơ học vấn. 

Một số thông tin chung của Cambridge IELTS 18:

  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Cambridge (Cambridge University Press)
  • Tên: Cambridge IELTS 18 
  • Số trang: 144
  • Ngày xuất bản: 31/07/2023
  • Nội dung chủ yếu: Các đề thi được cập nhật mới nhất với đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. 

Cambridge IELTS là bộ sách được phát hành hằng năm nhằm cập nhât những dạng bài thi sát với đề chính thức cho kì thi IELTS. Từ đó, người học có thể khoanh vùng và ôn tập kiến thức để chuẩn bị cho kì thi sắp tới của mình. 

Bố cục của Cambridge 18 sẽ bao gồm:

  • Phần mở đầu và lý thuyết về những kiến thức sẽ được nhắc đến, về format đề thi, cách chấm điểm,… Nhằm giúp cho người đọc có thể làm quen với kiến thức và cách chấm điểm của đề thi IELTS 
  • Phần tiếp theo sẽ bao gồm 4 bài thi mẫu để bạn có thể thức sức của mình. Mỗi bài thi sẽ bao gồm đầy đủ 4 kĩ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. 
  • Cuối cùng sẽ là phần lời giải và phiếu làm bài thi để bạn có thể quen dần với thể lệ và cách trình bài bài thi. Bạn có thể dò tìm đáp án sau khi đã thử làm bài để biết được trình độ của mình hiện tại đang bao nhiêu.

Xem thêm:

[Trọn bộ] English Grammar in Use Elementary -Intermediate – Advanced

Review English grammar in Use for Intermediate – Sách ngữ pháp hay nên học

Review chi tiết sách IELTS Language Practice Bản Mới Nhất

31 High-Scoring Formulas to Answer the IELTS

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Cải tiến của Cambridge IELTS 18 

Về cơ bản, sách có bố cục và nội dung tương tự như các phiên bản trước đây. Cambridge IELTS 18 vẫn giữ được ưu điểm của mình khi lời giải hứa hẹn chi tiết, rõ ràng. Các file âm thanh chuẩn bài thi IELTS và những tài liệu khác như phiếu làm bài sát với kì thi chính thức. 

Cải tiến rõ rệt nhất của Cambridge IELTS 18 chính là đề thi được cập nhật mới nhất và sát nhất theo thời gian, được nhà xuất bản Đại học Cambridge chắt lọc.  

Cambridge IELTS 18 phù hợp với ai?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn tài liệu cập nhật những thông tin mới nhất, tổng hợp đề thi và chủ đề sát với kì thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS thì đây nên là một tài liệu mà bạn cân nhắc sử dụng. 

Cambridge IELTS 18 sẽ phù hợp với những người đã có nền tảng IELTS ở mức độ vừa và khá (cụ thể tầm từ band 4.0 trở lên). 

Bởi vì nội dung chủ yếu sẽ xoay quanh những đề thi và kĩ năng để giúp bạn nâng cao điểm số và hạn chế những lỗi đến từ việc chưa quen với quy chế của chứng chỉ IELTS. Vậy nên, nếu như bạn đang bắt đầu học và mới có dự định thi IELTS thì đây chưa phải là tài liệu phù hợp. Bạn cần nâng cao kĩ năng của mình trước khi sử dụng tài liệu này.

Thời điểm phù hợp để bạn sử dụng bộ tài liệu Cambridge IELTS là thời điểm bạn đã chốt được thời gian thi của mình và bắt đầu bước vào giai đoạn ôn tập kiến thức. 

Xem thêm:

Review Cambridge Grammar for IELTS – Sách ngữ pháp IELTS

Review Sách Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced

Nên dùng sách Cambridge Vocabulary for IELTS hay Collins Vocabulary for IELTS?

Phương pháp học hiệu quả với Cambridge IELTS 18

Như đã đề cập ở trên Cambridge IELTS 18 sẽ phù hợp nếu bạn đang bước vào giai đoạn ôn tập trước kì thi của mình với một nền tảng tiếng Anh vững chắc. 

Cambridge IELTS 18 phù hợp với ai
Cambridge IELTS 18 phù hợp với ai

Vậy bạn sẽ cần học như thế nào để tối ưu nhất với tài liệu này?

  • Việc đầu tiên là bạn cần xem qua lại về những kiến thức được nhắc đến trong phần đầu của tài liệu này, xem rõ quy chế và cách chấm điểm. Xem cách sử dụng phiếu trả lời cho kì thi chứng chỉ IELTS.
  • Trong cuốn này có 4 đề thi, và với 4 đề thi này sẽ là 4 lần bạn có thể thử sức với đề thi sát nhất để biết được khả năng của mình là bao nhiêu. Hãy làm đề thi như một kì thi thật với giới hạn thời gian rõ ràng, để ý luật. Bạn hãy xem đây là một kì thi gần như thật, vì nếu làm thế, bạn sẽ quen với áp lực trong kì thi và không phụ thuộc vào tài liệu.
  • Chỉ nên xem đáp án sau khi đã hoàn thành hoàn toàn đề thi thử. Bạn có thể xem qua để chấm điểm và biết được kết quả bài thi của mình. Rồi sau đó xem đáp án chi tiết hơn, phân tích câu hỏi, câu trả lời để biết rõ mình đã hoàn thành được những kiến thức nào tốt và những kiến thức nào cần bổ sung. 
  • Sau khi dành thời gian để ôn luyện lại những kiến thức, bạn hãy làm lại bài thi nhiều lần để hoàn thiện những lỗ hổng đã gặp. Việc này cũng sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng và ngữ pháp tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên cách một khoảng thời gian khi làm lại bài kiểm tra. Như thế bạn sẽ không còn ghi nhớ quá nhiều đáp án trước đó và làm một cách khách quan hơn.

Xem ngay: Khóa học IELTS Cấp tốc – Cam kết tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band score SAU 1 THÁNG HỌC

Bạn có thể có cuốn Cambridge IELTS 18 ở đâu?

Cuốn sách này hiện tại đang được cập nhật và dự tính công bố vào ngày 31/7/2023. Vậy nên bạn hãy lưu ý thời gian và những kênh chính thống để có thể có được nguồn sách chính thống sớm nhất nhé!

Cambridge IELTS 18 hay bất kì cuốn nào trong bộ sách này đều là những tài liệu chất lượng để bạn tham khảo và chuẩn bị cho kì thi sắp tới của mình. Với độ tin cậy và chính xác của mình, tài liệu này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện của bạn. 

Và IELTS Vietop cũng rất vui khi được đồng hành trong hành trình học tiếng Anh của bạn. Hãy cùng follow Vietop để cập nhật những nội dung hữu ích mới nhất từ chúng mình nhé!

Luyện thi IELTS

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra