Danh sách các trường THPT ở Cà Mau chất lượng cao 2024

Mình đã từng tốn rất nhiều thời gian cho việc chọn một trường cấp 3 trong số hơn 20 trường. Nếu hiện tại bạn là một học sinh hay phụ huynh có chuẩn bị vào lớp 10 và đang sinh sống ở Cà Mau, thì chắc chắn bạn cũng đang trải qua giai đoạn này.

Cà Mau hiện nay có gần 30 trường cấp 3, với số lượng lớn trường cấp 3 trên địa bàn vừa mang lại thuận lợi về việc di chuyển cho học sinh, vừa đem lại khó khăn về việc đưa ra quyết định chọn một trường để theo học.

Quyết định này là rất quan trọng đối với tương lai học sinh, vì thế bạn cần dành nhiều thời gian cho nó, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn cần:

  • Lọc qua danh sách các trường THPT ở Cà Mau (khoanh vùng trường có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển).
  • Xem qua thông tin về các trường top đầu.
  • Xem xét và cân nhắc các yếu tố (địa lý, chất lượng giáo dục, học phí, …) và đưa quyết định.

Cùng bắt đầu lựa chọn trường cấp 3 ưng ý cùng mình ngay nào!

1. Danh sách các trường THPT ở Cà Mau năm 2024

Để bạn không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra xem có bao nhiêu trường THPT ở gần khu vực bạn đang sinh sống. Mình đã tổng hợp giúp bạn gần 30 trường cấp 3 ở Cà Mau kèm địa chỉ chi tiết, với danh sách này bạn có thể chọn ra những trường có vị trí thuận lợi cho việc đi lại của bạn.

STTTên trườngĐịa chỉ
1Trường THPT Hồ Thị KỷPhường 2, thành phố Cà Mau, Cà Mau
2Trường THPT Tắc VânXã Tắc Vân, thành phố Cà Mau, Cà Mau
3Trường THPT Cà MauPhường 2, thành phố Cà Mau, Cà Mau
4Trường THPT Chuyên Phan Ngọc HiểnPhường 1, thành phố Cà Mau, Cà Mau
5Trường THPT Nguyễn Việt KháiPhường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau
6Trường THPT Thanh BìnhPhường 8, thành phố Cà Mau, Cà Mau
7Trường THPT Thới BìnhThị trấn Thới Bình, Thới Bình, Cà Mau
8Trường THPT Lê Công NhânThị trấn Thới Bình, Thới Bình, Cà Mau
9Trường THPT Nguyễn Văn NguyễnXã Trí Phải, Thới Bình, Cà Mau
10Trường THPT U MinhThị trấn U Minh, U Minh, Cà Mau
11Trường THPT Khánh LâmXã Khánh Lâm, U Minh, Cà Mau
12Trường THPT Khánh AnXã Khánh An , U Minh, Cà Mau
13Trường THPT Trần Văn ThờiThị trấn Trần Văn Thời, Trần Văn Thời, Cà Mau
14Trường THPT Huỳnh Phi HùngThị trấn Trần Văn Thời, Trần Văn Thời, Cà Mau
15Trường THPT Khánh HưngXã Khánh Hưng, Trần Văn Thời, Cà Mau
16Trường THPT Sông ĐốcThị trấn Sông Đốc, Trần Văn Thời, Cà Mau
17Trường THPT Võ Thị Hồnghuyện Trần Văn Thời, Cà Mau
18Trường THPT Cái NướcThị trấn Cái Nước, Cái Nước, Cà Mau
19Trường THPT Nguyễn MaiThị trấn Cái Nước, Cái Nước, Cà Mau
20Trường THPT Phú HưngXã Phú Hưng, Cái Nước, Cà Mau
21Trường THPT Đầm DơiThị trấn Đầm Dơi, Đầm Dơi, Cà Mau
22Trường THPT Thái Thanh HoàThị trấn Đầm Dơi, Đầm Dơi, Cà Mau
23Trường THPT Tân ĐứcXã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, Cà Mau
24Trường THPT Viên AnXã Viên An, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau
25Trường THPT Ngọc HiểnXã Tân Ân, Huyện Ngọc Hiển, Cà Mau
26Trường THPT Phan Ngọc HiểnThị trấn Năm Căn, Năm Căn, Cà Mau
27Trường THPT Nguyễn Thị Minh KhaiXã Phú Tân, Phú Tân, Cà Mau
28Trường THPT Phú TânXã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, Cà Mau
Nhận tư vấn miễn phí khóa học hè

Nhận tư vấn miễn phí khóa học hè

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

2. Top 10 trường THPT ở Cà Mau chất lượng

Với danh sách trên, bạn chỉ khoanh vùng được các trường thuận lợi về mặt địa lý mà chưa đánh giá được chất lượng của các trường phải không nào?

Đừng lo lắng, dưới đây mình gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top 10 các trường THPT ở Cà Mau được đánh giá cao. Việc của bạn cần làm là xem xét thật kỹ các yếu tố giữa các trường và đưa ra quyết định chọn một trường cấp 3 phù hợp.

2.1. Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển 

Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển đứng top 1 với thâm niên hơn 29 năm trồng người, trường hiện nay được đánh giá là một ngôi trường uy tín và được xem là điểm đến lý tưởng cho học sinh tại Cà Mau. 

Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển 
Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển 

Với không gian mới rộng lớn, trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại như phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, hỗ trợ cho hoạt động học tập và rèn luyện sinh viên. Đội ngũ giáo viên của trường chất lượng với nhiều giáo viên là tiến sĩ, thạc sĩ và đạt giáo viên dạy giỏi các cấp. 

Nhờ vào đội ngũ giáo viên và môi trường học tập hiện đại Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển đã được vinh danh bởi chủ tịch nước và nhận được nhiều bằng khen từ các cấp, phản ánh chất lượng giáo dục của trường. 

Học phí tại trường được thu theo quy định chung của các trường công lập, có thể thay đổi mỗi năm học và thông tin cụ thể sẽ thông báo đến phụ huynh vào đầu năm học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Cư Trinh, khu đô thị mới Licogi, phường 1, thành phố Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 831 740
  • Website: http://thpt-chuyenphanngochien-camau.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/c3chuyenPNH

2.2. Trường THPT Trần Văn Thời

Trong suốt hơn 30 năm phát triển, Trường THPT Trần Văn Thời đã chiếm vị thế cao trong danh sách các trường THPT ở Cà Mau, xứng đáng nằm trong top 2. Nhờ sự đầu tư liên tục vào cơ sở vật chất hiện đại, trường đáp ứng được các tiêu chuẩn giáo dục quốc gia và mang lại chất lượng giáo dục cao.

Trường THPT Trần Văn Thời
Trường THPT Trần Văn Thời

Với sự nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò, Trường THPT Trần Văn Thời đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Với tỷ lệ 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT và nhiều em đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, trường đã chứng minh khả năng đào tạo ra những thế hệ học sinh có trí tuệ và phẩm chất tốt.

Mức học phí tại trường được quy định theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT và có thể thay đổi mỗi năm. Phụ huynh cần thông tin cho tiết về học phí có thể liên hệ trực tiếp với nhà trường qua các thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khóm 7, Trần Văn Thời, Cà Mau.
  • Điện thoại: 0918 472 455
  • Website: thpttranvanthoi.sgdcamau.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThptTranVanThoiCaMau/?locale=vi_VN

Xem thêm:

2.3. Trường THPT Đầm Dơi 

Trường THPT Đầm Dơi đứng top 3 với hơn 30 năm lịch sử, trường đã khẳng định vị thế của mình là một ngôi trường có chất lượng giáo dục cao và cơ sở vật chất tốt. Là trường đầu tiên đạt chuẩn quốc gia của tỉnh Cà Mau và là nơi sinh ra nhiều nhân tài có ích cho đất nước.

Trường THPT Đầm Dơi 
Trường THPT Đầm Dơi 

Cơ sở vật chất của trường đã được đầu tư và phát triển đầy đủ, bao gồm nhà đa năng, phòng học bộ môn, khu bộ hiệu và các công trình phụ khác. Các phòng học được trang bị đầy đủ, khuôn viên trường được bảo dưỡng và cải tạo để đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh.

Trường THPT Đầm Dơi không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường rèn luyện tinh thần và kỹ năng cho học sinh. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%, nhiều học sinh từ trường này đã đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia và khu vực.

Thông tin về học phí của Trường THPT Đầm Dơi sẽ được công bố công khai vào đầu năm học. Phụ huynh nếu muốn biết thông tin về các khoản phí nên liên hệ trực tiếp với nhà trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 858 033
  • Email: c3damdoi.camau@moet.edu.vn
  • Website: https://thpt-damdoi-camau.edu.vn/

2.4. Trường THPT Hồ Thị Kỷ

Trường THPT Hồ Thị Kỷ tọa lạc tại phường 2, thành phố Cà Mau, là một ngôi trường với lịch sử lâu dài và truyền thống hiếu học. Thành lập từ tháng 9 năm 1975, sau hơn 30 năm phát triển, trường đã từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục.

Trường THPT Hồ Thị Kỷ
Trường THPT Hồ Thị Kỷ

Để đánh giá chất lượng giáo dục của Trường THPT Hồ Thị Kỷ, không thể bỏ qua những thành tích nổi bật của thầy và trò trong việc giảng dạy và học tập. Trường có đội ngũ giáo viên trình độ cao đạt nhiều giải thưởng nhà giáo ưu tú và các giải thưởng khác. Tỷ lệ đậu với các trường ĐH, CĐ luôn cao hàng năm là những con số thể hiện sự thành công của trường.

Mức học phí áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT, bên cạnh đó nhà trường cũng có các chính sách hỗ trợ học bổng và miễn giảm học phí cho các trường hợp đặc biệt. Vì thế, nếu bạn có khó khăn về tài chính, mình nghĩ bạn cũng đừng quá lo lắng khi vào học tại trường này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 7, đường Lý Bôn, phường 2, thành phố Cà Mau, Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 832 133
  • Email: c3hothiky.camau@moet.edu.vn
  • Website: http://thpthothiky.sgdcamau.edu.vn/

2.5. Trường THPT Phú Hưng 

Trường THPT Phú Hưng được thành lập từ năm 2002 bao gồm 2 cấp học là THCS và THPT, sau nhiều năm phát triển trường đã tách ra thành hai đơn vị riêng biệt: Trường THCS Phú Hưng và Trường THPT Phú Hưng. Cơ sở vật chất của trường đã được đầu tư và hoàn thiện, bao gồm các phòng học, thư viện, nhà thể dục thể thao và khuôn viên xanh mát.

Trường THPT Phú Hưng
Trường THPT Phú Hưng

Luôn nâng cao chất lượng giáo dục là mục tiêu hàng đầu tại trường. Với đội ngũ giáo viên hơn 30% đạt trình độ thạc sĩ, còn lại đều là các giáo viên ưu tú và có thâm niên trong nghề, trường đã chắp cánh cho ước mơ của nhiều thế hệ học sinh tại Cà Mau.

Đặc biệt, gần đây trường còn mời giáo viên nước ngoài về dạy để mở rộng kiến thức cho học sinh. Nếu bạn muốn trải nghiệm giao tiếp với giáo viên nước ngoài, thì đây là một địa chỉ đáng lưu tâm.

Mức học phí của Trường THPT Phú Hưng tuân theo quy định của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng cần tính thêm các khoản phí khác như quỹ phụ huynh, quỹ lớp và tiền đồng phục. Để biết thông tin chi tiết, phụ huynh và học sinh cần liên hệ trực tiếp với nhà trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau.
  • Email: c3phuhung.camau@moet.edu.vn
  • Website: http://thptphuhung.sgdcamau.edu.vn/

Xem thêm:

2.6. Trường THPT Hermann Gmeiner

Trường THPT Hermann Gmeiner ra đời từ năm 2001 với sứ mệnh phục vụ giáo dục cho con em trẻ mồ côi làng SOS và các học sinh trong cộng đồng. Đây không chỉ là một ngôi trường thông thường, mà là một ngôi trường đặc biệt của Cà Mau với hệ thống 3 cấp học tích hợp. 

Trường THPT Hermann Gmeiner
Trường THPT Hermann Gmeiner

Với hơn 1.000 học sinh và 24 lớp học từ lớp 1 đến lớp 12, mỗi khối đều được tổ chức thành 2 lớp để tối ưu hóa quá trình giảng dạy và học tập. Sự phấn đấu không ngừng của thầy và trò tại Trường Phổ thông Hermann Gmeiner đã giúp trường nâng cao về chất lượng giáo dục qua từng năm học. 

Thông tin về học phí sẽ được công bố và thông qua buổi họp đầu năm, các phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với nhà trường để được cung cấp thông tin chi tiết trước về các khoản phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, phường 5, Thành phố Cà Mau, Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 825 626
  • Email: hgs.camau@sosvietnam.org
  • Website: https://camau.hgs.edu.vn/

2.7. Trường THPT Cái Nước

Trường THPT Cái Nước Cà Mau với lịch sử hình thành từ năm 1983, đã vượt qua những khó khăn ban đầu để trở thành một ngôi trường cấp 3 uy tín của tỉnh Cà Mau. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất đầy đủ, trường luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu.

Trường THPT Cái Nước
Trường THPT Cái Nước

Trường có cơ sở vật chất hiện đại và sân trường xanh mát tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và rèn luyện của học sinh. Trường THPT Cái Nước đã ghi nhận nhiều thành tích đáng chú ý, với tỷ lệ tốt nghiệp và đỗ đại học cao, cùng việc tổ chức hoạt động ngoại khóa đa dạng để phát triển toàn diện cho học sinh. 

Đồng thời, nhà trường cũng quan tâm đến việc hỗ trợ học phí và trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đồng lòng xây dựng một môi trường học tập công bằng và phát triển. Học phí của trường tuân theo quy định của bộ GD&ĐT, nên sẽ không có sự khác biệt quá lớn so với các trường trong địa bàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hồ Thị Kỷ, khóm 1, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 884 075
  • Website: http://thptcainuoc.sgdcamau.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Đoàn-trường-THPT-Cái-Nước-103728144397987/

2.8. Trường THPT Thới Bình

Trường THPT Thới Bình với lịch sử hình thành từ năm 1977, đã từng bước phát triển và trở thành một trong những ngôi trường được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng tại Cà Mau. Ban đầu chỉ có 2 phòng học, nhưng qua hơn 40 năm phát triển, trường đã có được cơ sở vật chất hiện đại và khang trang, đáp ứng tốt cho quá trình học tập và giảng dạy.

Trường THPT Thới Bình
Trường THPT Thới Bình

Sự phát triển vượt bậc của trường cũng được thể hiện qua việc có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia và tỉnh. Thêm vào đó trường cũng có hơn 60% các em học sinh đỗ đạt vào các trường ĐH và CĐ uy tín và đạt được các danh hiệu thi đua do nhà nước ban tặng.

Mức học phí của trường thường thay đổi theo từng năm học và được thông báo trước cho phụ huynh trong buổi họp đầu năm. Ngoài học phí chính, phụ huynh cũng cần đóng các khoản phụ thu khác như tiền đồng phục, bảo hiểm và nước uống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp 4, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 860 031
  • Email: C3ThoiBinh.Camau@moet.edu.vn
  • Website: https://c3thoibinh.edu.vn/

Xem thêm:

2.9. Trường THPT Nguyễn Việt Khái

Trường THPT Nguyễn Việt Khái đã được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là một ngôi trường THCS bán công. Với cơ sở vật chất được phát triển từ 3 dãy phòng học ban đầu lên đến 36 phòng, trường đã đáp ứng tốt cho quá trình học tập và giảng dạy.

Trường THPT Nguyễn Việt Khái
Trường THPT Nguyễn Việt Khái

Cơ sở vật chất của trường đã được xây dựng và hoàn thiện, bao gồm khuôn viên rộng rãi với các dãy phòng học hiện đại và khu học thực hành. Trường THPT Nguyễn Việt Khái có đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuyên môn cao và những nỗ lực không ngừng của họ đã giúp trường đạt được nhiều thành tích xuất sắc mà không phải trường cấp 3 nào cũng có được.

Học phí của trường sẽ thay đổi nhẹ theo từng năm học và nhà trường cũng cung cấp học bổng cho những em có thành tích tốt và xem xét giảm học phí cho những em có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, khóm 1, phường 8, Cà Mau.
  • Điện thoại: 02903 838 278
  • Email: c3nguyenvietkhai.camau@moet.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thptNVKCaMau/

2.10. Trường THPT Võ Thị Hồng 

Được thành lập năm 2010, Trường THPT Võ Thị Hồng đứng vị trí top 10 trong số gần 30 trường cấp 3 ở Cà Mau. Sau hơn 10 năm thành lập, trường đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những ngôi trường nổi bật với nhiều thành tích xuất sắc. 

Trường THPT Võ Thị Hồng
Trường THPT Võ Thị Hồng

Với cơ sở vật chất hiện đại trường đã tạo điều kiện tốt cho quá trình giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên tại trường đều có trình độ chuyên môn cao, luôn cố gắng áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại. Trường cũng chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khoá và văn hoá.

Mức học phí của trường thường sẽ có sự thay đổi theo từng năm và được thông báo cụ thể vào đầu năm học cho các phụ huynh. Bên cạnh học phí, trường sẽ thu thêm các khoản phí khác như đồng phục và BHYT và các khoản phí này sẽ được thống nhất giữa nhà trường và phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp Đá Bạc, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.
  • Điện thoại: 07803 897 260
  • Website: http://thptvothihong.socamau.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truongthptvothihong

Xem thêm:

3. Làm thế nào để đánh giá chất lượng của một trường cấp 3?

Mình hiểu khó khăn nhất của việc chọn trường cấp 3 là bước đánh giá chất lượng của các trường để đưa ra quyết định. Là một người từng trải qua việc chọn trường THPT cho bản thân, dưới đây là ba yếu tố mình chú trọng để đánh giá chất lượng của một trường cấp 3.

Đầu tiên, mình sẽ xem xét kết quả học tập và thành tích của học sinh trường. Yếu tố này bao gồm tỷ lệ đậu đại học, cao đẳng, số lượng học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc gia như kỳ thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học và các giải thưởng học thuật khác mà học sinh của trường đã đạt được.

Tiếp theo, mình đánh giá chất lượng của giáo viên, vì chất lượng của giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành môi trường học tập tích cực. Các bạn có thể đánh giá giáo viên dựa trên trình độ chuyên môn, phong cách giảng dạy và sự hỗ trợ học tập. Thông tin về đội ngũ giáo viên, bằng cấp và kinh nghiệm của họ thường được cung cấp trên trang web bạn nên chú ý xem qua yếu tố này.

Cuối cùng, khảo sát cơ sở vật chất và môi trường học tập, một trường cấp 3 có chất lượng thường có cơ sở vật chất và môi trường học tập tốt. Phụ huynh và học sinh có thể thăm trường, kiểm tra cơ sở vật chất như phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, … Có thể quan sát thêm các hoạt động ngoại khóa để đánh giá sự đa dạng của chương trình giáo dục.

Chỉ cần xem xét thật kỹ và tổng hợp 3 yếu tố trên, mình nghĩ phụ huynh và học sinh có thể đánh giá chất lượng của một trường cấp 3 một cách toàn diện và đưa ra quyết định thông minh khi chọn trường.

4. Kết luận

Vừa rồi, mình đã gửi đến bạn danh sách các trường THPT ở Cà Mau, top 10 trường chất lượng và cách để đánh giá chất lượng của một trường. Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn để chọn được một trường cấp 3 ưng ý.

Môi trường THPT sẽ là nền tảng vững chắc cho các em học sinh trước khi tiến vào đại học. Một ngôi trường tốt sẽ là một bước đệm giúp các em phóng nhanh hơn đến cánh cửa các trường CĐ, ĐH hàng đầu. Vì thế, phụ huynh cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Đừng quá áp lực phải chọn một trường thật chất lượng về mọi mặt, bạn nên chọn một ngôi trường phù hợp với tài chính gia đình và cả năng lực học tập của con. Đây mới là một nơi lý tưởng để con có thể thoải mái học tập và phát triển mà không quá áp lực về bất kỳ vấn đề gì.

Chúc bạn chọn được trường tốt và học vui!

Bạn còn thắc mắc về kiến thức này?

Đặt ngay lịch với cố vấn học tập, để được giải thích & học sâu hơn về kiến thức này.

Đặt lịch hẹn

Bình luận

[v4.0] Form lộ trình cá nhân hóa

Nhận lộ trình học

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

Thời gian bạn muốn nhận tư vấn:

Sáng:
09h - 10h
10h - 11h
11h - 12h
Chiều:
14h - 15h
15h - 16h
16h - 17h
Tối:
17h - 19h
19h - 20h
20h - 21h