Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Review sách Essential Speaking For IELTS

IELTS Vietop IELTS Vietop
17.11.2022

Hiện nay với sự phổ biến của IELTS, nên việc các bạn thí sinh có thể tự luyện đề tại nhà là không hề xa lạ. Tuy nhiên, quá trình ôn luyện IELTS cần bạn phải thường xuyên tiếp xúc, luyện tập hàng ngày để nắm vững kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài.

Vì vậy hôm nay, Vietop sẽ giới thiệu bạn quyển Essential Speaking For IELTS được đánh giá là có nhiều tips giúp bạn luyện nói hiệu quả tại nhà.

Giới thiệu Essential Speaking For IELTS

Essential Speaking For IELTS là một trong bốn quyển trong bộ Essential For IELTS của bộ đôi tác giả Hu Min, John A Gordon được dịch sang tiếng Việt bởi Lê Huy Lâm. Quyển sách luôn được nằm trong top 100 sản phẩm luyện thi IELTS bán chạy nhất tại nhiều nhà sách.

Essential Speaking For IELTS
Nhà Cung CấpCty Nhân Trí Việt
Tác giảHu Min, John A Gordon
Nhà Xuất BảnNXB Tổng Hợp TPHCM
Năm Xuất Bản 2015
Số trang240
Giá Khoảng 160.000

Xem thêm:

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Đánh giá sách Essential Speaking For IELTS

Essential Speaking for IELTS là giáo trình giúp người học tự luyện tập kỹ năng Nói trong IELTS có mức điểm mục tiêu từ 5.0 đến 6.5.

Xu hướng trong bài thi IELTS Speaking gần đây ngày càng có những tiêu chuẩn cao hơn để đánh giá năng lực nói tiếng Anh của thí sinh một cách chính xác nhất. Đề thi nói IELTS bao gồm ba phần đi từ những tình huống xã giao đời thường đến các bài mô tả, thảo luận vấn đề khoa học. 

Chưa kể kỹ năng nói là một kỹ năng chủ động nên cần phải có nhiều thời gian để tiếp xúc và học hỏi thì mới có thể thông thạo được. Vì vậy, quyển sách Essential Speaking for Speaking là giáo trình thích hợp cho các bạn luyện nói từ trình độ cơ bản và tăng band điểm dần dần.

Bằng phương pháp kết hợp luyện nghe và nói, Essential Speaking for IELTS chính là bí kíp có lối hướng dẫn khoa học giúp người học nâng trình độ rõ rệt. Lộ trình của sách bắt đầu từ việc bạn dành thời gian để nghe những mẩu đối thoại và có liên quan đến tình huống giao tiếp trước khi luyện nói. Sau đó, bạn sẽ thực hành luyện nói bằng các đề Speaking của các năm gần đây mà sách đã tổng hợp lại. 

Essential Speaking For IELTS

Một điều nổi bật từ quyển sách chính là việc bổ sung thêm kiến thức văn hóa Anh/Mỹ cho người đọc. Bằng những kiến thức đó, thí sinh có thể đưa khả năng nói của mình tự nhiên hơn trong văn nói tiếng Anh mà không còn gượng gạo với những cấu trúc có sẵn. Có thể nói, sự kết hợp trên là hoàn hảo để các bạn phát triển khả năng ngôn ngữ của mình.

Tham khảo:

Đạt IELTS Speaking band 5.0 – 5.5 trong tằm tay

Các lỗi diễn đạt cần tránh để đạt IELTS Speaking band 6.5

Thì hiện tại đơn

Nội dung của sách Essential Speaking for IELTS

Essential Speaking for IELTS được biên soạn thành 12 bài với những đề tài đa dạng, nhiều lĩnh vực khác nhau trong giao tiếp xã hội. Các bài này đều là những chủ đề tổng hợp từ các đề IELTS trước nên giúp bạn học bám sát thực tế nhưng với tâm thế học thoải mái và vui vẻ hơn.

Mỗi bài gồm 3 phần:

  • Pre–Listening Exercises: Bao gồm kiến thức ngôn ngữ kèm kiến thức văn hóa có liên quan đến đề tài, các bài tập chuẩn bị rèn luyện kỹ năng nghe.
  • Listening Exercises: Từ mục tiêu nói của phần này sẽ đưa ra mục tiêu luyện nghe. Phần này gồm các bài tập nghe có thể xuất hiện trong phần thi kỹ năng nói IELTS.
  • Speaking Practice: Rèn luyện kỹ năng nói từ dễ đến khó với các bài tập đa dạng, nội dung học được ở hai phần trước sẽ được biên soạn thành bài tập nâng cao hơn và kèm theo transcript cho bạn theo dõi.

Xem thêm:

Hướng dẫn học Speaking IELTS cho người mới bắt đầu từ 0 đến 7.0+

Top 60 chủ đề IELTS Speaking Part 1 thông dụng nhất

Top 52 Chủ đề IELTS Speaking Part 2 thường gặp nhất trong bài thi

Phía trên là đánh giá đầy đủ về quyển sách Essential Speaking for IELTS cho các bạn đang tìm cho mình một tài liệu ôn luyện IELTS Speaking. Vietop hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn sách. Chúc bạn học tập tốt và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra