Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Review thi IELTS trên máy tính British Council

IELTS Vietop IELTS Vietop
04.09.2019

Sau kì thi IELTS trên máy vi tính (Computer-delivered test – CDI), và khi về nhà, mình cảm thấy chẳng có lý do gì để đi thi giấy nữa bởi vì hàng tấn ưu điểm mà thi máy tính mang lại. Cùng mình tìm hiểu về việc thi IELTS trên máy tính British Council ngay sau đây nhé.

1. Thi mọi ngày, mọi giờ, mọi lúc

Với thi trên giấy, thí sinh thường chỉ được thi vào thứ 7 (lâu lâu có thứ 5) thì với CDI, hầu như ngày nào cũng là ngày thi! Chưa kể khung giờ rất đa dạng, bạn vừa có thể chọn thi sáng như thi giấy, cũng có thể chọn ca trưa (1:30) và ca chiều tối (5:30). 

Mình đã chọn thi ca chiều tối và cảm thấy cực kì thoải mái, vì đồng hồ sinh học của mình chạy “xịn” hơn rất nhiều 😀

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Làm thủ tục siêu nhanh

Số lượng thí sinh thi CDI ít hơn nhiều so với thi giấy (chưa tới 30) do số lượng máy tính được hạn chế để đảm bảo chất lượng, nên việc làm thủ tục cực kì mau lẹ. Hôm đó mình thi buổi tối thứ 6 chỉ mất khoảng… 5 phút làm thủ tục.

Xem thêm một số bài viết sau:

3. Thi Writing cực kì “đã”

Thi IELTS Writing trên máy tính
Thi IELTS Writing trên máy tính

Cái mà mình ưa nhất khi thi CDI chính là sự tiện lợi trong việc thi Writing. Mình đánh máy nhanh hơn viết rất nhiều; chưa kể việc bôi xóa cực kì nhẹ nhàng: khi có câu hay mình chưa muốn viết, mình chỉ việc đánh máy riêng ở một góc, sau đó paste lên lại sau. Với thi giấy, mình phải tẩy xóa nhiều lần, vừa dơ, vừa lâu, vừa xấu, vừa có thể gặp nguy cơ… viết chữ chen chúc chất chồng lên nhau.

4. Thi Reading cực hợp với người quen dùng máy vi tính

Nếu bạn nào đã quen đọc tài liệu sách báo trên laptop thì kì thi CDI chẳng làm khó được bạn! Cái hay của Reading là phần bài đọc và phần đáp án được chia thành 2 nửa: nửa bên trái là Reading Passage, nửa bên phải là câu hỏi, đỡ phải lật tới lật lui như thi giấy. 

Nhiều bạn lo lắng thi Reading không có note thông tin thì đừng lo – hệ thống CDI có hỗ trợ tính năng highlight và take notes. Với bạn nào hay sợ…viết sai chính tả mất điểm oan thì hoàn toàn có thể copy đáp án trực tiếp từ bài đọc và paste qua ô trả lời.

5. Kết quả thi được công bố cực nhanh

Thường tầm 7 ngày sau khi thi CDI là bạn sẽ nhận được kết quả. Với thi giấy, ta phải mất đến tận 13 ngày. Cái mình cực thích ở khi thi IELTS trên máy tính BC là kết quả được nhắn qua EMAIL ngay khi công bố, khiến cho minh không phải chầu chực trên trang chủ “canh” điểm như trước đây.

Liên hệ Vietop ngay để nhận mức lệ phí thi IELTS vô cùng ưu đãi tại BC nhé.

Hotline: 1800 646 746

Địa chỉ:

  • 68~70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.
  • 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.
  • 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10.
  • 53 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú.

Trên đây là review thi IELTS trên máy tính British Council mong các bạn tham khảo và để lại ý kiến dưới bình luận nếu thắc mắc nhé.

Luyện thi IELTS

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra