Review sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 

IELTS Vietop IELTS Vietop
17.11.2022

Với sự xuất hiện dày đặc của tài liệu luyện thi IELTS trên thị trường Việt Nam hiện nay, việc tìm kiếm được các tài liệu đầy đủ, chất lượng để phục vụ cho việc học và ôn thi IELTS là không hề dễ dàng.

Với bài viết ngày hôm nay, IELTS Vietop mời các bạn đến với bài giới thiệu sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 – được biên soạn bởi các tác giả  là các thầy cô giáo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực học, dạy và thi IELTS tại Việt Nam.

60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0
60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0

Giới thiệu 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 

Sách 60 Bài mẫu IELTS Speaking Band 8.0 là quyển tài liệu do thầy Tú Phạm – Phạm Quang Tú làm chủ biên. Thầy đạt điểm 9.0 IELTS Speaking, tốt nghiệp Thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành Thương mại Quốc tế & Quản trị tại Anh Quốc, và là chuyên gia IELTS tham vấn trong các chương trình của British Council ở Hà Nội và TPHCM (2015 – 2019).

60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0

Đồng tác giả có cô Minh Nguyễn, người từng có học bổng Chevening 2017 và cô Lê Vương Nhật Nghi – đã đạt điểm 8.0 IELTS Speaking. 

Vì thế, cuốn sách là một bộ tài liệu thực tế và hiệu quả nhất giúp thí sinh IELTS ôn luyện Speaking để đạt được Band 8.0, sách xuất bản năm 2021, có 276 trang, được thiết kế với cấu trúc rõ ràng như sau:

  • Câu hỏi mẫu đi kèm với câu trả lời mẫu
  • Những từ vựng hay được in đậm trong tất cả các câu trả lời mẫu
  • Từ vựng được giải thích ý nghĩa chi tiết

Tham khảo: “Làm thế nào để đạt IELTS Speaking 8.0” – Chia sẻ từ thầy Đặng Nguyễn Tri Thông

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Sử dụng sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 hiệu quả

Dưới đây, IELTS Vietop đề xuất một số cách học với sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 hiệu quả nhất, giúp các bạn tận dụng cuốn sách để có thể đem lại kết quả mong muốn cho phần thi IELTS Speaking của mình.

60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0

Với người học trình độ mới bắt đầu

Tất nhiên, khi bạn là một người học “mới toanh”, thì việc ngay lập tức lao vào ôn luyện sẽ không mang lại hiệu quả như ý. Do đó, với cuốn sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0, bạn có thể đi theo từng bước “chậm mà chắc” như sau:

  • Làm quen với format – khuôn mẫu của đề thi
  • Tìm hiểu và chọn cho mình phương pháp ôn luyện hiệu quả
  • Dùng sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 để chọn học từ vựng theo chủ điểm
  • Từ cuốn sách, tham khảo câu trả lời và dùng từ vựng, cấu trúc ngữ pháp để xây dựng câu trả lời mang tính cá nhân hóa cho bản thân
  • Luyện tập bằng cách nói thành tiếng, có thể độc thoại để quen dần với cách nói chuyện bằng tiếng Anh

Xem thêm:

Thì hiện tại đơn

Thì quá khứ đơn

Bảng chữ cái tiếng Anh

Hướng dẫn cách học IELTS Speaking hiệu quả từ A – Z

Với người học trình độ cao hơn, đã quen với tiếng Anh 

Khi bạn đã học tiếng Anh được một thời gian, nắm được format phần thi IELTS Speaking Part 1 và IELTS Speaking Part 2, đồng thời nắm được các dạng bài thường gặp thì quyển sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0 sẽ rất hữu ích để các bạn tham khảo về cả từ vựng và ý tưởng cho phần bài nói của mình.

Không chỉ Lexical Resources band của phần thi của bạn được nâng cao, mà ý tưởng của bạn cũng sẽ dễ dàng được phát triển, góp phần vào việc cải thiện điểm số IELTS Speaking.

Đối với những thí sinh trong giai đoạn chuẩn bị ôn thi nước rút khoảng 1 – 2 tháng, sau khi đã chắc về kiến thức nền, các bạn nên dành ra khoảng 1,5 đến 2 tiếng mỗi ngày để ôn luyện với những từ vựng, ý tưởng được phân chia rõ ràng theo chủ đề trong quyển sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0. Ngoài ra, việc luyện nói hằng ngày cũng là rất quan trọng, giúp các bạn cải thiện phản xạ đáng kể.

Xem thêm: Khóa học IELTS Cấp tốc – Cam kết tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band score SAU 1 THÁNG HỌC

Có được những tài liệu chất lượng, gần sát với đề thi IELTS thực sẽ giống như việc trang bị cho mình hành trang cần thiết và đầy đủ nhất cho một chuyến đi.

Vietop hy vọng qua phần review sách 60 Bài Mẫu IELTS Và Bộ Từ Vựng Theo Từng Chủ Điểm – Speaking Band 8.0, các bạn đã được cung cấp thêm một loại tài liệu ôn thi cực kỳ hữu ích. Chúc các bạn học tốt và hẹn các bạn ở những bài viết sau!

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra