App học IELTS miễn phí trên điện thoại giúp bạn tăng điểm nhanh

Trang Đoàn Trang Đoàn
02.04.2020

Hiện nay, rất nhiều học sinh hứng thú với việc tự học IELTS qua các ứng dụng di động tại nhà. Dưới đây IELTS Vietop sẽ tổng hợp các app học IELTS miễn phí nhưng rất hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

App học IELTS miễn phí trên điện thoại
App học IELTS miễn phí trên điện thoại

App học IELTS miễn phí về từ vựng và ngữ pháp 

Từ vựngngữ pháp là hai chủ đề quan trọng mà bất cứ ai học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng đều cần chú ý. Dưới đây là một số ứng dụng học từ vựng và ngữ pháp rất hữu ích dành cho các bạn đang học và luyện thi IELTS.

App học IELTS miễn phí – Oxford Dictionary

Oxford Dictionary đã quá quen thuộc đối với các bạn học tiếng Anh với từ điển giấy và từ điểm trực tuyến. Hiện nay, việc học và tra cứu từ vựng còn dễ dàng và nhanh chóng hơn nữa khi xuất hiện ứng dụng từ điển Oxford có thể sử dụng trên chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Với app học IELTS miễn phí Oxford Dictionary, ngoài việc bạn có thể tra cứu từ vựng, ứng dụng còn cung cấp cho bạn các từ đồng nghĩa, trái nghĩa, ví dụ về câu, và đặc biệt là các công cụ để luyện tập 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

App học IELTS miễn phí – English Study

Một trong những ứng dụng học từ vựng và ngữ pháp cho IELTS tốt nhất đó chính là app English Study. Với ứng dụng này, người học có thể sử dụng để tra cứu từ điển, nghĩa của từ, các ví dụ và những công cụ liên quan khác. 

Xem thêm: Top 10 Website luyện IELTS Reading hiệu quả

App học IELTS miễn phí – English Grammar

Đúng như cái tên, ứng dụng English Grammar được rất nhiều người học sử dụng để học ngữ pháp một cách hiệu quả. Bên cạnh các phần ngữ pháp được chia một cách chi tiết, người dùng có thể sử dụng app học IELTS miễn phí này để luyện thi online tại nhà. 

App học IELTS miễn phí – Duolingo

Với các bạn học tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung, app Duolingo đã không còn xa lạ gì. Ứng dụng Duolingo giúp bạn luyện tập cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ được luyện tập phản xạ với tiếng Anh, luyện tập phát âm chính xác từ và câu, ngoài ra còn được học từ vựng và ngữ pháp học thuật phù hợp với bài thi IELTS.

app duolingo e1647246026259
App học IELTS miễn phí – Duolingo

App học IELTS miễn phí – Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards

Một trong những cách học từ vựng hiệu quả nhất đó là sử dụng Flashcards. Flashcards là các thẻ từ vựng, bao gồm từ vựng, nghĩa, cách phát âm và ví dụ. Với ứng dụng Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards, người dùng sẽ được sử dụng trọn bộ flashcards theo chủ đề ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. 

Các từ vựng trong ứng dụng này rất phù hợp với các bạn đang luyện thi IELTS.

Xem thêm: Website tra từ điển tiếng Anh bạn nên biết

App học IELTS miễn phí – Magoosh English Lessons

Ứng dụng Magoosh English Lessons là ứng dụng dùng để học ngữ pháp miễn phí rất tốt. Sau khi tải ứng dụng này về máy, bạn sẽ có ngay một app học IELTS miễn phí với 90 video bài học chuyên nghiệp, gồm các chủ đề ngữ pháp phù hợp với kỳ thi IELTS. 

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Tổng hợp các app học IELTS miễn phí tổng quát 

App học IELTS miễn phí – IELTS Simon

Ứng dụng trên được sáng tạo và phát triển bởi một cựu giám khảo IELTS và cũng là một người nói tiếng Anh bản địa. Chính vì vậy, app học IELTS miễn phí này bám rất sát với kỳ thi thực tế và cung cấp đủ các kiến thức cần thiết cho người dùng. 

Bên cạnh đó, ứng dụng được thiết kế dễ sử dụng, giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ kiến thức, tài liệu hàng ngày và luyện tập với thầy Simon. 

App học IELTS miễn phí – IELTS Exam 

IELTS Exam là ứng dụng luyện thi IELTS được sử dụng trên ứng dụng di động được quan tâm nhất hiện nay. Trong ứng dụng IELTS Exam luôn cập nhật các đề thi thử IELTS với cấu trúc bám sát kỳ thi thực tế, với giao diện dễ nhìn giúp người dùng có thể luyện tập hàng ngày với các kỹ năng và bài thi phù hợp. 

App học IELTS miễn phí – IELTS Online Tests 

Tương tự như ứng dụng trên, app IELTS Online Test cũng là một ứng dụng luyện thi IELTS giả định được sử dụng trên điện thoại thông minh. Những đề thi xuất hiện trong ứng dụng này được phân cấp từ dễ đến khó, giúp người dùng có thể dễ dàng phân loại trình độ của mình. 

Xem thêm: Top 20 Chủ đề IELTS Speaking Part 2 thường gặp nhất trong bài thi

App học IELTS miễn phí – IELTS Buddy 

IELTS Buddy cũng là một trong những app học IELTS miễn phí được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Ứng dụng được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, với các đề thi được chia thành các kỹ năng. Sau khi kết thúc phần thi thử cũng là phần đáp án được trình bày chi tiết, đi kèm với các phần từ vựng, ngữ pháp cần lưu ý.

App học IELTS miễn phí - IELTS Buddy 
App học IELTS miễn phí – IELTS Buddy 

App học IELTS miễn phí – IELTS For Free

Tương tự với các ứng dụng trên, ứng dụng IELTS For Free được sử dụng để luyện thi miễn phí theo từng kỹ năng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp chi tiết các phần từ vựng, ngữ pháp phù hợp với từng kỹ năng và chủ điểm. 

Tổng hợp các app học IELTS miễn phí dành cho từng kỹ năng 

Bên cạnh việc học đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, rất nhiều bạn học sinh muốn tập trung cho một kỹ năng mà mình yếu hoặc muốn phát triển mạnh. Vậy thì dưới đây sẽ là những ứng dụng học IELTS dành cho từng kỹ năng riêng biệt. 

App học IELTS miễn phí – IELTS Speaking 

Rất nhiều người học gặp khó khăn với kỹ năng Speaking trong bài thi IELTS, và ứng dụng này đã giúp người học giải quyết những vấn đề đó. App học IELTS miễn phí này mô phỏng bài thi speaking IELTS đầy đủ với các chủ đề thường gặp nhất. Sau mỗi phần luyện tập, sẽ có một bảng đánh giá nhận xét đầy đủ nhất để bạn có thể sửa được lỗi của mình.

App học IELTS miễn phí – Elsa Speak

Không chỉ các bạn học IELTS, Elsa Speak còn là ứng dụng luyện kỹ năng nói được rất nhiều người học tiếng Anh ưa chuộng. Với giao diện đẹp mắt, thiết kế dễ sử dụng, Elsa rất được lòng các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, app học IELTS miễn phí này còn giúp bạn học nói theo từng cấp độ, phân tích cả lỗi phát âm lẫn lỗi ngữ pháp. 

App học IELTS miễn phí – IELTS Listening Practice Test

Kỹ năng nghe cũng là kỹ năng mà được nhiều bạn học quan tâm. Ứng dụng này giúp cho các bạn đang luyện thi IELTS có thể luyện tập và làm bài trực tiếp qua điện thoại di động với các bài thi thử Listening bám sát cấu trúc đề thi thật.

App học IELTS miễn phí – IELTS 1001 Ways 

Đây là một trong những app học nghe tiếng Anh dành cho các bạn luyện thi IELTS rất thú vị. Trong ứng dụng này có chứa rất nhiều các đoạn hội thoại với các âm giọng tiếng Anh khác nhau. Trong ứng dụng còn có các trò chơi giúp người dùng cảm thấy thú vị, đỡ nhàm chán hơn khi học tiếng Anh, đặc biệt là việc học nghe. 

App học IELTS miễn phí – British Radio

Với ứng dụng học IELTS miễn phí này, người dùng sẽ được nghe các bài radio của người Anh. Với cách học nghe này, không những bạn học được luyện tập khả năng nghe rất tốt, mà còn giúp cải thiện phát âm, ngữ âm,… đúng chuẩn người Anh. 

Bên cạnh đó, các bài radio này có nội dung rất đa dạng từ kinh tế, xã hội đến chính trị,… giúp bạn học gia tăng kiến thức cho bài thi IELTS của mình. 

Trên đây là các app học IELTS miễn phí, giúp bạn tự tin hơn ngay khi đang ở nhà. Hãy lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất và tải về ngay bây giờ nhé. Ngoài ra có thể tham khảo các bài viết chuyên mục dưới đây để có nhiều hơn các kinh nghiệm khi đi thi IELTS.

Xem thêm: 6 Nguồn website luyện nghe chép chính tả học Listening hiệu quả

Trên đây là những app học IELTS miễn phí trên điện thoại mà IELTS Vietop đã tổng hợp. Hãy tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi và bắt đầu học ngay nhé!

Luyện thi IELTS

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra