Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

[19+] Trang web học tiếng Anh miễn phí và hiệu quả nhất

Trang Đoàn Trang Đoàn
14.06.2022

Với sự phát triển của Internet, việc tự học tiếng Anh tại nhà không còn là điều gì xa lạ đối với chúng ta hiện nay, khi vừa có thể tiết kiệm chi phí và vừa có thể tự chủ thời gian học. Mặc dù có vô số nguồn học tiếng Anh mà bạn có thể tiếp cận, nhưng dưới bài viết dưới đây, Vietop sẽ được gửi đến các bạn 19 trang web học tiếng Anh online miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo qua nhé!

British Council: Learn English Online

Đối với người học tiếng Anh, chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với British Council – Hội đồng Anh. Đây là tổ chức được sáng lập bởi chính phủ Anh Quốc, với chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa quốc tế. 

British Council
British Council

Website British Council: Learn English Online của Hội đồng Anh cung cấp những thông tin, tài liệu về dạy và học tiếng Anh cho học sinh, giáo viên và cả trẻ em. Tại website này, bạn có thể tham khảo các tài liệu, làm bài tập, bài thi thử, kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh để nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Duolingo – Trang web học tiếng Anh thú vị

Không chỉ là tiếng Anh mà còn với hơn 30 ngôn ngữ khác trên toàn thế giới, Duolingo có giao diện thân thiện với người dùng và những bài học ngắn nhưng vô cùng dễ hiểu, bạn chỉ cần dành ra khoảng 5 đến 10 phút mỗi ngày là có thể cải thiện khả năng ngoại ngữ một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng Duolingo trên website máy tính, hoặc tải về điện thoại hay máy tính bảng đều được.

Duolingo
Duolingo

Flo-Joe

Dành cho các bạn đang có dự định tham gia vào các kỳ thi như Cambridge First, Advanced hoặc Proficiency hoặc kỳ thi IELTS, trên trang Flo-Joe có rất nhiều tài liệu, bài tập, cũng như mô phỏng lại các bài kiểm tra, có thể giúp bạn làm quen cho môi trường phòng thi để chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quan trọng này. 

Flo-Joe
Flo-Joe

BBC Learning English

Trang web BBC Learning English có rất nhiều tài nguyên miễn phí, bao gồm các khóa học ở các cấp độ khác nhau, từ vựng, ngữ pháp và luyện nghe, các từ trong tin tức và các bài báo xếp loại về tất cả các chủ đề thú vị, còn có cả phần quiz giúp các bạn củng cố kiến thức. Trên trang web còn có các phần dành cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn để bạn tùy ý chọn lựa.

bbc learning english
BBC Learning English

American Stories For English Learners

Với chủ đề những câu chuyện về nước Mỹ, American Stories for English Learners là trang web sẽ giúp các bạn vừa tìm hiểu  văn hóa xứ sở cờ hoa, vừa luyện kỹ năng nghe với những file audio MP3 với script hỗ trợ, ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh tốc độ đọc của các audio truyện để phù hợp hơn với trình độ bản thân.

American Stories For English Learners
American Stories For English Learners

Elllo

Elllo là một “thư viện” với hơn 2.500 bài học miễn phí, chủ đề phong phú, đa dạng, giúp bạn luyện tập và cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh. Các bài học đều vô cùng cụ thể, chi tiết với những đoạn audio hay video có transcript và giải thích từ vựng rõ ràng, đi kèm ví dụ cụ thể. Ngoài ra, sau mỗi bài nghe còn có những bài tập dạng trắc nghiệm (quiz) hoặc dạng điền từ vào chỗ trống để giúp các bạn kiểm tra lại những kiến thức đã học trong bài nghe.

Elllo
Elllo

Lyrics training

Nếu đã chán những bài tập nghe khô khan, bạn hãy thử cách vừa giải trí vừa rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh với Lyrics training – hiện tại đã có trên cả website lẫn ứng dụng. Với trang web này, bạn có thể kiểm tra kỹ năng nghe và khả năng phản xạ của mình bằng cách nhập các từ còn thiếu, ngoài ra, trang web cũng cung cấp tính năng hát karaoke cho bài hát yêu thích của bạn.

Lyrics training
Lyrics training

Grammarly

Là ứng dụng quen thuộc mà người học hay làm việc bằng tiếng Anh ưa thích sử dụng để chỉnh sửa và cải thiện kỹ năng Writing, Grammarly về cơ bản là trình xử lý văn bản trực tuyến, không chỉ giúp bạn sửa lỗi văn phạm hay từ vựng, mà còn đề xuất các từ đồng nghĩa cho các từ bạn đã chọn để cải thiện ngữ cảnh của cụm từ.

Grammarly
Grammarly

Grammarly vừa có trang web dùng trên trình duyệt, vừa có ứng dụng tải xuống máy tính hay thiết bị di động khác. Trình kiểm tra chính tả và tăng cường từ vựng là những tính năng nổi bật của Grammarly chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể kỹ năng viết tiếng Anh của mình. Grammarly có 2 bản là bản miễn phí và bản premium, với bản trả phí, các bạn sẽ được tận dụng nhiều tính năng cao cấp của trình xử lý văn bản trực tuyến này.

Learn English Network 

Learn English Network là trang web học tiếng Anh của một tổ chức phi lợi nhuận ở Anh, được thành lập năm 1999. Trang web này chứa nhiều tài nguyên để giúp bạn học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, về kỹ năng nghe và phát âm, cùng với các phần về kiến thức cơ bản của tiếng Anh, chính tả, ngữ pháp và các hoạt động thú vị khác như trò chơi, bài kiểm tra và câu đố.

Learn English Network 
Learn English Network 

Ngoài ra, trên trang web còn có phần từ vựng phong phú sử dụng hình ảnh và âm thanh và các phần về văn hóa, giúp bạn tìm hiểu về phong tục và truyền thống của nước Anh.

TED – Ideas worth spreading

Tại trang web này, bạn có thể tìm thấy hàng trăm bài phát biểu ngắn hấp dẫn của các chuyên gia trong mọi lĩnh vực. Mặc dù không hoàn toàn là một trang web để học tiếng Anh, nhưng nó rất dễ tiếp cận đối với những người không phải là người bản ngữ. Ngoài việc mỗi bài nói đều có phụ đề tiếng Anh, trang web cũng cung cấp phần transcript của những bài nói để bạn tiện theo dõi.

ted
TED – Ideas worth spreading

Đối với những bạn học IELTS, việc ghé thăm trang web này với những bài Ted Talk thường xuyên sẽ không chỉ giúp các bạn củng cố kỹ năng Listening hay từ vựng cho Reading mà còn giúp phát triển thêm nhiều ý tưởng cho các bài Writing, Speaking khi đi thi.

Learning English Free

Learn English Free Online là trang web học tiếng Anh online có nguồn tài liệu phong phú dành cho cả học sinh và giáo viên về: phương pháp học từ vựng có tranh ảnh kèm theo, các bí quyết học tiếng Anh độc đáo, nhiều bài kiểm tra thú vị.

Go4English

Go4English
Go4English

Go4English.com là trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh, trực thuộc Hội đồng Anh. Trang web này cung cấp thông tin về việc giảng dạy tiếng Anh cho học sinh, giáo viên và trẻ nhỏ. Tại đây bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc và chơi trò chơi bằng tiếng Anh. Đó cũng là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh một cách đơn giản và dễ dàng.

Starfall

Starfall
Starfall

Nếu bạn muốn học tiếng Anh với con mình hoặc chỉ đang tìm kiếm tiếng Anh thuở xưa của mình, thì Starfall là một thế giới hoàn toàn khác. Nhưng đừng nghĩ nó kém hiệu quả, đây chắc chắn là một trang web học tiếng Anh trực tuyến hữu ích cho những người mới bắt đầu. Trang web cung cấp một hệ thống câu chuyện bằng ngôn ngữ đơn giản thông qua các hình ảnh Flash bắt mắt, chưa kể có rất nhiều tài liệu trong danh mục tải xuống để bạn tự học.

Livemocha

Livemocha
Livemocha

Bạn cần một diễn đàn lành mạnh để rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh? Đến với Livemocha, trang web học tiếng Anh trực tuyến, bạn sẽ được nói chuyện trực tiếp với người bản ngữ thực sự, điều này rất hữu ích nếu chúng ta thực sự muốn phát âm và nói tiếng Anh chuẩn, đồng thời bạn sẽ được rèn luyện để nâng cao vốn từ vựng của mình.

Mighty book

Mighty book
Mighty book

“Tons of fun for everyone” là phương châm hoạt động của Mighty Book. Với phương châm ấy, Might Book đem đến những cuốn sách và báo truyện đa dạng nhằm phục vụ sở thích của nhiều đối tượng. Đặc biệt Might Book còn có những cuốn sách thiếu nhi vô cùng thú vị. Chắc chắn bạn cũng không thể nào bỏ qua trang web được phải không ạ.

Busuu 

Đến với Busuu là một loạt các khóa học bạn có thể tự do chọn lựa dựa trên mục đích học tập của mình. Busuu cung cấp những khóa học về kỹ năng giao tiếp, nâng cao vốn từ và kĩ năng đọc hiểu, . .. Bên cạnh những khoá học còn có cách học tiếng Anh thông qua việc tham gia các câu lạc bộ và nói chuyện chuyên để giao tiếp với những học viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Vocabsushi

Vocabsushi
Vocabsushi

VocabSushi giúp bạn học từ vựng hiệu quả mỗi ngày. Để học một từ vựng hiệu quả trước hết phải hiểu từ, hãy đọc một câu ví dụ về từ vựng đó và lắng nghe người bản xứ đọc từ, sau đó làm bài test và xem mình học có hiệu quả hay không. Đây cũng là cách học của trang web học tiếng Anh online, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học từ vựng hiệu quả thì đây chính là phương pháp hiệu quả nhất cho bạn.

Exam English

Nếu bạn là 1 tín đồ của những trang web luyện thi thì nhất định không thể nào bỏ qua trang web này. Ở đây có đủ trình độ dành cho bạn, từ học TOEIC, IELTS hay TOEFL cho đến CAE, FCE, v.v. Hầu như toàn bộ những bài kiểm tra cần thiết đối với người học tiếng Anh điều có trên trang web. Không những vậy, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ của bản thân qua các kỹ năng khác như đọc hiểu, phát âm, ngữ pháp, vốn từ, thi viết luận, . ..

English Online

English Online
English Online

Trang web học tiếng Anh này được trình bày khá độc đáo, mỗi bài báo được chọn lọc kỹ lưỡng và biên soạn lại một lần nữa, vì vậy chúng dễ đọc hơn rất nhiều. Mỗi bài báo có một danh sách từ mới ở cuối bài. HIện tại có hàng trăm topic và những bài báo tin tức thú vị về những chủ đề khác nhau. Chắc chắn cá từ mới sẽ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần sẽ giúp bạn nhớ lại nó lâu hơn nữa.

Trên đây là những trang web học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao dành cho các bạn muốn tự học tiếng Anh ở nhà. Đừng quên theo dõi website của Vietop để vừa học tiếng Anh và vừa cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé!

IELTS Vietop

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra