Review sách Get IELTS Band 9 Speaking

IELTS Vietop IELTS Vietop
17.12.2022

Một chiếc chứng chỉ IELTS hiện nay gần như không là một điều xa vời đối với các đối tượng học tiếng Anh nữa bởi vì sự phổ biến của chính nó. Có lẽ vì vậy mà sự khác biệt giữa những người có bằng với nhau sẽ được ghi nhận thông qua những điểm số.

Đối với những bạn đang ở tầm band 5.0 – 6.0 mà đang muốn bức phá để nâng band Speaking, Get IELTS Band 9 Speaking sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng IELTS Vietop theo dõi bài viết nhé.

Thông tin Get IELTS Band 9 Speaking 

Get IELTS Band 9 Speaking thuộc bộ sách 8 quyển Get IELTS Band 9, được biên tập bởi các cố vấn IELTS từ Trường Đại học Cambridge danh giá.

Cũng như tên sách, Get IELTS Band 9 Speaking là tài liệu hướng dẫn người đọc đến với điểm tối đa của bài thi IELTS Speaking bằng các thông tin hữu ích về bài thi, các tiêu chí đánh giá của giám khảo và chiến thuật xử lý câu hỏi theo cách hay nhất.

Get IELTS Band 9 Speaking
Tên sáchGet IELTS Band 9 Speaking
Bộ sáchGet IELTS Band 9
Tác giảJessica Alperne, Peter Swires
Ngôn ngữTiếng Anh
Nhà xuất bảnCambridge IELTS Consultants
Ngày xuất bản15/2/2015
Số trang41

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Đối tượng sử dụng Get IELTS Band 9 Speaking

Sách Get IELTS Band 9 Speaking phù hợp với các bạn học đang có mong muốn ôn luyện sâu hơn về kỹ năng Speaking, đã làm quen với bố cục bài thi, phản xạ được với các câu hỏi trong cả 3 phần thi và có khả năng nói hoàn thiện câu tiếng Anh mạch lạc, rõ ý, đúng ngữ pháp. 

Có thể đánh giá sách là tài liệu hoàn hảo cho các thí sinh đã có trình độ 5.0 – 6.0 IELTS Speaking bằng việc hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề thường gặp ở mức điểm này, ví dụ như: thiếu từ vựng và ý tưởng để mở rộng quan điểm, phát triển câu trả lời của mình, đặc biệt IELTS Speaking Part 2IELTS Speaking Part 3.

Xem thêm:

Đạt IELTS Speaking band 5.0 – 5.5 trong tằm tay

Phương pháp đạt IELTS Speaking band 6.5 cực chi tiết

Nội dung sách Get IELTS Band 9 Speaking

Phần thi IELTS Speaking – luôn được thí sinh cho là khó khăn và gây trở ngại nhất. Phần thi này chiếm nhiều thời gian chuẩn bị và khi đi thi thí sinh cũng dễ mất bình tĩnh nhất khi kỹ năng này đòi hỏi sự phản xạ ngay lập tức.

Get IELTS band 9 Speaking hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiến thí sinh hiện tại chưa chạm đến các band điểm kỳ vọng thông qua các đặc điểm đáng chú ý như: 

  • Các thắc mắc về bài thi IELTS Speaking mà thí sinh thường đặt ra.
  • Các chiến lược xử lý câu hỏi ở cả 3 Part của bài thi IELTS Speaking kèm các câu trả lời mẫu và các câu hỏi luyện tập.
  • Hai đề luyện tập hoàn chỉnh cả 3 phần thi.

Tác giả nêu ra sự khác biệt giữa band điểm 5-6 và band điểm 9 từ đó bạn đọc có thể định hình được phần thi của mình ra sao để được điểm tối da.

Get IELTS Band 9 Speaking

Dưới đây là chiến thuật xử lý 2 bước của sách đề cập đến, bạn đọc dễ dàng tiếp thu vì ví dụ rất sát thực.

Get IELTS Band 9 Speaking

Xem thêm:

Thì hiện tại đơn

Thì quá khứ đơn

Bảng chữ cái tiếng Anh

Tài liệu ôn luyện IELTS Speaking phân theo cấp độ

Đánh giá sách Get IELTS Band 9 Speaking

Điểm mạnh

Các chiến thuật làm bài

Get IELTS Band 9 Speaking cung cấp nhiều chiến thuật hữu ích trong bài thi IELTS Speaking như là: chiến thuật kéo dài thời gian khi chưa nghĩ ra câu trả lời, cách hỏi lại ý, cách lấy ý, cách sửa ý,… Các chiến thuật trên khi bạn đã tiếp thu thì band điểm của bạn được cải thiện đáng kể.

Phương pháp trả lời câu hỏi hiệu quả

Ngoài ra, Get IELTS Band 9 Speaking còn giới thiệu phương pháp đã được chứng minh mang lại hiệu quả để trả lời các câu hỏi trong cả 3 phần của bài thi IELTS Speaking.

Các phương pháp trên giúp các bạn hiểu được một bài đạt chuẩn 9.0 ra sao và cách đánh giá của giám khảo. Mỗi phương pháp học đều đi kèm với ví dụ và bài mẫu giúp bạn dễ hiểu dễ tiếp thu cách học Speaking mới để chinh phục con điểm tuyệt đối trong bài IELTS Speaking.

Điểm yếu

Sách viết hoàn toàn tiếng Anh

Get IELTS Band 9 Speaking là sách đơn ngữ tiếng Anh nên người dùng sách không chỉ có kiến thức nền tảng tiếng Anh tốt mà còn cần phải kiên trì tìm hiểu để đạt được kết quả mong muốn

Nội dung sách thiếu hấp dẫn

Sách chỉ đưa ra cách tiếp cận đề bài và bài mẫu và không cung cấp các kỹ năng nào khác. Nội dung của các đề mẫu tương đối cũ và được viết liên tục với nhau tạo cảm giác khá ngộp khi học. 

Tham khảo:

Hướng dẫn học Speaking IELTS cho người mới bắt đầu từ 0 đến 7.0+

Sưu tập những Vocabulary for IELTS band 8.0 – 9.0

Bài mẫu Topic Books – IELTS Speaking part 1, 2, 3

Hy vọng Get IELTS Band 9 Speaking sẽ là tài liệu học IELTS thú vị và bổ ích. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Vietop để học IELTS thật tốt nhé.

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra