Top các phần mềm học tiếng Anh miễn phí

Hương Ngọc Hương Ngọc
27.07.2023

Nhu cầu học tiếng Anh hiện nay ngày các nhiều, đặc biệt là việc học tiếng Anh tại nhà. Để việc học tiếng Anh tại nhà có hiệu quả, các bạn cần có cho mình một trợ thủ đắc lực. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm một gia sư uy tín với giá cả hợp lý, thì các phần mềm học tiếng Anh miễn phí có thể giúp bạn. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm trên điện thoại di động rất hữu ích cho việc học tiếng Anh của bạn.

Tổng hợp các phần mềm học tiếng Anh miễn phí uy tín nhất hiện nay

Top các phần mềm học tiếng Anh miễn phí
Top các phần mềm học tiếng Anh miễn phí

Duolingo

Duolingo đã quá quen thuộc với các bạn trẻ với hình ảnh con cú màu xanh. Không chỉ làm Marketing rất tốt với linh vật của mình, Duolingo còn là một ứng dụng học tiếng Anh rất hiệu quả, bài bản, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều trình độ. 

Ứng dụng này có rất nhiều ưu điểm: 

  • Có giao diện đẹp mắt, thân thiện. 
  • Thông báo nhắc nhở học tập hàng ngày. 
  • Có nhiều ngôn ngữ, với các chủ đề thân thuộc hàng ngày. 
  • Có các bài tập ứng dụng dễ hiểu, dễ thao tác. 
  • Giúp bạn hoàn thiện được cả 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết. 
  • Phù hợp với những người mới bắt đầu. 

MochiMochi

MochiMochi là một trong các phần mềm học tiếng Anh miễn phí dành cho trẻ em trên 4 tuổi, bạn có thể trả thêm phí để học thêm nhiều kiến thức bổ ích. Chức năng chính của ứng dụng này là học từ vựng, những từ vựng tại đây được chia làm các chủ đề rất quen thuộc. Phần mềm này sử dụng kỹ thuật Spaced Repetition giúp người học có thể nhanh chóng nhớ các từ vựng. 

Trên ứng dụng này có thể học được 5 thứ tiếng và có thể sử dụng trên bất kỳ điện thoại thông minh hay máy tính bảng nào.

TFlat – Từ điển tiếng Anh miễn phí

Từ điển tiếng Anh Offline - Tflat Dictionary
Từ điển tiếng Anh miễn phí – Tflat Dictionary

Với các bạn học tiếng Anh thì từ điển TFlat đã quá quen thuộc rồi đúng không nào. Đây là ứng dụng từ điển tiếng Anh, với hơn 1000 từ vựng thông dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau. Hiện nay, ứng dụng đã được nâng cấp với những video và audio giúp người dùng có thể tăng khả năng nghe và phát âm. 

Ưu điểm của ứng dụng học tiếng Anh TFlat đó là: 

  • Có hơn 1000 từ vựng thông dụng, dễ ứng dụng trong nhiều tình huống. 
  • Phù hợp với người học ở nhiều trình độ. 
  • Có thể dễ dàng sử dụng, tra cứu. 
  • Có các ví dụ minh họa dễ hình dung, dễ nhớ. 
  • VIdeo và audio giúp người học cải thiện kỹ năng nghe và phát âm.

Oxford Dictionary 

Từ điển tiếng Anh Offline - Oxford Collocations Dictonary
Từ điển tiếng Anh Offline – Oxford Dictonary

Oxford Dictionary đã vô cùng nổi tiếng đối với những người học tiếng Anh, bởi độ chuẩn xác, định nghĩa từ vựng đầy đủ và các ví dụ cụ thể. Trước đây, người học tiếng Anh phải vật lộn với cuốn từ điển Oxford khổng lồ thì bây giờ, ngoài việc tra cứu trên website, bạn có thể tải nó về điện thoại. 

Ưu điểm của ứng dụng này rất nhiều: 

  • Có chứa tới hơn 350.000 từ vựng, với các trình độ từ A1 đến C2, được giải thích đầy đủ các tầng nghĩa của từ. 
  • Người học có thể tra cứu các nghĩa khác nhau của một từ, word family, các collocation hay idioms,… 
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, với công cụ tìm kiếm được tối ưu. 
  • Có tính năng giúp bạn học từ vựng mỗi ngày. 
  • Có thể dịch từ của các ứng dụng khác.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Bitu

Bitu là ứng dụng học tiếng anh được rất nhiều người học yêu thích bởi tính năng kết nối cộng động những người đang học tiếng Anh và có mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Với ứng dụng này, bạn có thể tham gia luyện nghe nói với những nhóm người, bao gồm cả những người bản xứ, những người nói tiếng Anh trôi chảy. 

4English

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí - 4English
Phần mềm học tiếng Anh miễn phí – 4English

Đây là một phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại di động được một nhóm kỹ sư Việt Nam nghiên cứu và phát triển, với anh Đào Xuân Tùng dẫn dắt. Ứng dụng đã vươn lên nằm trong top 3 bảng xếp hạng các ứng dụng giáo dục của Apple. 

Phần mềm này giúp người học có thể cải thiện cả 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết, dễ dàng ứng dụng, đặc biệt là đối với học sinh Việt Nam bởi cách học quen thuộc. Ứng dụng này có thể sử dụng trên các điện thoại thông minh với hệ điều hành Android hoặc iOS. 

Mondly -Learn English. Speak English

Một ứng dụng về giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói xịn xò nhất mà bạn nên biết đó chính là Mondly – Learn English. Speak English. Sau khi sử dụng ứng dụng này, rất nhiều người học đã tự tin khi giao tiếp với người bản xứ. 

Với ứng dụng này, bạn có thể được học cách phát âm tiếng Anh sao cho chuẩn, nói các đoạn hội thoại một cách tự nhiên. Công nghệ nhận dạng giọng nói của ứng dụng này có thể giúp bạn chỉnh sửa các lỗi sai về phát âm một cách chính xác nhất. Ngoài ra, chức năng thông báo của ứng dụng có thể giúp bạn xem mức độ tiến bộ của mình một cách dễ dàng.

Busuu

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí - Bussu
Phần mềm học tiếng Anh miễn phí – Bussu

Busuu là một trong các phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại có nhiều tính năng nhất hiện nay. Trong ứng dụng này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các khóa học phù hợp với từng trình độ. Bạn vừa có thể học từ vựng và vừa học được ngữ pháp qua app điện thoại này. 

Sau các bài học là bài tập luyện tập cũng như trò chơi giúp bạn thực hành kiến thức và áp dụng một cách dễ dàng. Ứng dụng cũng được cá nhân hóa giúp bạn dễ dàng đánh giá năng lực của bản thân.

ABA English

Một ứng dụng điện thoại đơn giản, với thiết kế thân thiện, dễ sử dụng gọi tên ABA English. Với các bài học ngắn gọn, dễ hiểu, bao gồm những video ngắn, giúp người học dễ dàng tiếp thu và sử dụng. Ứng dụng này phù hợp với những người mới bắt đầu. 

LingoDeer

Một trong các phần mềm học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua chính là LingoDeer. Ứng dụng này không chỉ có tiếng Anh mà bạn còn có thể học hơn 10 ngôn ngữ khác. Các bài học được phân cấp rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, nên rất phù hợp với các bạn từ bắt đầu đến trình độ advanced. 

Ứng dụng này giúp bạn cải thiện phát âm rất tốt, vì nó có những phiên âm cụ thể, rõ ràng. Đồng thời cũng giúp bạn nhớ các từ vựng và ngữ pháp một cách hiệu quả với tính năng lưu lại.

Ewa English 

App học tiếng Anh miễn phí - Ewa English
App học tiếng Anh miễn phí – Ewa English

Ewa English là phần mềm tiếng Anh học miễn phí, được sử dụng như một gia sư tiếng Anh được cài đặt trên điện thoại của bạn. Gia sư online này sẽ gửi thông báo nhắc nhở bạn học tiếng Anh hàng ngày. Ứng dụng này có đến hơn 20 ngôn ngữ bạn có thể sử dụng. 

Phần mềm Ewa English có chứa các chương sách, bạn có thể nhấp vào các từ vựng trong sách để học. Học từ vựng bằng cách này vừa dễ nhớ, dễ ứng dụng mà bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra ứng dụng cũng có các video phim ngắn giúp bạn luyện tập với kỹ năng nghe.

Memrise 

Một trong các phần mềm học tiếng Anh miễn phí rất uy tín chính là Memrise. Ứng dụng này được ví như một cuốn từ điển số với kho tàng từ vựng đồ sộ. Ứng dụng này giúp người học ghi nhớ từ vựng một cách dễ dàng thông qua các hình ảnh trực quan, sống động. Những ưu điểm của ứng dụng này đó là: 

  • Kho từ vựng khổng lồ với nhiều trình độ. 
  • Nhiều bài học linh hoạt, dễ tiếp thu.
  • Bao gồm nhiều phương pháp học tập hiệu quả, đa dạng trong mỗi khóa học. 
  • Các bài tập luyện tập là các trò chơi giúp người học không bị nhàm chán, dễ ghi nhớ. 
  • Phù hợp với người học nhỏ tuổi hay mới bắt đầu. 

Tiếng Anh giao tiếp miễn phí – Cake

Nếu bạn đang học tiếng Anh giao tiếp từ phần mềm Cake là phần mềm mà bạn không thể bỏ qua. Đây là ứng dụng giúp bạn luyện tập kỹ năng giao tiếp – nghe và nói rất tốt. Bạn sẽ được luyện tập nói theo từng mẫu câu, chủ đề, những đoạn hội thoại đều rất gần gũi trong đời sống hàng ngày. 

Cake còn kiểm tra phát âm của bạn với AI, đánh giá những lỗi sai cơ bản và giúp bạn sửa một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Tìm hiểu ngay khóa học IELTS Online trực tuyến chỉ 3-5 bạn/ lớp từ Vietop

Trên đây là hơn 10 ứng dụng trong số những phần mềm học tiếng anh miễn phí nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ tiện lợi, rẻ mà những ứng dụng này còn rất hữu ích trong việc cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn. Hãy tìm cho mình ứng dụng phù hợp với trình độ của mình nhất và tải về sử dụng nhé!

Luyện thi IELTS

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra