Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Top 9 từ điển tiếng Anh offline tốt nhất

IELTS Vietop IELTS Vietop
11.09.2020

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng lên, và đối với các bạn đang học tiếng Anh, từ điển là thứ không thể thiếu. Vậy từ điển nào là từ điển tốt để các bạn yên tâm đồng hành cùng? Hiểu được nổi lo lắng của các bạn, hôm nay hãy cùng trung tâm Anh Ngữ Vietop tìm hiểu top từ điển tiếng Anh offline tốt nhất nhé!

1. Oxford Dictionary

Từ điển tiếng Anh Offline - Oxford Dictionary
Từ điển tiếng Anh Offline – Oxford Dictionary

Đây là cuốn từ điển “chuẩn” nhất cho bạn nào cần tra định nghĩa của từ, với hơn 350000 từ, cụm và ý nghĩa, luôn cập nhật thường xuyên, bao gồm đầy đủ phiên âm cho chuẩn Anh và Mỹ, giao diện dễ hiểu kèm các ví dụ đi theo. Thật tuyệt vời đúng không nào?

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Oxford Collocations Dictonary

Từ điển tiếng Anh Offline - Oxford Collocations Dictonary
Từ điển tiếng Anh Offline – Oxford Collocations Dictonary

Xem thêm: Sách Oxford Collocations Dictionary

Collocation là một cụm từ đi với nhau tạo nên lối diễn đạt tự nhiên, collocation chính là chìa khoá trong việc cải thiện cách dùng từ cho người học. Nếu bạn lo lắng không biết mình nói hoặc viết chính xác các cụm từ chưa, thì hãy “tậu” ngay cho mình một quyển Oxford Collocation Dictionary để dùng nhé.

3. Tflat Dictionary

Từ điển tiếng Anh Offline - Tflat Dictionary
Từ điển tiếng Anh Offline – Tflat Dictionary

Tflat Dictionary là app từ điển phổ biến dùng cho điện thoại, Tflat thích hợp cho người bắt đầu vì đây là quyển từ điển có tiếng Việt, bên cạnh đó từ điển còn cho chúng ta phiên âm cũng như cách đọc của người bản xứ, kèm các ví dụ. Do đó,  Tflat giúp cho người học cảm thấy tiếng Anh dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Tflat còn có chế độ học từ, khi bạn lưu từ mới, nó sẽ xuất hiện dạng thông báo trong điện thoại của bạn tuỳ theo mức độ bạn điều chỉnh, việc xuất hiện đi xuất hiện một cách thường xuyên như thế giúp ích khá nhiều trong việc nhớ từ vựng các bạn nhé.

Xem thêm: Cách phát âm bảng chữ cái tiếng Anh

4. Cambridge Dictionary

Cũng như Oxford Dictionary, Cambridge Dictionary là từ điển rất uy tín với giao diện dễ nhìn, có phiên âm, phân biết giọng Anh Mỹ cùng các ví dụ liên quan. Sự khác biệt cơ bản giữa từ điển Oxford and Cambridge là từ điển Oxford có tuổi đời lâu hơn, nên Oxford có những từ mang nghĩa cổ điển nhiều hơn, trong khi đó Cambridge thì tập trung vào việc sử dụng hiện đại với thuật ngữ và ý nghĩa tương ứng của chúng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, đối với việc học tiếng Anh nói chung, thì hai từ điển này đều khá tốt nhé.

5. KOOL Dictionary

KOOL Dictionary là một trong những phần mềm từ điển tiếng Anh hiệu quả, được nhiều người tin dùng. Phần mềm sở hữu kho từ vựng phong phú với nhiều chủ đề khác nhau. Bên cạnh đó, tốc độ tra từ khá nhanh cũng như là cập nhật dữ liệu giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Khi bạn tra một từ nào đó, ngoài hiển thị nghĩa tiếng Việt thì phần mềm còn hiển thị cả từ loại, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa với từ bạn đã tra. Ngoài ra, từ điển KOOL Dictionary còn có tính năng phát âm giọng chuẩn, dịch và đọc đoạn văn với nhiều giọng đọc. Vì vậy bạn không chỉ nắm được nghĩa mà còn cải thiện được khả năng phát âm nữa đấy.

6. English Dictionary Offline

Từ điển tiếng Anh Offline - English Dictionary Offline
Từ điển tiếng Anh Offline – English Dictionary Offline

English Dictionary Offline sẽ là từ điển offline phù hợp cho những bạn đã có vốn tiếng Anh căn bản. Sở dĩ, từ điển này ngoài cung cấp từ vựng, cách dùng, ngữ pháp mà đi kèm đó là nhiều mẫu câu với từ vựng đó cho người dùng tham khảo.

Đặc biệt, English Dictionary Offline có bảng cấu trúc các thì, các dạng câu trong tiếng anh được phân chia cụ thể, không chỉ giúp bạn học từ vựng mà còn cải thiện được ngữ pháp. Ngoài ra từ điển còn có mini game giúp bạn học từ vựng hiệu quả hơn.

7. Lạc Việt Dictionary

Từ điển Lạc Việt là ứng dụng từ điển Anh Việt – Việt Anh do người Việt biên soạn với dữ liệu phong phú vào khoảng 400.000 từ vựng giúp bạn tra cứu có thể dễ dàng. Ngoài cách tra từ thông thường, người dùng còn có thể sử dụng phương pháp”tra chéo”. Tức là bạn có thể tra cứu bất kỳ từ nào trong phần giải nghĩa chỉ bằng một click.

Bên cạnh đó, Lạc Việt còn có tính năng học từ vựng: Thêm các từ vựng cần học vào thư mục yêu thích và bạn có thể ôn lại các từ vựng đã lưu.

8. VDict Dictionary

Từ điển Anh Việt offline VDict Dictionary cung cấp các bộ từ vựng quan trọng như 3000 Oxford word, IELTS Words, TOEIC Words, …Đặc biệt, Vdict có tính năng giúp tra cứu các từ và câu liên quan giúp người học có thể hiểu rõ hơn ý nghĩa của từ vựng hơn và áp dụng vào các tình huống hay ngữ cảnh một cách chính xác nhất.

9. Laban Dictionary

Laban Dictionary là app từ điển Anh – Việt offline  được xem là một công cụ hỗ trợ học Tiếng Anh vô cùng hữu ích đối với những ai đang ôn luyện cho các kỳ thi IELTS, TOEFL, TOEIC. Laban Dictionary cung cấp hơn 300.000 từ vựng Anh – Việt với hơn 120.000 ví dụ và 35.000 từ vựng Việt – Anh thông dụng nhất. Bên cạnh đó, còn tích hợp tab Lịch sử giúp người học có thể xem lại từ đã tra và tab yêu thích giúp bạn có thể lưu những từ bạn muốn học hoặc ôn lại.

Trên đây là một số loại từ điển khá tốt và hữu ích cho người học, hãy chọn cho mình những từ điển phù hợp để con đường học tiếng Anh của các bạn nhanh hơn và tốt hơn nhé!

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra