Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Review Trọn bộ Intensive IELTS Listening, Reading, Speaking, Writing

IELTS Vietop IELTS Vietop
03.04.2020

Trọn 4 cuốn Intensive IELTS Listening, Reading, Speaking, Writing là bộ tài liệu cực kỳ hữu ích và cực hay giúp bạn ôn tập làm quen và nâng cao kỹ năng của bạn thân trong quá trình luyện thi IELTS.

Trong bài viết này, IELTS Vietop sẽ đánh giá cho bạn những điểm hay và thú vị của bộ sách này cũng như hướng dẫn sử dụng sách hiệu quả. Hãy cùng tham khảo nhé!

A. Thông tin bộ sách Intensive IELTS

Review trọn bộ Intensive IELTS Listening, Reading, Speaking, Writing
Thông tin bộ sách Intensive IELTS Listening, Reading, Speaking, Writing
  • Tên bộ sách: Intensive IELTS
  • Tác giả: New Oriental Education & Technology Group
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh
  • Phù hợp với: IELTS 3.5+
  • Bộ sách gồm: 4 cuốn Listening, Reading, Speaking, Writing

Bộ sách Intensive IELTS gồm 4 cuốn sách tương đương với 4 kỹ năng trong bài thi IELTS. Nó sẽ cung cấp cho bạn các bài học từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn nâng trình trong khoảng thời gian ngắn.

✅ Ưu điểm của bộ sách này chính là phân chia theo từng kỹ năng như Headings Match, Multiple Choices,…, bám sát theo các phần thi theo từng phần ở phần thi IELTS nên sẽ giúp bạn đang ở trình độ sơ cấp sẽ dễ dàng nâng cao kiến thức một cách dễ dàng.

❌Điểm hạn chế chính là sách được viết hoàn toàn bằng Tiếng Anh, nội dung tập trung vào những phần yếu nhất nên sẽ không phù hợp với những người mất gốc hoặc mới bắt đầu học IELTS.

Tìm hiểu Các “khóa học IELTS” tại trung tâm IELTS TPHCM nhiều bạn đang tìm học

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

B. Sách Intensive IELTS cung cấp cho bạn những gì?

1. Intensive IELTS Listening

Sách Intensive IELTS Listening được thiết thế với 4 chapter với 5 dạng bài cơ bản thường xuyên xuất hiện trong đề thi IELTS (bao gồm: Ticking and Table filling, Map Labelling, Short Answer, Matching và Multiple Choice).

Song song là phần Tapescripts cho từng phần sẽ giúp bạn luyện nghe theo phương pháp nghe – chép chính tả vô cùng hiệu quả.

Ở phần cuối sách là phần Answer key giúp bạn kiểm tra lại đáp án và take note các lỗi sai của bạn.

Xem thêm: 6 Nguồn website luyện nghe chép chính tả học Listening hiệu quả

2. Intensive IELTS Reading

Sách Intensive IELTS Reading gồm 6 phần, được xây dựng và thiết kế một cách khoa học và chi tiết giúp bạn tự học tại nhà. Bạn sẽ hiểu và nắm rõ các dạng bài trong IELTS Reading, đồng thời nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp của mình một cách nhanh nhất.

Thông tin các Chapter của sách:

  • Chapter 1: Phần đầu sẽ giới thiệu chủ đề và các dạng câu hỏi thường xuất hiện trong đề thi IELTS Reading.
  • Chapter 2: Ở phần này sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ và ngữ pháp, tổ chức của các đoạn văn trong bài đọc. Từ đó hướng dẫn bạn tìm ra các keyword và ý chính trong từng đoạn văn.
  • Chapter 3: Sách cung cấp cho bạn các bước và chiến lược làm bài một cách hiệu quả.
  • Chapter 4: Bạn sẽ thực hành làm bài với 6 dạng bài thực tế trong bài Đọc – Hiểu (Finding out Main Ideas, Summary/ Table/ Process/ Sentences Completion…).
  • Chapter 5: Bạn được luyện tập với dạng bài Multiple Choice – đây được xem là dạng bài khó nhất trong phần IELTS Reading. Tương ứng với 14 chủ đề khác nhau thường gặp trong bài thi Reading.
  • Chapter 6: Cuối sách chính là phần Answer keys giúp bạn dễ dàng so sánh và kiểm tra kết quả khi làm bài.

Xem thêm: Cách Luyện thi IELTS tại nhà và kinh nghiệm khi đi thi

3. Intensive IELTS Speaking

Sách Intensive IELTS Speaking được chia làm 4 phần tương đương với 4 chapter. Tác giả cung cấp cho bạn nhiều câu hỏi tham khảo với các chủ đề thực tế trong đề thi IELTS.

Thông tin các Chapter của sách:

  • Chapter 1: Tổng quan về bài thi IELTS Speaking cùng các tiêu chí đánh giá và cách chấm điểm từng band.
  • Chapter 2: Hướng dẫn bạn các bước chuẩn bị bài Speaking và lưu ý một số lỗi thường gặp trong bài thi Speaking giúp bạn tránh mất điểm.
  • Chapter 3: Tác giả sẽ đi chi tiết vào các dạng câu hỏi các các Part 1,2,3 và các mẫu câu trả lời mẫu để bạn biết cách lên ý tưởng và cách trả lời câu hỏi.
  • Chapter 4: Tổng hợp cho bạn từ vựng hay ở 26 chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS cùng với các mẹo giúp bạn đạt điểm cao.
  • Cuối sách chính là phần bài mẫu để bạn có thể tham khảo và tự luyện tập tại nhà.

Xem thêm:

4. Intensive IELTS writing

Về cuốn Writing thì cuốn sách này sẽ cung cấp kiến thức bài học được bám sát theo đề thi IELTS Writing vs 6 chapter được thiết kế khoa học và chi tiets giúp bạn tự luyện tại nhà hiệu quả:

Thông tin các Chapter của sách:

  • Chapter 1: Tổng quan về cấu trúc bài thi IELTS Writing và các tiêu chí chấm điểm cho một bài Writing tốt.
  • Chapter 2: Hướng dẫn bạn cách viết Task 1 và 2 hoàn chỉnh.
  • Chapter 3: Tác giả sẽ giới thiệu các phong cách viết trong bài IELTS Writing task 1, 2. Và các lỗi thường gặp khiến bạn mất điểm.
  • Chapter 4: Cung cấp cho các bạn các liên từ kết nối – linking word và các ví dụ cụ thể giúp bài viết của bạn logic và có sự gắn kết xuyên suốt cả bài Writing.
  • Chapter 5: Chapter này cung cấp cho bạn các mẹo cũng như hướng dẫn cụ thể để “chinh phục” các dạng bài IELTS Writing Task 1 và Task 2.
  • Chapter 6: Chapter cuối là tổng hợp các bài mẫu IELTS Writing hay để bạn tham khảo và vận dụng trong bài thi của mình.

Xem thêm: Tài liệu tự luyện thi IELTS Writing từ cơ bản đến nâng cao

Để đảm bảo bản quyền sách của tác giả các bạn có thể mua bộ sách trên ở các nhà sách hoặc mua onine trên các sàn thương mại điện tử nhé!

Vietop hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vế bộ sách Intensive IELTS Listening, Reading, Speaking, Writing. Chúc các bạn học tập tốt và đạt được kết quả cao. Nếu bạn cần tìm Khóa học IELTS hãy liên hệ ngay với Vietop để được tư vấn miễn phí đặt hẹn sớm nhất nhé.

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra