Top 16 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt “xịn sò” nhất

IELTS Vietop IELTS Vietop
07.08.2022

Ngày nay tiếng Anh được sử dụng rất phổ biến ngay cả ở Việt Nam nên nhờ đó sự ra đời của các  phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt thu hút sự quan tâm của đa số người học. Các phần mềm này có nhiều chức năng đặc biệt nhằm trợ giúp người dùng học hay sử dụng ngôn ngữ thứ hai này một cách hiệu quả. Nào bây giờ hãy cùng luyện thi IELTS Vietop điểm danh qua top các phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hiện nay nhé!

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt
Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt

Danh sách các phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất

Sau đây là danh sách các phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt được chúng mình tổng hợp chi tiết, mời bạn theo dõi.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt – Google Translate

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt - Google Translate
Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt – Google Translate

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt – Google Translate được biết đến là một phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn và phổ biến nhất hiện nay. Không những thế phần mềm này có thể dịch hơn 100 ngôn ngữ khác bằng nhiều dạng thông tin, từ văn bản, giọng nói, các cuộc hội thoại (hai chiều), hình ảnh và cả chữ viết tay. Hơn hết, bạn có thể tìm thấy ở Google Translate tính năng dịch qua hình ảnh – đây là một bước tiến vượt trội giúp việc dịch dễ dàng hơn rất nhiều.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Babylon 10 Premium Pro

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Babylon 10 Premium Pro được xếp vào top phần mềm dịch thuật đơn giản, dễ sử dụng. Nó đảm bảo cung cấp một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất các thông tin cần thiết cho người sử dụng. Ngoài ra, Babylon 10 Premium Pro cũng có thể dịch được nhiều ngôn ngữ khác nhau và có tính năng dịch bằng giọng nói với độ chuẩn xác cực cao.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Microsoft Translator

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Microsoft Translator cung cấp bản dịch hơn 60 ngôn ngữ. Các tính năng dịch quan văn bản, giọng nói, hội thoại hay ảnh thông thường đều được đánh giá khá tốt. Thêm một tính năng đặc biệt của Microsoft Translator đó là dịch hội thoại, nhờ đó bạn có thể có một cuộc trò chuyện nhóm mà trong đó các thành viên sử dụng điện thoại riêng để giao tiếp online bằng nhiều thứ tiếng khác nhau và tất cả sẽ được dịch sang ngôn ngữ mà bạn chọn. 

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Promt Master

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Promt Master
Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Promt Master

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Promt Master là phần mềm mà bạn có thể dùng bất cứ lúc nào, bất cứ đâu mà không cần quan tâm đến mạng Internet. Phần mềm này hỗ trợ dịch lên đến 16 ngôn ngữ khác nhau và đặc biệt còn có thể dịch file trong máy tính vô cùng thuận tiện. 

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Yandex.Text

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Yandex.Text, đây là phần mềm dịch thú vị với hơn hơn 90 ngôn ngữ dịch. Có thể dịch khá tốt giọng nói, hội thoại hay ảnh đối với một số ngôn ngữ. Một điểm đặc biệt mà bạn cần biết đó chính là Yandex.Text có công nghệ dịch thực tế, tức là khi bạn nhập văn bản hoặc nói chuyện, phần mềm hiện ra bản dịch dịch chuyển và nó sẽ thay đổi theo ngữ cảnh hiện tại, phù hợp với bạn. 

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Qtranslate

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Qtranslate, đây là top phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chính xác nhất hiện nay. Nó đảm bảo hỗ trợ tra cứu trực tuyến đi kèm kiểm tra chính tả. Phần mềm này còn hỗ trợ nhiều trình duyệt khác nhau, chúng ta có thể dùng miễn phí với dung lượng nhẹ. Qtranslate sở hữu khả năng chuyển đổi đoạn văn bản dịch sang văn bản âm thanh cực kỳ tiện lợi.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Translate

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Translate, đây là phần mềm có thể dịch trên 94 cặp ngôn ngữ thông qua nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, và ngay cả bài phát biểu. Hơn hết, người dùng có thể sử dụng ứng dụng bất cứ khi nào, không cần truy cập mạng một cách thuận tiện. Nó cũng có thể dịch cả đoạn hội thoại và nhận diện tốt ngôn ngữ khi người dùng nhập vào.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – iTranslate

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – iTranslate, đây là ứng dụng dịch cung cấp nhiều tính năng nhưng sẽ có một số tính năng trả phí. Nó cung cấp bản dịch cho hơn 100 ngôn ngữ thông qua các hình thức dịch giọng nói, hội thoại, hình ảnh hay trang web. Nếu bạn không truy cập mạng, iTranslate cũng có thể dịch ngoại tuyến cho hơn 40 ngôn ngữ. Nó mang đến nhiều tiện ích như cách chia động từ, từ điển,  khả năng xếp hạng bản dịch ,…

Các tính năng của iTranslate như dịch bằng giọng nói và công nghệ dịch ảnh Lens chỉ có thể dùng khi người dùng trả phí $39,99/ năm để mua phiên bản iTranslate Pro.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – English to Vietnamese translation

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – English to Vietnamese translation, đây là phần mềm dịch top với đa dạng tính năng tuyệt vời. Nó hỗ trợ dịch trên nhiều phương diện như trang web, bức thư hay email. English to Vietnamese translation đảm bảo dịch một chuẩn xác, nhanh chóng và đầy đủ nội dung, nó còn có thể dịch theo đúng ngữ cảnh sử dụng tiếng.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – SayHi

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – SayHi
Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – SayHi

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – SayHi, đây là ứng dụng chỉ có một tính năng chính cơ bản đó là dịch hội thoại hai chiều. Nó có thể nhanh chóng dịch khi bạn cần nó cho một cuộc trò chuyện song ngữ. Mặc dù ít tính năng nhưng đây là vẫn được xếp vào một trong các ứng dụng rất tốt cho người dùng, nhất là trong các trường hợp khẩn cấp.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Cambridge Dictionary

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Cambridge Dictionary, đây là phần mềm dịch nổi tiếng và được đánh giá khá tốt. Nó có thể dịch thuật cực chuẩn xác và chất lượng, uy tín. Cambridge Dictionary hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau và bên cạnh đó cung cấp cho người dùng cách phát âm, phiên âm nhưng lưu ý rằng tính năng này chỉ có thể sử dụng trên website.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Từ điển dịch Reverso

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Từ điển dịch Reverso , đây là từ điển độc đáo sử dụng công nghệ dịch giọng nói của Google và sau đó đi sâu vào kết quả, kiểm tra chúng chặt chẽ qua các định nghĩa, ví dụ, các cụm từ liên quan và cả cách chia động từ. Tóm lại, Reverso không những dịch cho bạn mà còn giúp bạn kiểm tra độ chính xác của bản dịch.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – VIKI Translator

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – VIKI Translator, đây là top phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt được đánh giá cao về độ chuẩn xác. Phần mềm này được sử dụng hoàn toàn miễn phí và nó cho phép dịch đa dạng theo từ, cụm từ, câu hay đoạn văn bản. VIKI Translator cũng có thể dịch file văn bản và giữ nguyên cỡ chữ, phông chữ và căn lề. 

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Oxford Dictionary

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Oxford Dictionary
Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Oxford Dictionary

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Oxford Dictionary, đây là một phần mềm thuộc top chất lượng và uy tín. Nó làm việc với độ chính xác cao, giúp người dùng học tiếng Anh hiệu quả thông qua việc cung cấp nghĩa của từ và ngữ pháp từ vựng đó từ cơ bản đến nâng cao. Hơn nữa, Oxford Dictionary cũng kho từ vựng khổng lồ cùng nhiều từ, câu độc quyền được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi phần mềm này.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Naver Papago 

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất – Naver Papago là một ứng dụng khá mới do Naver tập đoàn đứng sau công cụ tìm kiếm cùng tên nổi tiếng của Hàn sản xuất. Nó có thể dịch được 13 ngôn ngữ, dịch được cả giọng nói hình ảnh và hội thoại của một số ngôn ngữ. Phần mềm này dịch tốt hơn Google Translate khi dịch chữ viết tay của các ngôn ngữ Đông Á.

Có bản dịch toàn bộ trang web, danh sách các cụm từ được tạo sẵn với các tính năng thú vị ví dụ như mẫu hội thoại và công tắc bật-tắt cho kính ngữ. Nó cũng có Papago Mini, cho phép bạn đánh dấu bất kỳ văn bản nào trên màn hình điện thoại và nhận được bản dịch tức thì mà không cần chuyển đổi ứng dụng.

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất –Từ điển Linguee

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất –Từ điển Linguee cung cấp cho bạn cơ hội để xem một từ hoặc một cụm từ đã được dịch như thế nào trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Điều này là một điểm cộng tuyệt vời dành cho Linguee, bên cạnh đó đây là cũng là một công cụ hữu ích cho các dịch giả chuyên nghiệp, người học ngôn ngữ và bất kỳ ai đang nghiên cứu ngôn ngữ vì bất kỳ lý do gì.

Ví dụ, nếu dùng từ tiếng Anh “coffee” để tìm cách nói “cà phê” bằng tiếng Nga, phần mền sẽ trả kết quả từ “кофе” cùng với các câu ví dụ và các từ và cụm từ liên quan. Và sau đó, nó cung cấp một danh sách toàn bộ các đoạn trích được lấy từ các trang web khác có chứa từ “coffee” và phiên bản tiếng Nga của những câu tương tự.

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Tổng kết

Trên đây là list 16 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất. Mỗi phần mềm sẽ có tính năng và ưu nhược điểm riêng nhưng chung quy các phần mềm trên đều được người dùng đánh giá cao về độ chuẩn xác và tiện dụng. Vietop mong rằng bạn đã tìm được cho mình một phần mềm dịch ưng ý nhất. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau!

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra