Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Review sách Longman High Impact IELTS – Academic Module

Trang Đoàn Trang Đoàn
11.05.2023

Longman High Impact IELTS là một cuốn sách mà IELTS Vietop muốn giới thiệu tới bạn đọc trong chuyên mục Tài liệu IELTS ngày hôm nay. Bộ sách Teacher Book – Student Book này có những kiến thức vô cùng mới mẻ, thú vị. Hãy cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu sách Longman High Impact IELTS

Sách Longman High Impact IELTS bao gồm hai cuốn sách đó là Teacher Book và Student Book. Trong đó, Student Book là sách giúp bạn học và luyện đề còn Teacher Book là sách giúp bạn giải đề.

Thông tin cuốn sách:

  • Tên sách: Longman High Impact IELTS
  • Tác giả: Patrick Bourne
  • Nhà xuất bản: Longman (21 tháng 8 năm 2004)
  • Bìa mềm: 220 trang
  • Kích thước sản phẩm: 8,5 x 0,5 x 10,6 inch

Trong cuốn sách này, bạn sẽ được học 9 chương cụ thể dưới đây:

  • Social Issues
  • Life and Leisure
  • The world around us
  • Cultural Concerns
  • Health matters
  • Back to School
  • In the papers
  • On the road
  • Looking ahead

Theo đánh giá của các chuyên gia IELTS, bộ sách này được thiết kế logic với đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mỗi chủ đề khác nhau.

Bên cạnh đó là những bài học chi tiết cùng với các bài tập luyện đề để giúp cho bạn dễ dàng hơn trong quá trình tự học và nâng cao khả năng trình độ tiếng Anh của bản thân. Đặc biệt là vốn từ vựng và ngữ pháp dồi dào, hay để bạn có thể ứng dụng vào bài thi IELTS của mình trong thời gian tới.

Xem thêm:

Top 10 tiểu thuyết tiếng Anh song ngữ hay nhất

Review sách New Insight Into IELTS With Answers

Review chi tiết bộ sách Succeed in IELTS cực hay

31 High-Scoring Formulas to Answer the IELTS

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Review chi tiết Longman High Impact IELTS

Cụ thể, cuốn sách Student book cung cấp:

Review sách Longman High Impact IELTS - Academic Module
Review sách Longman High Impact IELTS – Academic Module

9 Units lớn tương ứng với từng chủ đề thường. Trong đó, mỗi Units sẽ chia ra làm 12 sections giúp bạn luyện kiến thức đều và hệ thống bài tập đầy đủ để bạn có thể áp dụng thành công vào 4 kỹ năng của bài thi IELTS.

Các sections sẽ không cố định các phần thi như Reading, Writing, Listening hay Speaking mà đan xen kẽ nhau. Đặc biệt, cuốn sách Longman High Impact IELTS sẽ tập trung vào phần giới thiệu, chia sẻ các tips hay, ngữ pháp, từ vựng và các đề luyện thi sát với đề thi thật để bạn ôn luyện. Điều này giúp cho quá trình ôn thi IELTS của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, ở trong phần bài tập sẽ có ‘Point of Impact” chia sẻ một số mẹo học hiệu quả và những điểm lưu ý khi làm bài tập ở mỗi chủ đề. Những mẹo nhỏ này vô cùng hữu ích nên bạn cần phải tham khảo thật kỹ lưỡng nhé!

Nếu ở trong cuốn Student Book cung cấp cho bạn những kiến thức và bài tập bổ ích thì trong cuốn Teacher Book sẽ giúp bạn giải đáp án và chia sẻ những lưu khi cần khi học tập.

Thiết kế sách có màu sắc đẹp mắt, có hình minh họa biểu đồ, bản đồ đầy đủ để giúp cho người học có thể hình dung rõ hơn.

Sách có đầy đủ phần Audio scripts bên bạn học có thể hoàn toàn yên tâm check đáp án phần Listening và các bài học khác nhé!

Với bộ đôi sách này thì việc tự học, ôn luyện tại nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cuốn sách sẽ phù hợp hơn với việc học có sự hướng dẫn của thầy cô. Thầy cô sẽ giúp chúng ta giải thích cặn kẽ những kiến thức có ở trong sách.

Một vài nội dung trong sách Review chi tiết Longman High Impact IELTS
Một vài nội dung trong sách Review chi tiết Longman High Impact IELTS

Xem thêm: Tiểu thuyết tiếng Anh song ngữ

Hướng dẫn học sách Longman High Impacts IELTS 

Để tự học sách Longman High Impacts IELTS hiệu quả thì bạn cần in tài liệu ra hoặc dùng bản PDF để học song song. Khi in ra thì bạn sẽ dễ dàng gạch chân và highlight hơn.

Cách học hiệu quả với bộ sách Oxford Bookworm Library
Hướng dẫn học sách Longman High Impacts IELTS 

Mặc dù, 1 Unit thì gồm 12 sections nhưng các phần thì đều không quá dài dòng. Vì vậy, mỗi một ngày bạn có thể học 1 nửa unit tới 1 unit theo các kỹ năng Reading – Listening hoặc Writing – Speaking.

Tương tự với cách học cuốn sách khác, bạn cần phải chuẩn bị một quyển sổ để ghi chép, hệ thống lại tất cả kiến thức về từ vựng, cấu trúc ngữ pháp để có thể áp dụng cho các bài thi sau này.

Khi tự học, bạn nên sắp xếp cho mình một lịch biểu hợp lý, cố gắng chăm chỉ, rèn kỷ luật học thường xuyên thì sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Xem thêm: Khóa học IELTS Writing – Offline và Online cùng chuyên gia IELTS 8.5

Với bài viết trên đây, IELTS Vietop hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về nội dung cuốn sách Longman High Impact IELTS này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những tài liệu học tập khác tại chuyên mục Tài liệu IELTS của Vietop để học tốt tiếng Anh hơn nhé!

Luyện thi IELTS

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra