Nguyễn Thị Trà My

Sinh viên - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Lời đầu tiên e xin gửi lời cảm ơn đến thầy Thắng, thầy Vũ, anh Nguyên và các chị tư vấn viên siêu thân thiện ở Vietop.

Tuy thời gian e luyện Ielts ở Vietop là không dài,chỉ gần 3 tháng nhưng khối lượng kiến thức mà e nhận được rất nhiều.

Cảm ơn thầy Thắng, vì một số lý do nên e phải chuyển sang lớp khác. Nhưng những kiến thức, kỹ năng mà thầy truyền đạt đã giúp ích cho e rất nhiều trong thời gian học tập về sau.

Cảm ơn a Nguyên TA cute phomaique đã giúp e khắc phục những lỗi sai nhảm nhí phần reading và listening của e. Từ 1 người chỉ đạt từ 6.5 tới 7 hai kỹ năng bị động mà chỉ trong gần 2 tháng học với anh những đề e làm đều không bao giờ dưới 7.5. Do không đủ thời gian để ôn listening như cách anh chỉ nên phần điểm này e không được cao như em kỳ vọng lắm, rất xin lũi anh😂😂😂.

Cuối cùng, e xin cảm ơn thầy Vũ. Cảm ơn thầy đã kiên nhẫn sửa từng lỗi ngữ pháp của e, do đó điểm writing của em đã đạt mức mong đợi. Nhờ thầy mà kĩ năng Speaking của e cũng tốt hơn rất nhiều và đạt điểm khá cao. Không khí lớp học của thầy luôn rất vui vẻ, ngoài những kiến thức về Ielts e còn biết thêm những vấn đề bên ngoài nhờ vốn kiến thức sâu rộng của thầy.Việc lựa chọn Vietop là nơi luyện thi Ielts là một quyết định hoàn toàn đúng đắn, nếu không có mọi người thì e sẽ không thể nào đạt được số điểm 7.5 overall. Em xin cảm ơn Vietop rất nhiều ❤❤❤

Nguyễn Thị Trà My

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra