Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Review Trọn bộ Improve Your IELTS (Writing, Reading, Listening, Speaking)

IELTS Vietop IELTS Vietop
06.04.2020

Bộ sách Improve Your IELTS được xem là một bộ sách hay và hữu ích được nhiều người học IELTS đánh giá là bộ tài liệu nên có dành cho các bạn đang luyện thi IELTS tại nhà. Hãy cùng IELTS review sơ lược để biết thêm sách cung cấp cho bạn những gì và có phù hợp với bạn không nhé!

Xem thêm tài liệu hay:

A. Thông tin bộ sách Improve Your IELTS

Improve Your IELTS
Improve Your IELTS
  • Tên bộ sách: Improve Your IELTS
  • Nhà xuất bản: NXB MACMILLAN
  • Tác giả: Sam McCarter; Norman Whitby; Barry Cusack
  • Phù hợp với: Trình độ IELTS 5.5 – 6.0 trở lên với mục tiêu 6.5 -7.0+
  • Bộ sách bao gồm: 3 cuốn chia theo từng kỹ năng (Improve Your IELTS Listening and Speaking, Writing và Reading)
  • Nội dung sách: Nội dung sách gồm nhiều bài học, vấn đề thường xuất hiện trong bài thi IELTS. Từ đó giúp bạn phát triển khả năng ngôn ngữ giúp bạn chinh phục được mục tiêu đặt ra.

Điểm nổi bật của bộ sách này chính là tác giả dồn 2 kỹ năng Speaking và Listening vào một cuốn sách, chủ đích chính là hướng cho bạn biết cách liên kết các kỹ năng với nhau trong IELTS.

Nhược điểm duy nhất là sách chỉ phù hợp với các bạn đã có nền tảng Tiếng Anh vững cũng như đã từng thi IELTS và muốn hướng đến mục tiêu band 6.5 – 7.0+. Nên các bạn mới bắt đầu học IELTS thì chưa cần dùng bộ sách này nhé!

Khóa học IELTS tại TPHCM cho người mới bắt đầu tìm hiểu ngay để kịp nhận ưu đãi trong tháng này nhé.

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

B. Sách Improve Your IELTS cung cấp cho bạn những gì?

1. Improve Your IELTS Writing Skills

Ớ cuốn Improve Your IELTS Writing Skills này bạn sẽ được hướng dẫn viết Task 1 và 2 từ các chi tiết rất nhỏ nhưng nó lại quyết định điểm số của ban. 

Sách có 10 unit, mỗi unit sẽ đề cập đến cách viết task 1, 2 với nhiều chủ đề đa dạng.Các chủ đề trong sách là: Change and consequences; The importance of the past; Machines, cycles, and process; Education; Youth; Culture; Arts and sciences; Nature; Health; Individual and society. Kèm theo đó là nhiều ví dụ kèm theo giúp bạn vừa tăng vốn từ vựng vừa tăng khả năng ngữ pháp nên dùng trong câu.

Sau mỗi bài học chính là phần Practice Test giúp bạn áp dụng ngay kiến thức vừa học. Và cuối sách có phần Answer Key sẽ giúp bạn cách viết của mình đã chuẩn hay chưa.

2. Improve Your IELTS Reading Skills

Cũng như cuốn Writing, cuốn sách này cũng cung cấp cho chúng ta 10 units tập trung vào luyện các phương pháp Reading trong IELTS.

Mỗi chủ điểm sẽ cung cấp cho bạn một lượng từ vựng khá đa dạng theo các chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS Reading như: Change and Consequences, The importance of the past,.. sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ từ cơ bản đến nâng cao.

Bạn được luyện tập với các dạng câu hỏi trong bài thi như: True/False/Not Given, Filling the Missing Word,…

Ngoài ra sách sẽ hướng dẫn bạn các kỹ năng khi làm bài như Predict, Scanning and Skimming,… Ở cuối bài học sẽ có mục Practice với đầy đủ dạng bài thi trong IELTS Reading.

Xem thêm:

3. Improve Your IELTS Listening and Speaking Skills

Đây được xem là cuốn sách hiếm hoi kết hợp giữa hai kỹ năng Listening và Speaking. Các bài tập đan xen giúp bạn không bị nhàm chán mà còn bạn áp dụng kiến thức Listening vào Speaking và ngược lại.

Sách này cũng cung cấp 10 unit với các chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS, các điểm kiến thức sẽ đan xen giữa Listening và Speaking:

  • Về phần Listening: Tác giả cung cấp nguồn kiến thức và hướng bạn tiếp cận với những kỹ năng nhỏ nhất trong IELTS
  • Về phần Speaking: Bạn sẽ được học những kỹ năng như Discussion hay Describe People,…kết hợp với bài tập kèm theo và cung cấp từ vựng chi tiết
  • Cuối sách là phần Pronunciation vô cùng hữu ích cho cả hai kỹ năng Speaking và Listening.

Xem thêm: Review Trọn bộ English Pronunciation in Use – Sách luyện phát âm tốt nhất

Trên đây là review sơ lược về bộ Sách Improve Your IELTS. Đây là bộ sách đáng để đầu tư thời gian và công sức để học. Các bạn có thể mua bộ sách này tại các nhà sách lớn hoặc mua online để phục vụ cho việc học nhé. Chúc bạn học tập tốt và thành công.

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra