Trọn bộ Complete IELTS Level 4.0 – 7.5 IELTS

IELTS Vietop IELTS Vietop
21.10.2020

Bạn không thể bỏ qua bộ sách Complete IELTS Level 4.0 – 7.5 IELTS khi luyện thi IELTS. Trong bộ sách này sẽ chia ra 3 cấp độ từ band 4.0-5.0, band 5.0-6.5 và từ band 6.5-7.5 do Cambridge IELTS biên soạn. 

Các bạn đang bắt đầu ôn tập cho kỳ thi IELTS nên tham khảo những cuốn sách này. Nó sẽ khát quát cho bạn tất cả các kiến thức và kỹ năng làm bài gồm nhiều câu hỏi thường gặp, từ vựng và những điểm ngữ pháp dành cho kỳ thi IELTS.

Bạn xem thêm về: Cách đăng ký thi IELTS và Những câu hỏi thường gặp khi thi IELTS để biết rõ hơn về kỳ thi IELTS nhé. Ngoài ra bạn cần biết “Nên thi IELTS vào tháng mấy?” để chuẩn bị tâm lý vững vàng hơn

A. Tổng quan Review về Complete IELTS 

1. Giới thiệu chung

Thông tin bộ sách

  • Tên Sách: Bộ Complete IELTS Band 4.5-7.5
  • Số lượng: 6 quyển dành cho từng band học tập
  • Năm xuất bản: 2012
  • Nội dung: Cung cấp bài học theo format bài thi IELTS, học tập nâng band điểm cao hơn.
Review trọn bộ Complete IELTS Level 4.0 – 7.5 IELTS
Review trọn bộ Complete IELTS Level 4.0 – 7.5 IELTS

Bộ sách này sẽ trang bị cho người học 4 kỹ năng cơ bản để thi IELTS. Trong sách sẽ có phổ cập tất cả các dạng câu hỏi IELTS, kiến thức ngữ pháp trọng tâm và lượng từ vựng quen thuộc, thường xuất hiện trong kì thi IELTS. Còn với những đối tượng người học chưa có ý định tham gia kì thì IELTS, sách sẽ trang bị cho người học toàn bộ kiến thức tiếng Anh với chuẩn B1 (theo hệ CEF).

2. Ưu – khuyết điểm của bộ sách

Ưu điểm

  • Sách được xuất bản bởi Cambridge và tác giả là Guy Brook-Hart và Vanessa Jakeman – tác giả của nhiều đầu sách IELTS nổi tiếng – nên nội dung trong sách có sự chuẩn sát, tương đồng với các dạng câu hỏi, kiến thức có trong đề thi IELTS thật.
  • Chủ đề bài học đa dạng nhưng thiết thực, thường xuất hiện trong bài thi IELTS thực như: animal world, tourist attractions, building
  • Nội dung mỗi bài sẽ tập trung chủ yếu vào 4 kỹ năng cơ bản trong bài thi (Listening, Reading, Writing và Speaking), bên cạnh đó sách cũng cung cấp cho người học kiến thức, bài tập bổ trợ các kỹ năng trên như kiến thức ngữ pháp, bài tập phát âm, từ vựng và bài tập chính tả. 
  • Sách có nhiều hình ảnh, màu sách sặc sỡ, giúp người học hiểu nội dung bài nhanh hơn và nhớ lâu hơn, đồng thời tạo hứng thú cho người học.
  • Có bài review ngữ pháp và từ vựng đã học sau mỗi 2 bài. Đa dạng các loại bài tập, không gây nhàm chán cho người học.
  • Có một số lời khuyên thiết thực của tác giả để người học có thể chuẩn bị cho bài thi IELTS tốt hơn.

Khuyết điểm

  • Một số trang vẫn còn khá nhiều chữ, gây cảm giác nặng nề khi học.

Nhận xét chung

  • ­Do bộ sách gồm 3 quyển (gồm 4-5, 5-6.5 và 6.5-7.5) nên người học cần xác định trình độ bản thân trước khi mua, tránh mua nhầm phần quá khó hoặc quá dễ.
  • ­Lượng bài tập nhóm chiếm tỷ lệ không ít nên sẽ tốt hơn khi có partner học chung hoặc sử dụng như sách giáo trình giảng dạy trên lớp.

Xem thêm:

NÂNG TRÌNH IELTS - CHẮC SUẤT VÀO ĐẠI HỌC TOP ĐẦU Giảm UP TO 40% học phí IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

B. Từng cuốn sách cung cấp cho bạn những gì?

1. Complete IELTS band 4.0 – 5.0

Cuốn sách Complete IELTS band 4.0 – 5.0 dành cho những bạn có ý định học và làm quen với IELTS ở trình độ cơ bản. Sách cung cấp cho bạn nhiều bạn tập ở dạng ngắn, từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có thể cải thiện dần kỹ năng làm bài thi IELTS.

Sách bao gồm 10 chủ đề, mỗi chủ đều cung cấp một lượng kiến thức và bài tập áp dụng đi kèm từ các chủ điểm ngữ pháp đến từ vựng liên quan đến IELTS. Đây thật sự là cuốn sách phù hợp với người mới bắt đầu vì các cấu trúc câu hay từ vựng khó đều được giải thích chi tiết và cáp áp dụng vào bài thi Speaking và Writing.

Complete IELTS band 4.0
Complete IELTS band 4.0

Bộ sách bao gồm:

  • Complete IELTS Bands 4 – 5 Student Book
  • Complete IELTS Bands 4 – 5 Work Book C + Complete IELTS Band 4-5 Teacher Book + Audio CD

Xem thêm các tài liệu khác liên quan:

2. Complete IELTS band 5.0 – 6.5

Cuốn sách Complete IELTS band 5.0 – 6.5 dành cho các bạn đang ở trình độ upper-intermediate, có mục tiêu band 5-6.5. Sách bao gồm 8 chủ điểm cùng với các bài tập giúp củng cố kiến thức và nâng cao các kỹ năng khi làm bài thi IELTS.

Đi kèm với sách là các Reference, ngữ pháp, từ vựng với chú thích, ví dụ và có các đề luyện tập ở cuối bài học giúp bạn có thể ôn lại kiến thức nhanh và dễ nhớ hơn.

Complete IELTS band 5-6.5
Complete IELTS band 5-6.5

Bộ sách bao gồm có:

  • Complete IELTS Bands 5 – 6.5 Ebook
  • Audio CD1
  • Audio CD2

3. Complete IELTS band 6.5 – 7.5

Là cuốn sách nâng cao so với hai cuốn ở trên, Complete IELTS band 6.5 -7.5 sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức nâng cao giúp bạn đạt được điểm IELTS như mong muốn. Sách này dành cho những bạn có nền tảng vững đến nâng cao với mục tiêu 6-7.5.

Sách gồm nhiều chủ điểm và bài tập nâng cao ở mức độ cao khi luyện các kỹ năng. Đi kèm với sách là các Reference, từ vựng chuyên sâu kèm theo chú giải , ngữ pháp và các đề kiểm tra ở mỗi cuối bài để người học tự đánh giá kết quả học tập của mình

Điểm đặc biệt của sách là phần key answer giải thích rất chi tiết sẽ giúp bạn biết được kết quả và điểm sai để bạn thân tự khắc phục.

Khóa học IELTS ở TPHCM các bạn đang tìm kiếm rất nhiều cùng tìm hiểu ngay

Complete IELTS band 6.5 - 7.5
Complete IELTS band 6.5 – 7.5

Bộ sách bao gồm:

  • Complete IELTS Bands 6.5 – 7.5 – Student Book
  • Teacher Book
  • Audio CD1
  • Audio CD2
  • WorkBook Audio CD

C. Tải bộ tài liệu Complete IELTS Level 4.0 – 7.5 IELTS

nút download

Nói chung bộ Complete IELTS Level 4.0 – 7.5 IELTS là bộ sách IELTS cực kỳ hay và hữu ích sẽ cung cấp cho bạn tất cả những kiến thức cần thiết để tự tin chinh phục IELTS điểm cao như mong muốn nhé!

IELTS Vietop

Bình luận

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Vui lòng chọn mục đích học IELTS của bạn?
Vui lòng chọn thời bạn bạn muốn Vietop gọi điện tư vấn?
Vui lòng chọn trung tâm mà bạn muốn kiểm tra